Fusion Masters - Game cực ngộ theo phong cách thẻ bài Pokemon

Được ra mắt bởi WIP Games, Fusion Masters là một tân binh game thẻ bài độc đáo mô phỏng vòng đời những con quái vật đẻ trứng, sinh trưởng và tan biến. Nếu bạn từng gắn bó với những lá bài Pokemon thì tựa game này sẽ là một cơn gió mới thổi vào những kỷ niệm đẹp đẽ năm xưa của fan hâm mộ.

Trong game, người chơi sẽ tìm kiếm để thu thập những thẻ bài quái vật và mỗi thẻ bài kết nối với một trong bốn nguyên tố: Lửa, Nước, Khí và Bóng tối. Ba nhân tố đầu tiên sẽ chỉ gồm những thẻ bài mạnh hẳn hay yếu hẳn so với quân bài khác, hoạt động tương tự như cơ chế 'kéo-búa-bao'. Nhân tố cuối cùng là Bóng tối thì lại không đại diện cho bất kỳ yếu tố nào về sức mạnh, cho thấy một nét hoàn toàn mới so với các game thẻ bài thông thường. Mục tiêu chính của người chơi là phải xây dựng bộ bài của mình với loạt quái vật tự lực chiến đấu bằng chính sức mạnh bản thân, bù trợ hoàn hảo cho nhau trên chiến trường.


Mỗi con quái vật cũng giống như người chơi sẽ sở hữu thang điểm đo sức mạnh. Khi thước đo sức mạnh này chạm vạch không, quái vật sẽ bị loại khỏi trận đấu và trở lại với bộ sưu tập thẻ bài của game thủ, chờ đợi sự tái xuất. Trước tiên, mỗi quái vật sẽ đối đầu một đối thủ AI hay một game thủ khác và chiến đấu để sau trận chiến, người chơi đạt được giải thưởng bao gồm tiền đồng, ngọc quý hay rất nhiều thẻ bài nhằm bổ sung cho bộ sưu tập của mình. Nếu như những thẻ bài được tặng này tới từ nhân tố yếu thì người chơi cũng không phải lo lắng bởi chúng cũng có thể được sử dụng làm cho bộ bài của bạn trở nên đa dạng, phong phú và từ đó tạo nên sự gia tăng các quân bài chuẩn, hình thành loạt quái vật vô cùng mạnh mẽ.


Điểm nhấn của Fusion Masters:
Bốn nhân tố quái vật riêng biệt để người chơi kiểm soát với những phong cách chơi khác nhau. Bạn sẽ thích nhân tố nào? Lửa, Nước, Khí hay Bóng tối?.
Sở hữu hàng tá quái vật khác nhau với sự dung hợp đa dạng. Hòa trộn và huấn luyện thẻ bài quái vật để mỗi nhân vật trở nên mạnh mẽ, tinh nhuệ.
Tạo nên những bộ bài chiến lược và chiến thắng loạt cường địch khác.
Chiến đấu chống lại hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới và chứng tỏ rằng bạn sở hữu bộ bài tốt nhất.

Trailer game Fusion Masters
Để thưởng thức Fusion Masters, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Fusion Masters - Game cực ngộ theo phong cách thẻ bài Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% sắp cập bến Việt Nam

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh

Thú Vương Đại Chiến - Game phong cách Digimon Nhật Bản sắp đổ bộ Việt Nam

Hình ảnh về những thú vương vừa dễ thương lại vừa hùng mạnh với các cấp tiến hóa đầy ấn tượng đã theo chúng ta qua từng năm tháng và Thú Vương Đại Chiến sẽ mang điều đó trở lại với game thủ Việt tháng 10 này.

“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới khiến game thủ muốn xịt máu mũi

Những hình ảnh mới của Ariasa vẫn theo nguyên tắc nhất quán của cô là phải thể hiện trọn vẹn vòng 1 khủng có thể khiến bất cứ game thủ nào mất máu.

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

Trường Sinh Quyết VNG tung gameplay chi tiết của tính năng train quái lửa trại

Train Quái Lửa Trại là tính năng không còn xa lạ với game thủ Việt ưa dòng game võ lâm. Có thể nói đây là một tính năng chứng tỏ một tựa game hỗ trợ cực tốt cho yếu tố cày cuốc – tính năng được nhiều người chơi Việt ủng hộ. Và thông tin mới nhất

Ma Pháp Môn Quải Ky – Tựa game kỳ lạ đến mức kỳ cục

Ma Pháp Môn Quải Ky là một tựa game thuộc dạng khó hiểu nhất trên thị trường hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời