Overwatch lại xuất hiện game clone từ Trung Quốc

Hãng truyền thông Trung Quốc Gamersky vừa tố cáo một bản clone của tựa game đình đám Overwatch trong thời gian gần đây. Game này được gọi bằng tiếng Trung và dịch ra là Overwatcher, điều đó cũng có nghĩa là ngay cả với tên gọi, sản phẩm sao chép này cũng nhái lại một cách trắng trợn. Game được công khai trên App Store Trung Quốc và tuần trước với mức giá 1$.

Tuy nhiên, giống như tất cả những bản nhái Overwatch khác, Overwatcher sao chép thiết kế nhân vật, hiệu ứng hình ảnh và thậm chí cả tên của từng Hero trong game. Về mặt gameplay thì Overwatcher có chút khác biệt khi nó trở thành một bản bắn súng góc nhìn từ trên cao kết hợp và bạn có thể lập đội cùng các thành viên khác nhằm chiến đấu cùng loạt địch thủ AI được lập trình sẵn.

Mỗi nhân vật sở hữu loạt khả năng nhất định và điều đó cho phép người chơi thay đổi nhân vật của mình một cách linh hoạt trong trận chiến. Giống với hầu hết các mobile game, yếu tố nhập vai của Overwatcher cho phép game thủ phát triển nhân vật của mình thông qua việc chơi game hay thông qua các trao đổi in-app. Chính vì thế có coi đây là một bản game đạo trắng trợn hình ảnh nhưng cố gắng lồng ghép 'yếu tố hút máu' của các sản phẩm RPG đến từ Trung Quốc.


Overwatch với sự thành công của mình rõ ràng đang chứng kiến nhiều hơn những tựa game clone trắng trớn, vì thế Blizzard sẽ có nhiều việc phải làm để đánh phủ đầu những nhà phát triển lười biếng đến từ nước bạn như thế này.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch đã có phiên bản trên di động với tên gọi Overwatcher?

Mới đây một game mobile có tên là Overwatcher đã xuất hiện với tạo hình nhân vật và tên gọi giống như Overwatch. Đây có phải là phiên bản di động của game bắn súng moba đình đám từ Blizzard không?

Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Hero Mission là sản phẩm thuộc thể loại MOBA và bắn súng do Trung Quốc sản xuất với thiết kế cực giống Overwatch.

Bó tay với khả năng đạo nhái của game Trung Quốc, sao chép cùng lúc cả 3 game PUBG, Fortnite và Overwatch

Đương nhiên, với một phong cách đạo nhái trắng trợn như vậy, tựa game này đã vấp phải vô số chỉ trích từ cộng đồng game thủ quốc tế. Với mức đánh giá chỉ là 51%, Horizon Source hiện đang thuộc nhóm những game bị “kỳ thị” nhất trên Steam.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Overwatch nhái trên mobile đã có phiên bản tiếng Anh, nghỉ chơi hàng thật là vừa

Sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc, mới đây Heroes of Warfare – game được mệnh danh Overwatch mobile cũng đã có cho mình phiên bản tiếng Anh hoàn chỉnh.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

[Android/iOS] Heroes of Warfare - Overwatch bản "nhái" trên mobile nay đã có phiên bản tiếng Anh

'Nhái Overwatch à?' - Đây có lẽ chính là điều đầu tiên mà bạn sẽ nghĩ đến khi trải nghiệm qua Heroes of Warfare, một tựa game ăn theo bom tấn MOBA-FPS Overwatch của hãng Blizzard được phát hành vào năm ngoái. Tuy nhiên, nếu như bạn không có đủ điều

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với