HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Sáng nay 29/9, HotSteps - Game nhảy mobile 3D của NPH CMN Online bất ngờ ra mắt trang teaser thông báo chính thức mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm vào lúc 15h00 chiều nay ngày 29/9 trên cả hai hệ điều hành Android và IOS.

Trang teaser lung linh huyền ảo của Hotsteps

Game sẽ chính thức mở cửa cho game thủ trải nghiệm vào lúc 15h00 chiều nay ngày 29/9, ngay lúc này các game thủ đã có thể tải game tại trang chủ Hotsteps ở địa chỉ: http://hotsteps.kul.vn/
HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Trong phiên bản này, các game thủ yêu thích game nhảy mobile 3D HotSteps sẽ được trải nghiệm 3 thể loại nhảy phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay: Kiểu nhảy truyền thống, kiểu tiết tấu và kiểu Touch. Bên cạnh đó, hàng loạt ca khúc đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay cũng sẽ xuất hiện trong game.

Nếu bạn chưa biết thì HotSteps là game mobile 3D thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng rất cao đang được ưa chuộng tại các thị trường game lớn như Trung Quốc, Đài Loan... Trò chơi sử dụng nền tảng Unity 3D nên đồ họa đạt mức chân thực cực cao. Trò chơi tạo điểm nhấn với chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo.
Sau The Face, Mai Ngô sẽ đồng hành cùng cộng đồng HotSteps

Trang chủ: http://hotsteps.kul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hotsteps.vn/

TIN LIÊN QUAN

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Sau thành công tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô đang là một trong những cái tên nóng nhất trong làng giải trí Việt.

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Trải nghiệm: Hotsteps trong ngày đầu ra mắt “có gì hot”?

Thật bất ngờ khi lần ra mắt lần này của Hotsteps lại là lần ra mắt chính thức và không reset nhân vật

Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này của HotSteps bên cạnh khá nhiều cập nhật mới về thời trang cũng như âm nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

13 điều kiêng kỵ cần tránh trong những ngày đầu năm 2023

Vào những ngày đầu của năm mới, người Việt nên tránh làm một số việc để có một năm 2023 gặp nhiều may mắn, tốt lành. Dưới đây là thống kê 13 điều kiêng kỵ trong 3 ngày Tết để gia đình có một năm mới vui vẻ hạnh phúc và

Top 5 trang web làm nét ảnh miễn phí tốt nhất bạn nên biết

Để có những bức ảnh chất lượng và sắc nét, việc làm nét ảnh là một công việc rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, nhưng đừng lo, có rất nhiều trang web

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay