Săm soi dàn máy hoành tráng của trùm cày thuê Đột Kích

Choáng ngợp với tốc độ cày thuê level trong Đột Kích, tướng tá không còn là vấn đề.

Chúng ta đã quá quen thuộc với cum từ “cày thuê” trong cộng đồng game Việt Nam. Ngày xưa, khi thể loại game MMORPG, game kiếm hiệp như võ lâm truyền kỳ, kiếm thế… còn thịnh hành, khái niệm “cày thuê” bắt đầu được nhen nhóm với những dịch vụ chạy thuê Level, cày tiền trong game… phục vụ những game thủ không có thời gian chơi game.

Dần dần, sự soán ngôi của dòng game Esport cũng làm khái niệm “cày thuê” thay đổi theo. Trong các tựa game Esport, điển hình là Liên Minh Huyền Thoại, các dịch vụ cày thuê sẽ là cày thuê “Rank”, tức cấp bậc thi đấu. Có cung thì ắt có cầu, “cày thuê” dần trở thành một tệ nạn, những cũng là một dịch vụ đem lại thu nhập không ít cho bao game thủ.

“Cày thuê” là một tệ nạn, nhưng cũng là 1 “lối sống” trong Esport


Là một tựa game FPS, Đột Kích cũng không nằm vùng phủ sóng của cụm từ “cày thuê”. Tuy nhiên, cày thuê trong Đột Kích không phải là cày “rank” như những tựa game Esport khác, mà là cày “Level” – boost exp để gia tăng cấp độ, quân hàm trong game.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, chúng ta hãy cùng theo dõi clip Boost level của clan Boy Biên Hòa với sản lượng kỷ lục: 100.000 exp trong 4 phút.


Clip boost level Đột Kích 100.000 exp trong 4 phút


Có thể thấy cơ chế làm việc của dịch vụ này như sau. Nhân vật cần boost sẽ tham gia vào 1 phòng chơi có 15 tài khoản VIP do người cung cấp dịch vụ chuẩn bị sẵn và tự do bắn hạ các nhân vật “đứng yên” này để có được số kill nhiều nhất có thể. Tất cả các nhân vật trong phòng đều trang bị những vật phẩm VIP có khả năng cộng dồn gia tăng exp cho người chơi cùng phòng, kèm theo những vật phẩm tăng exp mà nhân vật boost tự trang bị. Với việc cộng dồn gia tăng exp từ các vật phẩm, chỉ với 1 ván đấu tầm 4 phút, 1 tài khoản có thể nhận được 100.000 exp. Hiện nay mức giá được các “nhà cung cấp dịch vụ” đưa ra cho mỗi giờ boost level là khoảng 70 vcoin, tương đương với 70.000 vnd.

Để phục vụ cho việc Boost cấp, những “nhà cung cấp dịch vụ” cũng phải có sự chuẩn bị khá tốn kém về số lượng tài khoản VIP, vật phẩm và máy móc. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một “trụ sở” boost cấp của Tân Trần – 1 đại gia nổi tiếng trong Đột Kích và cũng là người cung cấp dịch vụ Boost cấp uy tín nhất hiện nay.


Dàn máy boost cấp cực khủng của đại gia Tân Trần


Theo như thông tin chúng tôi được biết, mỗi “trụ sở” như thế này Tân Trần có khoảng 250 tài khoản VIP để phục vụ boost cấp. Phải nói là để cung cấp được dịch vụ này, người đứng đằng sau cũng phải có 1 lượng vốn đầu tư cực lớn mới làm được. Với tốc độ boost cấp như vậy, có lẽ quãng đường từ 1 Tân Binh trở thành 1 chiến binh mang quân hàm Tá, Tướng là không còn xa đối với những người sử dụng dịch vụ.

Săm soi dàn máy hoành tráng của trùm cày thuê Đột Kích

Lượng exp ở cấp Tá nhìn thì có vẻ nhiều, nhưng với tốc độ boost level của Tân Trần thì thế này là quá “muỗi”


Boost Level nhìn chung là để thỏa mãn cơn khát đạt quân hàm cao của khách hàng, nhưng cũng là một “tệ nạn” vì việc những game thủ mới chơi, chưa có nhiều kinh nghiệm được mang quân hàm ingame cao sẽ tạo ra những hệ quả không tốt cho cộng đồng Cao Cấp. Tuy nhiên, có cung thì ắt có cầu, game thủ chỉ còn cách chấp nhận rằng “cày thuê” cũng là một phần của game, quan trọng là cái nhìn của mỗi người đối với nó là như thế nào.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : soi, thu

TIN LIÊN QUAN

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

[CHOÁNG] Đội trưởng U19 Việt Nam nhờ cày thuê LMHT để lên rank Bạch Kim

Chỉ còn vài ngày nữa, mùa 6 sẽ chính thức kết thúc. Chính vì thế, các hoạt động cày thuê đang diễn ra vô cùng rầm rộ.

Choáng với game thủ thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng nhờ cày game thuê

Có thể đồng thời thao tác mấy chiếc máy tính, mỗi chiếc vài tài khoản thì cũng có thể xưng “thánh ăn gì em cúng” được rồi.

Quán net TPHCM thuê nguyên một dàn "chân dài" đến chỉ để chơi game

Mới đây một quán net tại T.P. Hồ Chí Minh đã mời các cô gái xinh xắn đáng yêu tới phòng máy của mình để 'làm dáng' ngồi chơi game rất thu hút game thủ.

Dịch vụ lắp đặt quán net chơi trội khi thuê hot girl ngồi...trát vữa để quảng cáo

Mới đây một đơn vị chuyên lắp đặt quán net tại Việt Nam đã chơi trội hơn hẳn khi thuê cả hotgirl ngồi... trát vữa.

Quán net ở TPHCM thuê nguyên một dàn "chân dài" đến chỉ để chơi game

Mới đây một quán net tại T.P. Hồ Chí Minh đã mời các cô gái xinh xắn đáng yêu tới phòng máy của mình để 'làm dáng' ngồi chơi game rất thu hút game thủ.

Secret vung tiền thuê diễn viên sex từ lương player

Theo dòng sự kiện scandal giữa Eternal Envy, Puppey và team Secret.

Hàng loạt dịch vụ ưa thích của game thủ lao đao vì quy định dừng kênh nạp thẻ điện thoại

Dịch vụ giảm ping có lẽ là dịch vụ được game thủ sử dụng nhiều nhất khi chơi các trò chơi có server đặt ở nước ngoài. Tiny.vn là một ví dụ khi kênh donate của phần mềm giảm ping này chịu sự ảnh hưởng rất lớn khi mất đi kênh nạp thẻ cào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và