[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: C9 đánh bại FW trong trận đấu dài kỷ lục

(GameSao.vn) – FW vs C9 xứng đáng là trận đấu của những kỷ lục 'có một không hai'.

Theo dõi trực tiếp diễn biến Ngày 3 - CKTG 2016



Trận 1: ANX thắng CLG (Bảng A)

Đây đã là lần thứ hai tại CKTG 2016, một cái tên tới từ Wildcard hạ gục một trong những đội tuyển nằm trong top 5 khu vực có nền LMHT chuyên nghiệp mạnh nhất. Sau chiến thắng lịch sử của INTZ e-Sports trước EDward Gaming ở Ngay ngày khai mạc, ANX của CIS/ Nga đã đánh bại CLG tới từ Bắc Mỹ.

Diễn biến trận đấu vừa mới kết thúc là nơi mà các tuyển thủ của cả hai đội thể hiện sự…cẩu thả của họ. Nhưng ANX cho thấy khả năng kiểm soát bản đồ và cấu rỉa máu tốt hơn nhờ sở hữu Jayce, Nidalee cùng Trundle trong đội hình để khiến CLG gặp khó. Với sự góp mặt của cả Tahm Kench trong tay hỗ trợ Kirill 'Likkrit' Malofeyev, ANX đã giành được chiến thắng chung cuộc.


Với fan hâm mộ của CLG, đây rõ ràng là một sự thất vọng tràn trề khi tiếp tục để thua một đội đại diện cho Wildcard sau SuperMassive eSports của Thổ Nhĩ Kỳ (tại MSI 2016) và Pain Gaming của Brazil (tại CKTG 2015). Thất bại này đang khiến cho hệ số của CLG là 1-1.

Ở trận đấu mở màn của nhà cựu vô địch LCS Bắc Mỹ, họ đã bất ngờ đánh bại G2 Esports. ANX đang có hệ số bằng với CLG, khi ở trận đấu đầu tiên, các chàng trai đến từ Nga đã dễ dàng để thua trước ROX Tigers.


Trận 2: ROX thắng G2 (Bảng A)

Trận đẫu giữa ROX vs G2 ngập tràn những bất ngờ. Trong số đó, không thể không kể tới pha cướp Baron không thể tuyệt vời hơn của Peanut vào phút 24 của trận đấu.

(Xem pha cướp Baron 'thần thánh' của Peanut TẠI ĐÂY)

Khi mà G2 đang dẫn trước khoảng 4.000 tiền ở thời điểm phút 23, nhà ĐKVĐ Châu Âu khởi động Baron trong hy vọng kiểm soát hoàn toàn các mục tiêu lớn. Sau pha giao tranh ngắn ngủi, G2 hạ gục thành công hai thành viên bên phía ROX. Nhưng khi mà xạ thủ Jong In “Pray” Kim và tuyển thủ đi rừng Wangho “Peanut” Han còn sống sót, họ đã không để cho G2 dễ dàng có được bùa lợi quan trọng bậc nhất trong bản đồ Summoner’s Rift. Peanut nhẹ nhàng tiến vào hang Baron và Trừng Phạt thành công ngay trước sự bất lực của toàn bộ các thành viên bên phía đội tuyển Châu Âu.

Pha cướp Baron mang tính bước ngoặt giúp cho ROX cân bằng lại thế trận, có được bùa lợi và dùng nó để gây sức ép lên toàn bản đồ để đem về chiến thắng chung cuộc. ROX đang tạm thời dẫn đầu Bảng A sau hai trận toàn thắng. Còn về phía G2, hai trận thua liên tiếp đã khiến cho cơ hội lọt vào vòng sau của Trick và đồng đội trở nên cực kì khó khăn.


Trận 3: Cloud thắng Flash Wolves (Bảng B)


C9 vừa có được một màn “lội ngược dòng” trên cả tuyệt vời khi đánh bại đối thủ tới từ Đài Loan, FW sau 70 phút dài đằng đẵng. Đây là trận đấu dài nhất tính tới thời điểm hiện tại của CKTG 2016, vượt qua màn chạm trán của chính FW với IMay tại Bảng B.

C9 cố gắng gượng lại trong phần lớn thời gian, khi mà Impact là tuyển thủ duy nhất của toàn đội có lượng vàng vượt lên so với đối thủ. Nhưng sau một pha giao tranh tổng thắng lợi về cuối trận nhờ sự tỏa sáng của Kennen, Caitlyn và Orianna thế trận đã đổi chiều hoàn toàn. C9 giành lợi thế mặc dù đang thua đối phương và lượng tiền chênh lệch.


[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: C9 đánh bại FW trong trận đấu dài kỷ lục

Pha cướp Baron mang tính chất bước ngoặt của Jensen đã định đoạt kết quả trận đấu. Combo Kennen + Riven đã hoàn toàn đánh gục nỗ lực của FW.

(Xem pha cướp Baron của Jensen TẠI ĐÂY)

Jensen kết thúc trận đấu với KDA 6/0/3, và nói rằng, đội tuyển của anh không hề nghĩ tới chiến thắng sau khi bị dẫn trước về tiền từ rất sớm. Chiến thắng của C9 trước FW lại càng thêm ý nghĩa hơn khi anh chính thức là tuyển thủ giữ kỷ lục về chỉ số lính trong một trận đấu tính ở tất cả các kỳ CKTG, với 661 CS.


Và chỉ suýt chút nữa, trận đấu này chạm mốc thời gian dài nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp khi đứng ngay sau màn đối đầu giữa Fnatic vs OMG năm 2014, với 71:34.

Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của FW. Còn về phía C9, họ đã phần nào đáp ứng được sự ủng hộ không biết mệt mỏi của đông đảo CĐV nhà ở phía dưới sân khấu.


Trận 4: IMay vs SKT T1 (Bảng B - Đang cập nhật)

GameSao sẽ liên tục thông tin tới độc giả diễn biến chính và kết quả của sáu cặp đấu của Ngày 3 - CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, trong

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: ROX đánh bại G2 sau pha cướp Baron "thần thánh" của Peanut

(GameSao.vn) – ROX đang tạm thời vươn lên dẫn đầu Bảng A, đồng thời đẩy G2 xuống đáy.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: SKT thắng nhẹ IMay

(GameSao.vn) – Chỉ hơn nửa giờ đồng hồ, nhà ĐKVĐ đã dễ dàng vùi dập hạt giống số ba của khu vực LPL Trung Quốc.

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: Quá nhiều bất ngờ!

(GameSao.vn) – ANX có được chiến thắng đầu tay, C9 hạ gục FW sau trận đấu kéo dài hơn 70 phút hay RNG bất ngờ thua chóng vánh trước Samsung...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.