Devilian - ARPG đỉnh đồ họa, điên combat của Gamevil

Nếu thường xuyên để tâm đến các tựa game Hàn Quốc nói chung và sản phẩm dưới tay Gamevil nói riêng, hẳn bạn đã từng nghe tới cái tên Devilian. Đây là một dự án ARPG cực kỳ quy mô được Gamevil ấp ủ rất lâu với hy vọng chuyển tải những màn combat điên cuồng và nền đồ họa hàng đỉnh Mobile.
Và nay sau bao thời gian chờ đợi Devilian đã chính thức đặt chân lên nền tảng di động, cho game thủ có thể trực tiếp tải về ngay bây giờ. Tuy đây mới chỉ là phát hành thử nghiệm nhưng Devilian vẫn cho người chơi đắm mình vào chất lửa hừng hực của tựa game và thưởng thức nền đồ họa 3D thuộc hàng xuất sắc Mobile.

Câu chuyện của Devilian bắt đầu khi Kavel 'Kẻ hủy diệt' đâm ngọn thương xuyên lồng ngực Ahel 'Đấng sáng lập', khiến vũ khí bị vỡ thành trăm mảnh và lao xuống vùng đất Aelkeina. Sức mạnh điên cuồng của chúng làm tha hóa mọi thứ mình chạm vào, khiếp khắp nơi chìm vào khổ đau và chết chóc.. Không những thế quân đoàn quỷ cũng được cử xuống Aelkeina để thu thập tàn dư của ngọn thương, tiếp tục tàn sát dân chúng khắp mọi nơi..

Để chống lại thế lực ấy, những đồng minh của Ahel tập hợp lại trong khi bản thân Đấng cũng lật tẩy con bài cuối cùng của mình. Hun đúc từ những ngọn thương của Kavel là một chiến binh nửa người nửa quỷ với sức mạnh tối thượng. Thứ vũ khí duy nhất đứng trước sức mạnh hủy diệt của đạo quân ma quỷ này không phải ai khác ngoài chính bạn..

Nhập vai vào một chiến binh mang hai dòng máu người và quỷ, game thủ sẽ có khả năng thi triển những màn combat điên cuồng hàng nhất. Ở đó Devilian sẽ chuyển tải những pha chiến đấu vừa mạnh bạo, vừa tốc độ.. thể hiện qua các màn triển kiếm hay điều phép vô cùng uyển chuyển và đẹp mắt. Hình ảnh một mình càn nát cả tá kẻ địch vây quanh từ đó sẽ hiện diện liên tục trên màn hình người chơi.


Một trong những yếu tố đặc biệt trong hệ thống combat của Devilian là khả năng hóa quỷ. Mang trên mình một bản thể hoàn toàn khác, người chơi sẽ thi triển những kỹ năng cực kỳ tàn bạo. Nổi bật nhất trong số đó là sức mạnh triệu hồi những mãnh quỷ từng bị bạn hạ gục lên chiến trường, sẵn sàng đập tan những con trùm khủng bố nhất.


Cũng như một tựa ARPG thông thường, Devilian cho phép người chơi đặt tay lên hàng tá trang bị khác nhau. Chúng hoàn toàn có thể cường hóa, kết hợp hay thậm chí chuyển mình thành một tầng sức mạnh hoàn toàn khác. Nhưng điểm thú vị của hệ thống trang bị trong Devilian là việc ngoại hình nhân vật chính sẽ biến chuyển theo từng món đồ khác nhau. Chính vì thế một bộ giáp sáng lòa hoàn toàn có thể đi kèm với thanh kiếm u ám mang hoa văn đỏ lửa, tạo nên cá tính độc nhất cho nhân vật của người chơi.

Devilian còn gây ấn tượng mạnh mẽ bằng một nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Những khung cảnh từ đền đài lăng tẩm với không gian gothic cho đến rừng rậm với phế tích rêu phong, tất cả đều được đặc tả vô cùng sống động và chi tiết. Không những thế, khi đi sâu vào mô hình nhân vật, bạn còn thể nhận ra từng đường hoa văn uốn lượn trên giáp trụ và vũ khí, tạo nên một Devilian chăm chút mọi khía cạnh trong đồ họa.

Devilian như đã nói, đã chính thức cập bến Mobile dưới dạng bản thử nghiệm, cho phép bạn đọc có thể tải game miễn phí trực tiếp trên nền tảng Android tại đây:
Devilian - ARPG đỉnh đồ họa, điên combat của Gamevil

TIN LIÊN QUAN

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Siêu bom tấn Devilian Mobile ra mắt bản Việt hoá trong tháng 11

Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành GAMEVIL, sắp tới, game thủ Việt sẽ không còn phải mày mò vất vả với phiên bản giới hạn chỉ có tiếng Anh và tiếng Hàn nữa, vì phiên bản toàn cầu trên cả 2 nền tảng Android và iOS đi kèm với Việt hóa của

Siêu bom tấn Devilian Mobile ra mắt bản Việt hoá trong 11/2016

Được thai nghén bởi Bluehole Studio cộng với sự đỡ đầu của gã khổng lồ GAMEVIL, Devilian mang kì vọng lớn sẽ trở thành siêu phẩm tiếp theo tới từ Hàn Quốc.

Siêu phẩm Devilian Mobile chính thức được GAMEVIL phát hành giới hạn tại Việt Nam

Không uổng công chờ đợi của các game thủ, siêu phẩm hành động được chuyển thể từ phiên bản PC – Devilian Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản phát hành giới hạn trong hôm nay. Và Việt Nam chính là một trong những quốc gia được GAMEVIL chọn mặt gửi

Devilian đoạt giải "Game Đẹp Nhất Của Năm" trên Google Play

Cha đẻ của tựa game này, nhà phát hành GAMEVIL cũng được trao giải ‘Google Play Playtime 2016 Seoul.’

Siêu Phẩm Devilian Mobile Chính Thức Được Phát Hành Giới Hạn Tại Việt Nam

Không uổng công chờ đợi của các game thủ, siêu phẩm hành động được chuyển thể từ phiên bản PC – Devilian Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản phát hành giới hạn trong hôm nay.

Siêu phẩm Devilian đã có bản Việt hóa

Devilian - tựa game được mong đợi từ lâu nay đã chính thức phát được hành toàn cầu trên cả App Store và Google Play.

Trải nghiệm Devilian Mobile phiên bản Việt hóa – Vẫn xứng tầm siêu phẩm xứ Hàn

Thật tuyệt vời khi thị trường Việt Nam được phát hành chính thức siêu phẩm hành động Devilian Mobile

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...