Top 5 game về robot chiến đấu hay nhất

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile cho phép người chơi điều khiển những cỗ máy chiến đấu hiện đại và 'chết người'.

RunBot

RunBot được xây dựng dưới dạng game chạy vô tận đình đám - thể loại đã rất thành công ở một loạt các tựa game tiền nhiệm như Subway Surfers, Temple Run, Despicable Me: Minion Rush... vì vậy trò chơi không có kết thúc, suốt cuộc hành trình người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển một chú robot trên con đường chạy trốn khỏi những kẻ muốn khống chế mình.


Trên đường đi, hãy sử dụng sự khéo léo và nhanh nhạy của mình để né tránh những chướng ngại vật khi đang chạy bộ và cả khi đang lượn trên không trung. Bên cạnh đó, những nâng cấp và nhiệm vụ mới mẻ chính là yếu tố tạo nên sự lôi cuốn và hấp dẫn khi chơi RunBot.


Link download: iOS/ Android

Warhammer 40,000: Deathwatch - Tyranid Invasion

Warhammer 40,000: Deathwatch - Tyranid Invasion là game thể loại chiến thuật theo lượt, người chơi sẽ điều khiển một tổ đội bao gồm nhiều chiến binh xuất sắc có vai trò khác nhau trong trận chiến, người thì chuyên cận chiến, kẻ thì là xạ thủ tầm xa, tên thì trang bị súng lửa bá đạo trong tấn công diện rộng… tất cả tạo nên một sức mạnh rất lớn cho quân đoàn Deathmatch.


Bằng cách phối hợp thế mạnh của từng thành viên, người chơi sẽ có thể đưa ra nhiều phương án thích hợp nhất cho tổ đội tàn sát lũ Tyranid khát máu. ​Lối chơi nhập vai cũng sẽ song hành cùng yếu tố chiến thuật trong Deathwatch: Tyranid Invasion khi nhà phát triển đã thiết kế đến hơn 250 loại vũ khí khác nhau, tha hồ cho bạn chọn lựa và thay đổi.


Game sẽ đi theo kiểu chơi từng màn với tổng cộng 10 chương xen kẽ là những đoạn cắt cảnh dẫn chuyện giới thiệu đến game thủ toàn bộ nội dung mà Deathwatch: Tyranid Invasion muốn truyền tải, sự tranh đấu, hy sinh và quả cảm của những chiến binh máu lạnh nhất dải ngân hà.

Link download: iOS

Transformers: Earth Wars

Transformers: Earth Wars là một game mobile lấy đề tài dựa theo series phim điện ảnh, hoạt hình nổi tiếng Tranformer kể về những người máy biến hình ngoài hành tinh quen thuộc như Optimus Prime, Megatron, Starscream, Grimlock, Ratchet, Bumblebee,...


Transformers: Earth Wars là một game mobile đi theo thể loại chiến lược thời gian thực, khác với những tựa game đã ra mắt trước đây thuộc thể loại nhập vai, hành động. Tham gia và game, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng căn cứ và chiêu mộ những nhân vật quen thuộc để thống trị trái đất. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Transformers: Earth Wars là người chơi khi đặt chân vào game sẽ buộc phải lựa chọn một trong 2 phe Autobots và Decepticons để phát triển.


Transformers: Earth Wars đem tới cho người chơi nền đồ họa 3D sắc nét. Bên cạnh đó trong game, người chơi sẽ được tận mắt nhìn thấy sự phát triển của các nhân vật theo thời gian thực. Mặc dù, cốt truyện của Transformers: Earth Wars không nói cụ thể về một phần phim nào nhưng về cơ bản, tất cả các nhân vật của cả hai phe Autobots và Decepticons đều xuất hiện trong game với mục đích giành quyền thống trị trái đất.

Link download: iOS/ Android

Ultimate Robot Fighting

Ultimate Robot Fighting là game mobile hành động nổi tiếng dành cho những ai thích các loại game quản lý, bạo lực. Nhiệm vụ của bạn là thành lập một đội quân robot, huấn luyện chúng để cho chiến đấu với những con robot của đối thủ trên đấu trường robot.


Ultimate Robot Fighting cho phép bạn lựa chọn 45 loại robot lấy ý tưởng từ các vị thần, đấu sĩ, rồng phun lửa, samurai với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp, sinh động kho vũ khí hiện đại với hàng chục vũ khí và hàng trăm áo giáp phục vụ cho các chiến binh.


Link download iOS/ Android

Real Steel World Robot Boxing

Một phiên bản game 'ăn theo' thương hiệu Real Steel đến từ nhà phát triển Reliance Entertainment có tên gọi Real Steel World Robot Boxing. Đây là một trò chơi sẽ mang đến cho bạn rất nhiều nội dung và chiến đấu so với phiên bản trước, đồng thời sẽ là sự cải thiện về hình ảnh và số lượng robot để sử dụng.

Top 5 game về robot chiến đấu hay nhất

Công bằng mà nói thì Real Steel World Robot Boxing thật sự không phải là một phần tiếp theo mà chính là một tựa game mới với rất nhiều sự cải tiến về mặt hình ảnh, số lượng robot, chế độ đối đầu 'head to head' với những người chơi khác trên toàn thế giới và rất nhiều nội dung mới lạ đang chờ người chơi khám phá.


Link tải game: iOS/ Android

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Top, game, robot, chi, hay

TIN LIÊN QUAN

5 game mobile chạy vô tận này sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi

Nếu là một người yêu thích Temple Run bởi sự vui nhộn và tính giải trí cao thì dưới đây là danh sách 5 game mobile sở hữu lối chơi tương tự, hấp dẫn không kém.

6 game Endless Runner bất cứ người dùng Android nào cũng nên chơi qua dù chỉ 1 lần

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 6 tựa game Endless-Runner hấp dẫn nhất mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng nên thử qua, dù chỉ một lần.

Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy. Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những

5 game mobile khi chơi "gây nghiện" không kém Subway Surfers

Thế giới di động - Thể loại game Chạy không ngừng, có lối chơi đơn giản với 1 nhân vật bắt đầu cuộc chạy trốn vô tận của mình, trong quá trình chạy nhiệm vụ của...

Subway Surfers đạt 1 tỉ lượt tải về trên Play Store và 400 triệu lượt tải về trên App Store

Đội ngũ phát triển game Subway Surfers (SYBO) và nhà phát hành Kiloo vừa cho biết: Tựa game 6 năm tuổi của hãng vừa cán mốc 1 tỉ lượt tải về trên Google Play Store cho nền tảng Android và 400 triệu lượt tải về trên App Store cho nền tảng iOS. Với

Game đầu tiên đạt được 1 tỷ lượt tải về trên Google Play: Subway Surfers

Anh em có ai chơi Subway Surfers không? Tựa game 6 năm tuổi này vừa đạt lượt tải về thứ 1 tỷ trên Play Store, và đây là tựa game đầu tiên đạt đến cột mốc này. Subway Surfers hay được mình dùng trong các bài speedtest thử tốc độ các máy với nhau, vì

Mời nhận Warhammer 40,000: Space Marine tựa game TPS hấp dẫn giá 29,99 USD, đang được miễn phí

Space Marine là tựa game nằm trong series game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba khá nổi tiếng trên thị trường là Warhammer 40,000 với bối cảnh hành tinh Forge World Graia bị bọn Orks tấn công.

Battlefleet Gothic: Leviathan - Chiến thuật khủng PC đã lên Android

Battlefleet Gothic: Leviathan là game chiến thuật gay cấn từng làm mưa làm gió trên iOS và PC, nay đã cập bến Android.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.