Samurai Fighting - Siêu phẩm đối kháng kinh điển về cuộc chiến của các samurai

Samurai Fighting - Shin Spirit có lối chơi, đồ họa rất rất đơn giản dựa trên đề tài về Samurai báo thù khá quen thuộc đã được phát hành miễn phí trên Google Play.

Nếu như những thế hệ 8x, 9x đời đầu muốn tìm một game có lối chơi, đồ họa, chuyển động nhân vật đơn giản đã từng thịnh hành trên các hệ máy game 4 nút thủa xưa thì Samurai Fighting – Shin Spirit chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Samurai Fighting - Siêu phẩm đối kháng kinh điển về cuộc chiến của các samurai

Nội dung cốt truyện trong Samurai Fighting – Shin Spirit xoay quanh việc King – võ sĩ samurai đì tìm kẻ thù đã giết hại cha của anh – một ông trùm Samurai. Sau 4 năm trời tìm kiếm ròng rã thì King đã tìm được kẻ thủ ác chính là một trong bốn võ sĩ Địa ngục – Shinka. Cuộc đối đầu giữa Kong và các thế lực đến từ Địa ngục đều không cân sức và phía bất lợi chính là King. Tuy nhiên, King chính là người đang sở hữu sức mạnh của loài Rồng huyền thoại Kiri và có thể cường hóa sức mạnh này để biến đổi thành một Samurai vô địch để hạ gục đám võ sĩ Địa ngục. Samurai Fighting – Shin Spirit chắc chắn sẽ làm người chơi sống dậy những kí ức cày game 4 nút từ cách đây 20 năm.


Phím bấm ảo để di chuyển và thực hiện những pha chém, những kĩ năng và combo được thiết kế ở những vị trí quen thuộc. Các kĩ năng đều có thời gian hồi chiêu ngoại trừ phím tấn công cơ bản. Nhân vật mà người chơi điều khiển có những thông số HP, MP, Attack, Defend và đều có thể được nâng cấp lên nhờ tiền vàng. Shop là nơi mua các loại kĩ năng và mục Skill là nơi để lắp các kĩ năng vào trước trận đấu.


Các cú đánh đều là những pha chặt chém cực đã tay rung chuyển màn hình cảm ứng. Những pha tấn công này chỉ có từ 1 – 2 động tác lặp đi lặp lại bên cạnh những kĩ năng tạo hiệu ứng hỗ trợ. Ngay cả hệ thống tiền tệ đơn giản đến mức cũng chỉ có duy nhất là tiền vàng, sau mỗi trận đấu người chơi sẽ nhận được số tiền này. Thời gian tối đa mỗi màn chơi đều đếm ngược và các địch thủ cũng không có nhiều những chiêu thức phức tạp. Có chăng chỉ là máu trâu và lực sát thương vào nhân vật mà người chơi điều khiển ngày càng tăng về sau mà thôi.


Những người chơi muốn sống lại những kỉ niệm về game 4 nút thể loại đối kháng thì có thể tải Samurai Fighting – Shin Spirit về trải nghiệm TẠI ĐÂY cho Android.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Samurai, Fighting, kinh, chi, samurai

TIN LIÊN QUAN

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D, do Tencent đỡ đầu

Theo những hình ảnh đầu tiên cho thấy, Samurai Shodown: Oborozuki Densetsu sẽ thuộc thể loại hành động chiến đấu, cho phép người chơi lựa chọn giữa các lớp nhân vật như kiếm sĩ, nhẫn giả, maiden,… và chiến đấu chống lại một lực lượng tà ác cùng với

Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Vẫn là những nhân vật quen thuộc trong dòng game này, Haohmaru (và một vài phiên bản khác của anh ta) và Nakoruru sẽ đều góp mặt trong Samurai Shodown.

Đây chính là Ninja cứu mẹ phiên bản Mobile?

Samurai Saga của Tiny Epic Studios với nội dung quen thuộc nhưng không hề nhàm chán hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm giống console trên mobile.

Những tựa game offline đỉnh cao trên Adroid và iOS

Nội dung trong game nói về một thế giới bị sụp đổ và mọi người không tránh khỏi cái chết.Bạn sẽ đóng vai những người được ay mắn hồi sinh như bị mất trí nhớ, bạn phải làm sao để sinh tồn đây.

Những game hành động cực hay vẫn chạy ngọt trên điện thoại cùi

Những tựa game mobile mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều chơi mượt mà trên cả những chiếc smartphone đời cũ hay cấu hình 'khiêm tốn' hiện nay.

Ghost Of Tsushima – Những phỏng đoán về sự đa dạng trong gameplay

Ở bài viết trước, TCN cũng đã có nói sơ qua về cốt truyện chính của Ghost Of Tsushima. Dĩ nhiên mạch truyện sẽ bám sát lấy nhân vật chính là anh chàng Samurai tên Jin Sakai và kể về cuộc hành trình của anh trong công cuộc kháng chiến chống lại quân

Sau Uplay, siêu phẩm For Honor tiếp tục được tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Steam

For Honor là một tựa game chiến đấu multiplayer với nhiều loại vũ khí khác nhau, lấy bối cảnh cuộc chiến kỳ lạ tranh giành lãnh địa sau cơn đại hồng thủy, diễn ra giữa ba phe là người Viking, Knight và Samurai. Game đem đến những trận chiến “xáp lá

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm