[LMHT] Dự đoán CKTG 2016, game thủ sẽ được nhận free một trong 4 skin ĐẦU BẾP

Cùng dự đoán kết quả CKTG mùa 6 và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ NPH Garena Việt Nam nào!

Vào ngày mai, Chung Kết Thế Giới mùa 6 sẽ chính thức được khởi tranh với lễ khai mạc và 6 trận đấu vòng bảng đầu tiên, kéo dài từ sáng đến trưa. Có thể nói, sức nóng của ngày hội Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh đang lớn hơn bao giờ hết.

 

Dù khá đáng tiếc khi không có một đại diện nào của chúng ta đến được với giải đấu danh giá này. Thế nhưng với việc được sống trong bầu không khí LMHT, được xem những ngôi sao hàng đầu thế giới tranh tài thì đây vẫn là bữa đại tiệc với fan hâm mộ Việt Nam.

Như thường lệ, đi cùng với mỗi kỳ CKTG, Garena lại tổ chức các sự kiện để game thủ có thể nhận được những món quà ý nghĩa khi đồng hành cùng mùa giải. Một trong các sự kiện đó là chương trình dự đoán kết quả trận đấu.

 

Năm ngoái phần thưởng của chương trình dự đoán kết quả trận đấu là trang phục Riven Quán Quân phiên bản 2012 cực hiếm. Bên cạnh đó, với mỗi trận đấu dự đoán đúng, game thủ LMHT Việt Nam nếu chiến thắng sẽ nhận được một lượng IP tương ứng. Đây là cách 'làm giàu không khó' với những gamer còn đang thiếu thốn IP để mua Tướng, Bảng Ngọc cũng như các vật phẩm khác trong cửa hàng.

Chương trình đặt cược kết quả CKTG mùa 6 năm nay sẽ không dùng IP để dự đoán mà chúng ta sẽ có một đơn vị khác là... Vàng. Với mỗi game thủ LMHT Việt Nam tham gia chương trình, các bạn sẽ được tặng 100 vàng để làm vốn. Nếu bạn tiêu hết 100 vàng này, bạn sẽ được tặng ngay 100 vàng khác để dự đoán tiếp. Thể lệ chương trình dự đoán năm nay như sau:

 

Đăng nhập vào trang http://cktg2016.garena.vn/ và lựa chọn dự đoán các trận đấu bạn thích. Danh sách các trận đấu đều được cập nhật trên trang sự kiện này.

- Người dùng có thể dự đoán nhiều trận đấu cùng 1 lúc miễn số vàng trong tài khoản còn đủ để dự đoán. Mỗi người sẽ được tặng 100 vàng để bắt đầu dự đoán.

- Người dùng không thể dự đoán từ khi trận bắt đầu CẤM – CHỌN.

- Sau mỗi lượt dự đoán người dùng sẽ nhận số vàng thưởng dựa trên kết quả dự đoán trước đó.

 

Vậy Vàng này sẽ dùng để làm gì? Khi có một lượng vàng nhất định, game thủ có thể mở khóa những phần thưởng mà Garena đưa ra. Hiện tại, có khoảng 20 phần thưởng lớn nhỏ: từ Biểu Tượng Anh Hùng, Mẫu Mắt, Bảng Ngọc Bổ Trợ cho đến những trang phục Liên Minh Huyền Thoại siêu đẹp. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Garena vẫn chưa cập nhật số vàng để đổi từng món quà trong list trên.

 

 

4 trang phục Đầu Bếp sẽ trong tầm tay của bạn nếu bạn là Thánh Dự tại CKTG năm nay

 

Ngày mai, những trận đấu tại CKTG mùa 6 sẽ chính thức bắt đầu. Còn chần chờ gì nữa, cùng dự đoán và nhận những phần thưởng tuyệt vời từ Garena nào!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, CKTG, game, free, trong, skin

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tham gia dự đoán CKTG 2017 cùng Garena với 4 skin Tối Thượng là phàn thưởng cuối

Cùng đồng hành với giải đấu CKTG 2017 trong suốt tháng 10 sắp tới, game thủ sẽ có thể dùng 'tài tiên tri' và phân tích giải đấu của mình và tham gia Dự Đoán Kết Quả CKTG 2017 ngay hôm nay cùng phần thưởng lớn nhất là 4 skin Tối Thượng!

[LMHT] VED thay đổi thể thức đặt cược ở Chung Kết Thế Giới 2016

Khác với chương trình dự đoán năm ngoái, năm nay dự đoán kết quả CKTG mùa 6 không được đặt cược và thắng thưởng bằng chính số IP mà game thủ bỏ ra.

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

LMHT: Những hình ảnh đầu tiên của GAM và YG trước ngày chuẩn bị ra quân CKTG 2017

Lần đầu tiên khi có đến 2 đại diện của Việt Nam tham gia giải đấu LMHT lớn nhất thế giới, các tuyển thủ của Gigabyte Marines và Young Generation hoàn toàn tự tin trước các đối thủ sắp tới của mình tại CKTG 2017

LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới

Game thủ chỉ có thể sở hữu những trang phục này trong thời gian có hạn nhưng về chất lượng trang phục thì không thể bàn cãi

Game thủ có cơ hội nhận trang phục Tối Thượng khi xem CKTG 2016

Bên cạnh trang phục Quán Quân được bán lại trong dịp này, game thủ có cơ hội nhận được trang phục Tối Thượng khi tham gia sự kiện của CKTG 2016.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

LMHT: Toàn bộ những gì game thủ cần làm để có được trang phục, biểu tượng nhân dịp CKTG 2017

Những sự kiện hấp dẫn nhân dịp CKTG 2017 đã được Riot tung ra với những phần quà vô cùng giá trị dành cho game thủ

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.