[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.


[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

Màn Solo Zed vs Riven của QTV và Optimus xứng đáng nhận được sự mong đợi từ phía người hâm mộ. Trong “kèo” đấu này, toàn bộ những cái hay nhất về kỹ năng cá nhân lẫn kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của cả hai đều đã được phơi bày ra.

Ở ván đấu đầu tiên, QTV đánh bại Optimus khi có được điểm hạ gục sau màn “khô máu” vào phút thứ 10. Đáng nói, QTV chỉ còn chưa đầy 100 máu sau khi hạ đo ván Riven của Optimus nằm xuống. Sang ván đấu tiếp theo, hai người chơi kỳ cựu hàng đầu Việt Nam vẫn có những pha lao vào nhau đáng chú ý nhưng không ai phải gục xuống. Ván đấu chỉ được quyết định khi Optimus là người đạt được chỉ số lính cần thiết để chiến thắng.


Trận đấu buộc phải bước sang ván đấu thứ ba quyết định là lượt Cấm/Chọn – đầu tiên của giải đấu. Ngược lại hoàn toàn hai ván đấu trước đó, lần này QTV là người “cầm” Zed lại thất thủ trước Riven do Optimus sử dụng. Trong khi đó, ở trận Bán kết còn lại, Whis đã không mất quá nhiều thời gian để hạ gục “trùm Yasuo” Việt Nam, POTM với tỉ số 2-0 cách biệt.

Trận Chung kết của giải đấu Solo Zed vs Riven lại là thế trận một chiều mà Optimus áp đặt lên Whis – người đi đường giữa của An Phat Ultimate. Sau cả hai ván đấu, dù với Zed hay Riven, Optimus đánh bại được Whis để lần đầu tiên trở thành Quán quân của một giải đấu Solo chính quy được tổ chức tại Việt Nam.


Vô địch giải đấu này, Optimus sẽ có ba triệu đồng giải thưởng và phần nào trả được món nợ đã vay trước Whis nói riêng và cả tập thể APU nói chung sau vòng play-off CCCS Mùa Hè 2016 vừa qua.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Optimus, vua, Solo, Zed, Riven

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV cùng Optimus lọt top 4 cao thủ solo Zed vs Riven hay nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – POTM cùng Whis là hai cái tên còn lại sẽ có cơ hội giành ngôi Quán quân của giải đấu solo 1v1.

[LMHT] Những cái tên sẽ tham gia giải đấu solo Zed Quán Quân - Riven Quán Quân: có QTV, không có SofM

Mới đây, VED đã công bố 8 cái tên sẽ tham gia giải đấu solo lần này.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

LMHT: Optimus bị chính thành viên GAM vạch mặt về các drama và bê bối từ trước đến nay

Với một hành động được xem là 'ăn cháo đá bát' từ cựu thành viên đội tuyển GAM - Optimus, chính nhà quản lý và các thành viên hiện tại đã lên tiếng vạch mặt anh về các vụ bê bối từ trước đến nay chưa công bố của anh.

[LMHT] Optimus chính thức lên rank cao thủ sau những ngày tích cực try hard

Đã từng leo thành công lên Cao Thủ tại LMHT Hàn Quốc nhưng bị tụt hạng, giờ đây Optimus đã về lại mức rank này sau nhiều ngày “try hard”.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?