[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

Một trong những bất ngờ lớn nhất trong lịch sử làng LMHT chuyên nghiệp đã xuất hiện, INTZ e-Sports đã giành chiến thắng trước EDward Gaming, đội tuyển đan giữ vững được thành tích bất bại kể từ LPL Mùa Hè 2016 khởi tranh.

Nhiều người coi EDG là đội tuyển mạnh thứ ba tại CKTG 2016 xếp sau hai “ông lớn” tới từ Hàn Quốc: ROX Tigers và SKT T1. Trong khi INTZ góp mặt tại CKTG 2016 khi giành được một trong hai suất của khu vực Wildcard.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=NOihhsRsjQo]

Mặc dù có sự chênh lệch rõ ràng xét về mặt lý thuyết, nhưng INTZ đã khiến cho đội tuyển được nhận định mạnh nhất Bảng C hiểu thế nào là bị “ăn hành”. Những anh chàng người Brazil kiểm soát tầm nhìn tốt, biết cách có được các mục tiêu lớn và hơn tiền đối thủ kể từ phút thứ bảy cho tới khi phá sập nhà chính của EDG vào phút 42.

Sử dụng Lee Sin, tuyển thủ đi rừng Gabriel “Revolta” Henud đã “chăm” đường dưới lẫn trên đến nơi đến chốn kể từ sau pha băng trụ thành công và kết hợp cùng đồng đội Felipe “Yang” Ca Yeg Zhao hành hạ Yuhao 'Mouse' Chen bên phía EDG.


[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

Nhà vô địch của giải đấu CBLoL chuyển hóa lợi thế của họ vào ba con Rồng Nguyên Tố, hai Baron và một Rồng Ngàn Tuổi trước khi ấn định chiến thắng.

Khi mà EDG đang cố gắng làm giảm nhịp độ trận đấu để tìm kiếm cơ hội quay trở lại, INTZ đã cắm rất nhiều mắt để kiểm soát tầm nhìn xung quanh các mục tiêu lớn. Trong khi Revolta luôn biết cách tìm kiếm các mục tiêu ưu tiên để thi triển bộ combo “nuột nà” của anh.


Trong cuộc phỏng vấn trước trận, INTZ không ngần ngại cho biết, EDG là một trong những đội tuyển hàng đầu mà họ hâm mộ. Đặc biệt, Revolta nói rằng, anh thường xuyên nghiên cứu và học hỏi từ tuyển thủ đi rừng hàng đầu trên thế giới hiện tại, Kai 'Clearlove' Ming.

Biểu đồ dưới đây miêu tả rõ hơn chiến thắng của INTZ:


Sau trận đấu, Revolta thừa nhận tầm quan trọng của chiến thắng vừa rồi và tiếp tục hy vọng về triển vọng của INTZ. “Chiến thắng giải đấu (CKTG) là một cái gì đó mà chúng tôi không thể làm được”, tuyển thủ đi rừng của INTZ trả lời phỏng vấn với Eefje “Sjokz” Depoortere của Riot.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, INTZ, khi, EDG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

[IWCQ 2016] INTZ e-Sports của Brazil góp mặt tại CKTG

Sau năm ván đấu vừa mới kết thúc, đội tuyển INTZ e-Sports của nước chủ nhà đã giành chiếc vé đầu tiên của khu vực Wildcard dự CKTG 2016.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch 'Krepo' Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

[LMHT] SAJ vẫn còn cơ hội đối đầu với những tên tuổi hàng đầu vào cuối năm nay

(GameSao.vn) – Nếu như đại diện của Việt Nam vượt qua được vòng loại của giải đấu IEM được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.