[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: ROX đánh bại G2 sau pha cướp Baron "thần thánh" của Peanut

(GameSao.vn) – ROX đang tạm thời vươn lên dẫn đầu Bảng A, đồng thời đẩy G2 xuống đáy.

Theo dõi trực tiếp diễn biến Ngày 3 - CKTG 2016



Trận 1: ANX thắng CLG (Bảng A)

Đây đã là lần thứ hai tại CKTG 2016, một cái tên tới từ Wildcard hạ gục một trong những đội tuyển nằm trong top 5 khu vực có nền LMHT chuyên nghiệp mạnh nhất. Sau chiến thắng lịch sử của INTZ e-Sports trước EDward Gaming ở Ngay ngày khai mạc, ANX của CIS/ Nga đã đánh bại CLG tới từ Bắc Mỹ.

Diễn biến trận đấu vừa mới kết thúc là nơi mà các tuyển thủ của cả hai đội thể hiện sự…cẩu thả của họ. Nhưng ANX cho thấy khả năng kiểm soát bản đồ và cấu rỉa máu tốt hơn nhờ sở hữu Jayce, Nidalee cùng Trundle trong đội hình để khiến CLG gặp khó. Với sự góp mặt của cả Tahm Kench trong tay hỗ trợ Kirill 'Likkrit' Malofeyev, ANX đã giành được chiến thắng chung cuộc.


Với fan hâm mộ của CLG, đây rõ ràng là một sự thất vọng tràn trề khi tiếp tục để thua một đội đại diện cho Wildcard sau SuperMassive eSports của Thổ Nhĩ Kỳ (tại MSI 2016) và Pain Gaming của Brazil (tại CKTG 2015). Thất bại này đang khiến cho hệ số của CLG là 1-1.

Ở trận đấu mở màn của nhà cựu vô địch LCS Bắc Mỹ, họ đã bất ngờ đánh bại G2 Esports. ANX đang có hệ số bằng với CLG, khi ở trận đấu đầu tiên, các chàng trai đến từ Nga đã dễ dàng để thua trước ROX Tigers.


Trận 2: ROX thắng G2 (Bảng A)

Trận đẫu giữa ROX vs G2 ngập tràn những bất ngờ. Trong số đó, không thể không kể tới pha cướp Baron không thể tuyệt vời hơn của Peanut vào phút 24 của trận đấu.

(Xem pha cướp Baron 'thần thánh' của Peanut TẠI ĐÂY)

Khi mà G2 đang dẫn trước khoảng 4.000 tiền ở thời điểm phút 23, nhà ĐKVĐ Châu Âu khởi động Baron trong hy vọng kiểm soát hoàn toàn các mục tiêu lớn. Sau pha giao tranh ngắn ngủi, G2 hạ gục thành công hai thành viên bên phía ROX. Nhưng khi mà xạ thủ Jong In “Pray” Kim và tuyển thủ đi rừng Wangho “Peanut” Han còn sống sót, họ đã không để cho G2 dễ dàng có được bùa lợi quan trọng bậc nhất trong bản đồ Summoner’s Rift. Peanut nhẹ nhàng tiến vào hang Baron và Trừng Phạt thành công ngay trước sự bất lực của toàn bộ các thành viên bên phía đội tuyển Châu Âu.

Pha cướp Baron mang tính bước ngoặt giúp cho ROX cân bằng lại thế trận, có được bùa lợi và dùng nó để gây sức ép lên toàn bản đồ để đem về chiến thắng chung cuộc. ROX đang tạm thời dẫn đầu Bảng A sau hai trận toàn thắng. Còn về phía G2, hai trận thua liên tiếp đã khiến cho cơ hội lọt vào vòng sau của Trick và đồng đội trở nên cực kì khó khăn.


Trận 3: Flash Wolves vs Cloud (Bảng B - Đang cập nhật)

GameSao sẽ liên tục thông tin tới độc giả diễn biến chính và kết quả của sáu cặp đấu của Ngày 3 - CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, ROX, sau, pha, Baron, Peanut

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: C9 đánh bại FW trong trận đấu dài kỷ lục

(GameSao.vn) – FW vs C9 xứng đáng là trận đấu của những kỷ lục 'có một không hai'.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: SKT thắng nhẹ IMay

(GameSao.vn) – Chỉ hơn nửa giờ đồng hồ, nhà ĐKVĐ đã dễ dàng vùi dập hạt giống số ba của khu vực LPL Trung Quốc.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: Quá nhiều bất ngờ!

(GameSao.vn) – ANX có được chiến thắng đầu tay, C9 hạ gục FW sau trận đấu kéo dài hơn 70 phút hay RNG bất ngờ thua chóng vánh trước Samsung...

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: Quá nhiều bất ngờ!

(GameSao.vn) – ANX có được chiến thắng đầu tay, C9 hạ gục FW sau trận đấu kéo dài hơn 70 phút hay RNG bất ngờ thua chóng vánh trước Samsung...

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...