[CKTG 2016] TSM quay trở lại mạnh mẽ khi đánh bại Samsung

(GameSao.vn) – TSM đã đáp ứng được phần nào sự kỳ vọng tới từ đám đông khán giả nhà reo hò không rớt cổ vũ họ từ buổi lễ khai mạc CKTG 2016…

Đội tuyển chủ nhà vừa đánh bại Samsung Galaxy của LCK Hàn Quốc tại CKTG 2016 để giải tỏa phần nào sức ép đến từ trận thua Royal Never Give Up ở Ngày khai mạc.

Tuyển thủ đi rừng Dennis “Svenskeren” Johnsen giúp TSM vươn lên dẫn trước sau một pha xử lí đầy hiệu quả ở đường trên.

Đầu tiên, anh phát hiện ra Chanyong “Ambition” Kang bên phía Samsung đang có ý đồ băng trụ bởi con mắt đã cắm sẵn từ trước. Svenskeren nhận biết Ambiiton đang nấp trong bụi và ngay lập tức lao thẳng vào đối phương. Khi mà Ambition cùng Sungjin “CuVee” Lee cố gắng tìm cách thoát thân, Svenskeren cắm mắt phi qua tường và kết liễu được người đi đường trên bên phía Samsung.

Cũng tại thời điểm đó, tuyển thủ đường giữa Søren “Bjergsen” Bjerg tham chiến khi hất con Cua Kỳ Cục và làm choáng thành công đối phương tạo cơ hội cho Kevin “Hauntzer” Yarnell kết liễu Ambition.

Phần còn lại của trận đấu là quãng thời gian các thành viên của TSM phô diễn kỹ năng cá nhân cùng sự kết hợp tốt – thứ giúp cho họ thống trị LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.

Bjergsen có được pha solo queue thành công ở đường giữa ít phút sau đó, và Samsung chẳng bao giờ còn gây được mối đe dọa này cho nhà ĐKVĐ Bắc Mỹ nữa.


“Trận đấu đã thực sự có kết quả khi có được Syndra và Lee Sin, cùng với dẫn trước từ đầu và lăn cầu tuyết từ đó”, Bjergsen trả lời phỏng vấn sau trận đấu. “Svenskeren là người chơi Lee Sin hay nhất tại CKTG.”

Đây là thất bại đầu tiên tại CKTG 2016 của nhà cựu vô địch, Samsung sau khi toàn bộ ba đại diện tới từ LCK Hàn Quốc toàn thắng sau trận đấu đầu tiên. Thành tích của các đội Bắc Mỹ đang là 2-2.

Trước đó ít phút, Flash Wolves đã bất ngờ để thua IMay – đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan trước khi trận đấu bắt đầu. Hiện tại Bảng B, IMay đang cùng SKT T1 tạm thời đứng nhất sau khi đều có được một chiến thắng.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, TSM, quay, khi, Samsung

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Ambition: “Tôi nghĩ chúng tôi là một đội đủ mạnh để khai thác những sai lầm (của SKT)”

(GameSao.vn) – Tự nhận Samsung Galaxy ở thế “cửa dưới”, nhưng tuyển thủ kỳ cựu của làng LMHT Hàn Quốc tự tin đội của mình vẫn có cách riêng để đánh bại nhà ĐKVĐ SKT T1 ở trận Chung kết.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2017] TSM Svenskeren: “Đó thực sự là một ý tưởng khá tồi tệ khi bị đem ra làm vật hy sinh”

Có thể những lần mà Svenskeren lên bảng đếm số đều đã nằm trong dự tính của ban huấn luyện TSM?

[CKTG 2016] Aurelion Sol sẽ xuất hiện trở lại vào Ngày 4

(GameSao.vn) – Lỗi hiển thị của Aurelion Sol đã được khắc phục xong và vị tướng này sẽ quay trở lại vào Ngày 4 của CKTG 2016, theo thông báo từ phía Riot Games.

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[CKTG 2016] Các tuyển thủ dự CKTG mùa 6 đang ở đâu trên rank Hàn?

Để hâm nóng bầu không khí này và thỏa chí tò mò của các bạn, hãy đến với các tuyển thủ sẽ tham gia CKTG năm nay. Để xem họ đang đứng ở đâu rank xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nhé.

[CKTG 2017] Tổng kết vòng Tứ kết: Hấp dẫn và đầy bất ngờ

Vòng Tứ Kết của CKTG 2017 đã chính thức khép lại với những kết quả không mấy bất ngờ, ngoại trừ trường hợp của Longzhu.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.