Đua xe bắn súng online với game cực đã Micro Machines

Được ra mắt bởi CHILLINGO, là game đua xe bắn súng hoàn toàn mới trên Mobile. Trong game, người chơi sẽ kiểm soát những phương tiện cùng tên và cố gắng chiến thắng những giải đua xe kịch tính, sử dụng vũ khí để chống lại đối thủ từ khắp nơi trên thế giới thông qua kết nối online.

Cơ chế kiểm soát của Micro Machines khá đơn giản, trong đó, người chơi sẽ có những nút điều khiển ảo tại phía dưới màn hình để chỉ đạo theo hướng đã định và đảm bảo thắng ga luôn hoạt động tích cực. Chiến thắng từng cuộc đua giúp người chơi thu thập ngọc, những thứ có thể được lần lượt sử dụng nhằm mua những gói tăng cường các bộ phận và lắp ráp chúng thành ưu thế mới của Micro Machines.

Micro Machines sở hữu tổng cộng 77 chiến xe mà bạn có thể thu thập, trải dài từ xe thể thao, tàu cảnh sát, tàu thủy đến những chiếc xe đặc biệt như xe tăng H.I.S.S của Cobra hay một trong sáu phương tiện G.I.Joe khác. Tiền đồng có thể được thu lượm trong suốt đường đi và sử dụng cho những nâng tối tân khác. Micro Machines cũng sở hữu Battle Arena, nơi game thủ có thể phá phách với những chiếc máy nổ NERF và loạt vũ khí tối tân mang đầy tính giải trí. Cứ mỗi lần bạn ra đòn và triệt hạ đối, bạn sẽ được tính điểm và khi nhiều điểm nhất, bạn sẽ chiến thắng vòng đấu. Các con đường đơn giản và gần gũi như được tạo ra trong nhà riêng qua việc bạn nỗ lực đạt top trong bài tập về nhà, đồ ăn và nhiều hơn thế nữa.

Micro Machines sở hữu hơn 60 thăng cấp dành cho phương tiện bao gồm các đồ vật như khiên, súng phun lửa, nam châm nhằm tạo nhiều cơ hội nhất để bạn có được phương tiện mà mình mong muốn. Hằng ngày, game cung cấp mục tiêu cũng như đường đua ngẫu nhiên để người chơi tự thử thách và trải nghiệm.

Điểm nhấn của Micro Machines:
Thực hiện vòng đua lớn trên một đường đua nhỏ: đua qua 18 đường đua tràn ngập niềm vui bao gồm bàn ăn sáng, máy tính để bàn, bể hơi, bồn rửa nhà bếp bằng những phương tiện nhỏ nhưng đầy sức mạnh là Micro Machines.
Gameplay mang tính huyền thoại: sự kế thừa và phát huy từ phiên bản game được ra mắt từ năm 1990.
Tiến lên G.I.JOE: tham gia vào các đường đua trong bảy trận chiến G.I.JOE cổ điển, thử thách các phương tiện mới trong loạt trận chiến nảy lửa.

Thu thập: sưu tầm cả 77 chiến mã từ xe cứu hỏa, xe cảnh sát đến xe tăng
Chiến đấu cùng NERF: sử dụng máy nổ NERF để hạ gục mọi đối thủ
Khóa và nạp: trang bị cho phương tiện của mình nhiều nâng cấp tối tân
Trở thành nhà vô địch thế giới: giới thiệu đất nước bạn trong bảng điều khiển Facebook đơn với bạn bè khắp mọi nơi
Tham gia câu lạc bộ Micro Machines

Trailer game Micro Machines
Để thưởng thức Micro Machines, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Đua xe bắn súng online với game cực đã Micro Machines

TIN LIÊN QUAN

Heavy Metal Machines – Game đua xe bắn súng kết hợp MOBA

Sau một thời gian thử nghiệm cuối cùng Heavy Metal Machines cũng đã chính thức công bố ngày ra mắt người chơi vào ngày 19/9 tới đây.

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

5 game mới đáng chơi dành cho Android, iOS đầu tháng 11/2016

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua 5 tựa game mới đáng chơi trong nửa đầu tháng 11/2016. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS, hãy tham khảo...

5 Tựa game giải trí tuyệt vời mang lại tiếng cười và xua tan căng thẳng

Áp lực công việc sẽ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, hãy giành chút thời gian để thưởng thức 5 tựa game giải trí hấp dẫn mà sắp giới thiệu dưới đây

5 game sở hữu đồ họa chất lượng cao dành cho Android và iOS

Thế giới di động - 5 game HD cho Android và iOS trong bài có đủ thể loại cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân, từ game hành động, phiêu lưu cho đến đua xe, thể...

5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua.

GTA Online thêm phiên bản đua xe đồ chơi

Chế độ ' Tiny Racers ' đưa người chơi trở lại thời kỳ sơ khai của GTA với phong cách 2D nhìn từ trên xuống. Những chiếc xe sẽ chạy đua, va chạm một cách khốc liệt trên các tuyến đường lớn để dành chiến thắng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.