Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Hầu hết các tựa game online hiện nay đều có nội dung và lối chơi chủ yếu phù hợp với nam giới và thu hút đông đảo nam game thủ tham gia là chính. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong game, kể cả những tựa game kiếm hiệp, cày cuốc. Chính vì sự khác biệt của mình mà các nữ game thủ của chúng ta luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu tiên hơn từ các game thủ khác. Càng trước người đẹp thì các anh chàng càng muốn chứng tỏ bản lĩnh “phái mạnh” của mình hơn nữa bằng những màn cứu gank nhiệt tình.
Cũng từ đó mà một câu hỏi đặt ra, con gái chơi game là đam mê hay rốt cuộc chỉ là để thả thính?
Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Và câu trả lời từ phía các nam game thủ “thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết á” khẳng định một điều rằng , có là “thính” hay không, các chàng trai của chúng ta cũng vui vẻ xin nguyện bất chấp.
Thế nhưng, chính điều đó lại khiến cho một nữ game thủ tự nhận mình thuộc vào dạng “nhan sắc bình thường” tỏ ra khó chịu, khi các cô gái liễu yếu đào tơ được các thanh niên cứu gank và leo top ầm ầm, trong khi bản thân thì tạch chuỗi liên tục. “Cái rank nó nát chỉ vì các chị muốn cua game thủ và các ông muốn thể hiện ta đây”.

“Sao tôi ghét cái kiểu con gái chơi lol vào game đã chat all “em là con gái, các anh nhẹ tay” blob la các kiểu con đà điểu thế cơ chứ? Không biết có phải do tôi đàn ông hóa quá rồi hay không chứ bản thân là một đứa con gái chơi Liên minh tôi thấy cái kiểu đấy nó eo ôi, không thể ngửi nổi các ông ạ. Con gái chơi lol không phải là ít nhưng cũng không hề dễ gặp, vì sự thật có phải ai cũng nói ra đâu mà biết. Các ông là con trai muốn thể hiện cho chị em phụ nữ vài màn cứu gank tôi hiểu, nhưng mỗi khi gặp mấy cái thể loại như thế, tôi chắc chắn 99% là sẽ cầm support hoặc mid, trong combat sẽ đứng đằng sau núp vai các anh và kiểu gì cũng lên bảng đầu tiên. Sau đấy thì sao feed rất nhiệt và cuối cùng các ông lại chửi con gái đừng nên chơi game nữa vì phá rank việt các thứ, tôi không hiểu. Chơi game thỉnh thoảng gặp mấy chị em như thế tôi sợ lắm, không hiểu chơi game vì thích game hay để cua trai nữa, mệt mỏi, bực tức.Con gái xinh thì thôi đành tạm chấp nhận đánh đổi kỹ năng cho cái nhan sắc để đấy cho các anh gánh vậy. Nhưng kéo vừa phải thôi để cho chúng tôi còn thở. Kéo lên hẳn Bạch Kim làm tôi tạch cả 2 cái chuỗi, bắt đền các chị, bắt đền các ông. Cái rank nó nát chỉ vì các chị muốn cua game thủ và các ông thích thể hiện ta đây. Tôi xin các chị làm ơn đừng để bọn đàn ông nó có ánh nhìn xấu về con gái chơi liên minh nữa, cũng đừng đánh rank nữa cho tôi còn đường mà thở”.

Tất nhiên, chuyện con trai nhường nhịn hay giúp đỡ con gái trong bất cứ trường hợp nào cũng là chuyện đương nhiên và dễ hiểu, nhưng nhiều ý kiến cho rằng khi chơi game, muốn thật sự lên tay hoặc thật sự đam mê game thì các chị em đừng nên dựa dẫm vào cánh con trai quá nhiều.

“Tôi là nữ mới chơi, biết thân biết phận thì luyện tay đã, chả ham hố mà rank hay gì cả, lúc chơi cố cho sao không phải tạ team là được, chơi cũng chả bao giờ nói mình là gái, xin nhẹ tay nhường các kiểu. Nam nữ bình đẳng, nhiều lúc không phải tạ tự nhiên bị chửi cũng chịu”.

Trước nay vẫn có nhiều quan điểm cho rằng game là thế giới chỉ dành riêng cho con trai, hay như con gái chơi game “gà”, “dở”, chạy theo phong trào là chính khiến cho rất nhiều cô gái bức xúc. Có thể lúc đó họ cứu hay nhường bạn là để chứng tỏ “bản lĩnh” của mình, nhưng đi kèm với đó sẽ là thái độ coi thường vào khả năng của chị em phụ nữ. Nếu như không muốn bị gắn mãi với cái mác đó và thật sự có niềm đam mê với game, thì các nữ game thủ của chúng ta nên cân nhắc đừng quá dựa dẫm hay ỷ lại vào cánh con trai nhé, tự lực tự cường vẫn là nhất!

TIN LIÊN QUAN

VLTKm: Lời trần tình của nữ game thủ bị bang hội khép tội “thả thính” chia rẽ anh em

Cảm thấy lòng tự trọng và danh dự của mình bị 'động chạm', nữ game thủ này đã phải bức xúc lên tiếng thanh minh.

Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là Phuong Tran (P.T) – server 6.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn chơi một tựa game… nhiều gái?

Có những điều rất thú vị, nhưng cũng có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười.

Vừa xinh đẹp vừa chơi game siêu thế này, ai mà không yêu?

Có thể nói đây là hình mẫu bạn gái trong mơ của bất cứ game thủ nào.

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Nữ bang chủ Ỷ thiên bức xúc khi bị cho là “cú có gai”, rắc thính tuyển nam

'Không biết các anh ức chế cái gì mà trong khi tụi tôi không động đến các anh mà các anh cứ đem ra bàn tán này nọ, có hay ho không?'...

Xuất hiện dịch vụ chơi game cùng gái đẹp giá chỉ 100 nghìn đồng/giờ

Theo tìm hiểu thì tại một quán Cyber Game tại Trung Quốc, để có thể chơi game cùng một cô gái, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra trung bình khoảng 30 Nhân Dân Tệ (khoảng 100 nghìn VNĐ) cho một giờ.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những