Trải nghiệm: Hotsteps trong ngày đầu ra mắt “có gì hot”?

Trong một bầu không khí “ngập ngụa” những cuộc tranh đoạt, chém giết của những tựa game nhập vai kiếm hiệp, tiên hiệp MMORPG hay cả ARPG thì những sản phẩm mang tính ganh đua nhẹ nhàng hơn một chút lại là của hiếm của làng game Việt. Và đã lâu lắm rồi, làng game mobile Việt chưa có một sản phẩm game vũ đạo, casual nào ra mắt. Vậy nên, sự âm thầm, lặng lẽ của Hotsteps bỗng dưng lại trở thành một sự bất ngờ lớn đối với cộng đồng game thủ.

Tất nhiên, thể loại game này không phải là sự lựa chọn số một của đại đa số người chơi. Bởi lẽ, đối tượng công chúng của dòng sản phẩm vũ đạo hướng tới những nữ game thủ nhiều hơn. Nhưng tính chất của những tựa game vũ đạo lại thường mang tính giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ với những sự ganh đua, cạnh tranh đòi hỏi kỹ năng khá nhiều nhưng không có sự ấm ức hay thua thiệt quá nhiều.

Hotsteps là một tựa game thuộc thể loại vũ đạo, casual được phát hành bởi CMN Online. Tựa game là một sự lựa chọn thú vị nếu game thủ đã cảm thấy “ngán” với những sản phẩm game kiếm hiệp khác trên thị trường. Hotsteps tỏ ra không thua kém so với những tựa game cùng thể loại khác đã ra mắt trước khi sở hữu một nền tảng đồ họa, âm thanh và gameplay tương đối trực quan và lôi cuốn.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, màu sắc chủ đạo của Hotsteps là những tông màu ấm, sặc sỡ và nịnh mắt. Cùng với đó là sự tươi sáng của bố cục hình ảnh khiến người chơi sẽ có được một góc nhìn tốt . Chất lượng hình ảnh trong Hotsteps được đánh giá tương đối cao với sự sắc nét và chân thực . Hotsteps cho người chơi nhiều góc nhìn và đa phần đều là những góc nhìn mang tính trực quan cao cũng như không đưa game thủ vào những góc chết hoặc điểm mù.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất ở hình ảnh đối với một tựa game vũ đạo đó chính là ở tạo hình nhân vật và ở việc thiết kế trang phục. Điều này thì Hotsteps thực hiện khá tốt, hệ thống nhân vật trong game được tạo hình theo phong cách Chibi rất đáng yêu nhưng lại cũng rất sang trọng và quyến rũ với những bộ cánh lộng lẫy và kiều diễm. Hotsteps xem ra đã rất đầu tư về việc thiết kế trang phục cho các nhân vật của mình cũng như người chơi tha hồ phối đồ theo ngẫu hứng, phong cách và sở thích của mình.

Gameplay của Hotsteps không có sự khác biệt đối với những tựa game cùng thể loại khác trên thị trường. Người chơi sẽ có được luyện tập các điệu nhảy, cách nhảy và tương tác với nhân vật của mình thông qua hệ thống điều khiển của game. Có bốn kiểu bao gồm chạm vào màn hình; kéo gạt lên xuống, trái phải; chạm đa điểm và cuối cùng là chạm và giữ một thời gian để nhân vật thực hiện các điệu nhảy.

Ngoài ra, game thủ còn có thể thi đấu cùng với máy hay cùng với những game thủ khác so tài. Phần thưởng là người chơi có thể chọn lựa cho nhân vật của mình những bộ cánh đẹp hơn, sang trọng hơn, lộng lẫy hơn và cuốn hút hơn. Đây cũng chính là một phần mục đích to lớn mà bất kỳ người chơi nào của thể loại game vũ đạo cũng hằng mong muốn.

Nhìn chung, gameplay của Hotsteps dù không quá nổi bật và sáng tạo song lại rất dễ dàng làm quen và dễ chơi. Chỉ cần một chút tinh mắt, nhanh tay là game thủ có thể thực hiện các điệu nhảy một cách “Perfect”. Như vậy, về cơ bản thì Hotsteps là một sản phẩm có chất lượng về mặt đồ họa cũng như gameplay và là một trong những sản phẩm game vũ đạo hiếm hoi hiện nay trên thị trường đáng để trải nghiệm. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Trang chủ: http://hotsteps.kul.vn/trang-chu.html

Link tải:
Android
Trải nghiệm: Hotsteps trong ngày đầu ra mắt “có gì hot”?

iOS

TIN LIÊN QUAN

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Sau thành công tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô đang là một trong những cái tên nóng nhất trong làng giải trí Việt.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

Lục giới tranh bá – tựa game MMORPG tiên hiệp đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Mới đây NPH Lục giới tranh bá đã đưa ra thông báo chính thức ngừng phát hành tựa game MMORPG này tại thị trường Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt. Với một cộng đồng nhỏ, không có quá nhiều sức hút kể từ thời điểm ra mắt nên việc đóng cửa Lục giới

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.