[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

Ở phiển bản này, Corki đang có sự quay trở lại mạnh mẽ nhưng Udyr lại không thể hiện được nhiều mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng. Trong khi đó, những chỉnh sửa liên quan đến Kog’Maw đang làm cho vị tướng này yếu đi, nhưng đó có thể là do lối xây dựng hiện tại chưa phù hợp…


TÓM LƯỢC PHIÊN BẢN 6.19

Tăng sức mạnh: Corki, Dr.Mundo, Singed, Udyr.

Giảm sức mạnh: Anivia, Aurelion Sol, Cassiopeia, Kled, Soraka, Twitch.

Chỉnh sửa: Kog’Maw

Để hiểu rõ hơn, cùng GameSao tìm hiểu chi tiết sức mạnh của các vị tướng được đánh giá cao nhất ở phiên bản 6.19.


SỨC MẠNH KHỦNG KHIẾP (Có ảnh hưởng lớn nhất)
  • Đường trên: Yasuo, Irelia, Malphite.
  • Đi rừng: Vi, Zac, Amumu, Sejuani.
  • Đường giữa: Ahri, Annie, Anivia.
  • Xạ thủ: Jinx, Jhin, Miss Fortune.
  • Hỗ trợ: Soraka, Sona, Janna, Blitzcrank.

Đáng chú ý:


[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19
Janna: Sau khi Soraka bị giảm sức mạnh, Janna trở thành vị tướng hỗ trợ sở hữu Nội tại
mạnh nhất trong LMHT. Mặc dù cô nàng này hoàn toàn bị nhiều vị tướng khác khắc chế trong những màn đối đầu 2v2 trực tiếp, nhưng khả năng bảo kê xạ thủ trên đường cùng sở thích trao đổi chiêu thức…đang biến Janna trở thành hỗ trợ đáng tin cậy bậc nhất.


Malphite: Năm vị tướng phổ biến bậc nhất vào lúc chắc chắn chỉ có thể là Malphite,
Riven,
Darius,
Irelia và
Gnar. Sở hữu Nội tại
cộng dồn giáp, Malphite đối đầu tốt với những vị tướng không có khả năng chơi tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, phần lớn các xạ thủ hàng đầu hiện tại đều dựa vào đòn dánh thường là chủ yếu, điều này thúc đẩy Malphite xuất hiện nhiều hơn. Là một vị tướng có thể chơi ở mọi vị trí, đây chắc chắn là một sự lựa chọn được ưu tiên để “leo rank” lúc này.


Miss Fortune: Khi mà
Lucian –
Kiếm Ma Youmuu đang cực kỳ phổ biến, thì việc người chơi tìm kiếm một vị tướng có khả năng khắc chế hắn ta là Miss Fortune hay
Jhin là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, hiện tại Jhin đang bị giảm sức mạnh liên tiếp, và có vẻ như chỉ còn MF vẫn giữ nguyên được khả năng dồn sát thương…nên hãy chơi ngay vị tướng này nếu có thể!

Kể từ khi meta chuyển dịch sang các xạ thủ kém cơ động, cô nàng có khoảng thời gian đi đường “dễ thở” hơn hẳn và chờ đợi để xả chiêu cuối khi sẵn sàng.


Soraka: Mặc dù khả năng hồi máu của Soraka bị giảm mạnh ở đầu trận, nhưng điều này vẫn không ảnh hưởng nhiều tới đấu xếp hạng cho lắm. Kết quả là, cô nàng vẫn là một sự lựa chọn mạnh mẽ, nhưng không còn giúp cho xạ thủ đồng minh tấn công “hổ báo” ngay từ đầu như trước.
THẾ LỰC (Hạng nhất)
  • Đường trên: Riven, Darius, Kayle, Ngộ Không, Illaoi, Swain, Renekton, Teemo, Quinn, Jarvan IV, Jax, Tryndamere, Graves, Kennen, Rumble, Pantheon, Sion, Singed, Gangplank, Jayce, Olaf, Yorick.
  • Đi rừng:
    Jarvan IV, Graves, Ngộ Không, Hecarim, Kha'Zix, Skarner, Shaco, Nidalee, Rammus, Xin Zhao, Volibear, Nocturne, Dr. Mundo, Olaf, Fiddlesticks.
  • Đường giữa: Vel'Koz, Brand, Twisted Fate, Morgana, Yasuo, Kayle, Zilean, Katarina, Kennen, Corki, Viktor, Lux,.
  • Xạ thủ: Caitlyn, Twitch, Ashe, Sivir, Tristana, Kog'Maw.
  • Hỗ trợ: Nami, Zyra, Leona, Vel'Koz, Braum, Zilean.

Đáng chú ý:


Corki: Sau đợt tăng sức mạnh mới nhất, Corki đã quay trở lại với vai trò đi đường giữa và xạ thủ. Tuy nhiên, hắn ta mạnh hơn khi đi đường giữa nhờ khả năng dọn lính và cấu rỉa tốt. Khi ở vai trò xạ thủ, Corki thiếu đi khả năng kết hợp cùng các trang bị Kiếm Ma Youmuu và Dạ Kiếm Draktharr làm giảm đi tiềm năng của hắn.


Kennen: Cùng với
Đai Lưng Hextech, khả năng mở đầu giao tranh và dồn sát thương của Kennen đã “lên tới nóc”. Thông thường, người chơi Kennen thường gặp phải vấn đề khi không có Tốc Biến, và họ thường bị hất tung lên bởi đối phương có
Alistar. Giờ thì Alistar không còn là lựa chọn khả dĩ và Đai Lưng Hextech đã xuất hiện, làm cho Kennen mạnh hơn trước trong những tình huống 1v1 và cả…1v5 nữa.


Nocturne: Sát thương dựa vào Dạ Kiếm Draktharr và Kiếm Ma Youmuu là rất tuyệt vào thời điểm này, bởi đó là hai món trang bị giúp khả năng càn vào của tướng tốt hơn. Điều này ngay lập tức trở nên không thể phù hợp hơn với Nocturne ở meta hiện tại.
XU THẾ CHUNG (Hạng hai)
  • Đường trên: Akali, Poppy, Fiora, Volibear, Rengar, Kled, Ekko, Zac, Maokai, Nautilus, Gnar, Lissandra, Garen, Nasus, Trundle, Rammus, Cho'gath, Malzahar, Dr. Mundo, Urgot, Fizz, Mordekaiser, Gragas, Tahm Kench, Shen, Diana, Hecarim, Lulu, Xin Zhao, Heimerdinger, Kassadin, Nidalee, Aurelion Sol.
  • Đi rừng: Kindred, Gragas, Warwick, Trundle, Rengar, Udyr, Rumble, Jax, Elise, Lee Sin, Malzahar, Irelia, Quinn, Evelynn, Shyvana, Master Yi, Diana, Nunu, Maokai, Kayle, Malphite, Sion, Fizz, Nautilus, Aurelion Sol, Pantheon, Ekko, Mordekaiser.
  • Đường giữa: Malzahar, Aurelion Sol, Karthus, Galio, Xerath, Zyra, Gangplank, Karma, Ziggs, Talon, Cassiopeia, Fizz, Akali, Orianna, Zed, Swain, Veigar, Syndra, Jayce, Diana, Cho'Gath, Lulu, Ngộ Không, LeBlanc, Pantheon, Heimerdinger, Lissandra, Kassadin, Quinn, Ekko, Urgot.
  • Xạ thủ: Lucian, Ezreal, Vayne, Graves, Draven, Corki, Varus, Quinn.
  • Hỗ trợ: Alistar, Taric, Brand, Karma, Bard, Morgana, Sion, Nautilus, Trundle, Thresh, Lulu, Annie.

Đáng chú ý:


Kled: Sau khi Kled có chiêu cuối
, hắn ta trở thành cỗ máy mở giao tranh cực kỳ đáng sợ. Tuy nhiên, vị tướng này phát huy tốt nhất khi ở trong một đội hình có tổ chức. Trong xếp hạng đơn, khi kích hoạt chiêu cuối, Kled rất dễ nhận được sự phớt lở từ những đồng đội. Điều đó nói lên rằng, tiềm năng của Kled là rất lớn và người chơi cần phải luyện tập kỹ lưỡng hơn nữa nếu đã yêu thích lối chơi mới mẻ này.
CHƠI ỔN (Hạng 3)
  • Đường trên: Vladimir, Cassiopeia, Warwick, Udyr, Rek'Sai, Morgana, Zed, Blitzcrank, Karthus, Viktor, Ryze, Lee Sin, Yorick, Master Yi, Kha'Zix, Vi, Talon, Shyvana, Taliyah, Azir, LeBlanc, Vayne, Nunu, Elise, Taric.
  • Đi rừng: Rek'Sai, Poppy, Tryndamere, Kled, Aatrox, Kog'Maw, Tahm Kench, Cho'Gath, Nasus, Gangplank, Taliyah, Fiora, Zed, Taric, Karthus, Leona, Riven, Darius, Shen.
  • Đường giữa: Sona, Vladimir, Varus, Ezreal (AP), Azir, Ryze, Nidalee, Kog'Maw (AP), Teemo, Master Yi, Gragas, Jarvan IV, Ezreal (AD), Jhin, Mordekaiser, Riven, Fiddlesticks, Kha'Zix, Malphite, Leona, Elise.
  • Xạ thủ: Kalista, Urgot, Kindred, Kennen, Twisted Fate.
  • Hỗ trợ: Tahm Kench, Shen, Poppy, Volibear, Malphite, Shaco, Veigar, Lux, Xerath, Gragas, Maokai, Kayle, Kennen, Taliyah, Fiddlesticks, Nunu, Pantheon, Elise, Teemo.

KHÔNG KHUYẾN KHÍCH (Hạng 4)
  • Đường trên: Alistar, Braum, Soraka.
  • Đi rừng: Garen, Alistar, Yorick.
  • Đường giữa: Soraka, Tristana (AP), Evelynn, Tahm Kench, Janna.
  • Xạ thủ: Mordekaiser, Thresh.
  • Hỗ trợ: Ashe, Anivia, Nidalee, Lee Sin, Gangplank, Orianna, Galio, Syndra, Yorick, Lissandra, LeBlanc.

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, leo, rank, phi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18

(GameSao.vn) – Yasuo bị giảm sức mạnh chắc chắn là tâm điểm.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.24

Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh khiến cho nhiều vị tướng phụ thuộc vào nó cũng yếu đi nhiều.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.21

(GameSao.vn) – Không ai khác mà chỉ có thể là Jayce – ngôi sao sáng nhất ở metagame hiện tại!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.20

(GameSao.vn) – Nunu “lầm lũi” trở thành vị tướng đi rừng hiệu quả bậc nhất ở giai đoạn cuối mùa giải.

LMHT: 5 vị tướng đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại rank Vàng trong phiên bản 7.17

Nếu bạn muốn đạt rank Vàng một cách hiệu quả nhất thì đây là những con bài tốt nhất trong thời điểm hiện tại

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,