Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Người hâm mộ từng có cảm giác rằng chẳng chóng thì chầy cuối cùng Disney sẽ để ý đến các bộ phim hoạt hình kinh điển như The Lion King trong chiến dịch làm mới bằng phiên bản người đóng (live-action). Là một trong những bộ phim hoạt hình vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh, bộ phim gốc đã trở thành một phần của văn hóa đương đại và là một mảnh ký ức tuổi thơ ngọt ngào của rất nhiều người.


Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Ngày đó đã tới, với việc Disney chính thức xác nhận với Den of Geek rằng họ sẽ bắt tay vào thực hiện dự án chuyển thể bộ phim hoạt hình The Lion King (1994) thành phiên bản live-action. Cái tên chịu trách nhiệm trên ghế đạo diễn lần này là Jon Favreau, người từng thành công với The Jungle Book phiên bản người đóng năm 2016. Phần nhạc phim của phiên bản mới của The Lion King cũng sẽ có những bài hát trong phần phim gốc, rất có thể sẽ là Hakuna Matata và Can You Feel the Love Tonight?


Favreau, đạo diễn của “The Jungle Book” và “Iron Man” mới đây đã tweet trên Twitter rằng: “Rất hào hứng với dự án mới”. Đi kèm là emoji con sư tử và chiếc vương miện

Thành công của Favreau với The Jungle Book trong năm nay là không thể chối cãi. Đi cùng với những lời ngợi khen từ phía các nhà phê bình và khán giả, tác phẩm người đóng của Disney làm lại từ bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên đã thu về 965 triệu USD toàn cầu, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 trong năm nay. Vì thế, người hâm mộ của Vua Sư Tử đang rất hào hứng và đặt trọn niềm tin vào vị đạo diễn tài năng này. Đồng thời Favreau cũng đang rất bận rộn với phần tiếp theo của The Jungle Book. Cả hai bộ phim mới này là The Jungle Book 2 và The Lion King đều chưa được thông báo ngày ra mắt cụ thể.


The Lion King của Jon Favreau nằm trong số những dự án làm mới đang được thúc đẩy mạnh mẽ bởi Disney, như Mary Poppins Returns có sự tham gia của Emily Blunt, Beauty and the Beast với Emma Watson là Người Đẹp, và bộ phim Dumbo của Tim Burton. Mặc dù vậy, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Disney mà không có lấy một nhân vật nào là người, vì thế The Lion King sẽ đặt ra những khó khăn không nhỏ cho phía sản xuất.


The Lion King năm 1994 với nội dung kể về một chú sư tử con Simba, con trai của Vua sư tử Mufasa – sau này đã bị giết hại bởi em trai Scar. Simba đau khổ và ân hận vì nghĩ rằng mình là kẻ gây ra cái chết cho cha, cậu sư tử nhỏ rời bỏ vương quốc và lớn lên giữa tự do cùng những người bạn. Thế nhưng tình yêu và trách nhiệm đã hối thúc Simba quay trở về vương quốc, giải cứu cư dân khỏi cảnh hỗn loạn điêu tàn để lên ngôi vua cai trị thế giới hoang dã nối gót người cha quá cố.

Bộ phim trở thành một trong những tác phẩm hoạt hình thành công nhất của Disney, đem về cho hãng này 968,5 triệu đô doanh thu toàn cầu cùng một giải Quả Cầu Vàng, 2 giải Oscar cho phần nhạc phim xuất sắc, tạo cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm sân khấu kịch, phim, đồ chơi, tranh ảnh và sách truyện.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Disney, phi, live, action, cho, phim, Vua

TIN LIÊN QUAN

Những nguyên nhân có thể khiến phiên bản người đóng của các phim hoạt hình Disney thất bại

Disney dường như đã cạn kiệt ý tưởng làm phim khi liên tục công bố các dự án phim người đóng chuyển thể từ các tác phẩm hoạt hình kinh điển.

Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.

Những bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney sắp được chuyển thể thành phiên bản người đóng

Khán giả sẽ được nhìn thấy 'Người đẹp và Quái vật', 'Hoa Mộc Lan', 'Tinkerbell',... phiên bản người đóng.

10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.

(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.

Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.