Choáng váng trước đôi chân dài miên man của nữ coser gợi cảm

Mã Lệ là một người mẫu nhưng lại khá nổi tiếng trong làng game nhờ sở thích cosplay, nhất là bộ ảnh mới của cô đã khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc dậy sóng không nhỏ. Không chỉ khoe được trọn vẹn lợi thế vóc dáng, cô nàng còn khiến các game thủ được phen xuýt xoa khi dám nâng hẳn một thanh kiếm đạo cụ cực nặng để tạo dáng.

Choáng váng trước đôi chân dài miên man của nữ coser gợi cảm




Sở hữu những lợi thế vóc dáng của người mẫu với dáng người cao gầy, vòng 1 khủng, nhưng Mã Lệ được ngưỡng mộ nhất ở đôi chân dài miên man nuột nà. Bên cạnh đó, khuôn mặt xinh đẹp ăn hình cũng là yếu tố giúp cô có những shoot hình cosplay đẹp lung linh.










TIN LIÊN QUAN

“Lác mắt” trước đôi chân dài miên man của nữ coser DOTA 2

Điểm thu hút nhất của nữ coser xinh đẹp này chính là có thể khoe đôi chân thon dài miên man trong những shoot hình cosplay đầy gợi cảm.

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

Nóng mắt với vóc dáng bốc lửa của nữ coser xinh đẹp Rikachuu

Rikachuu là một hotgirl gốc Hoa đến từ Canada, cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng cosplay và game thủ của cả Trung Quốc lẫn Canada. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh xắn, Rikachuu là một người mẫu kiêm coser rất đắt show.

Seven – nữ coser 9X vừa tài năng vừa xinh xắn

Chẳng những mê manga và game, Seven còn là gương mặt “đáng gờm” trong làng cosplay Đài Loan.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Uriko – nữ coser khiến game thủ tan chảy từ ánh nhìn đầu tiên

Với vẻ xinh xắn như búp bê và đôi chân dài miên man, “kẻ cuồng cosplay” Uriko được lòng cả giới trẻ Đài Loan lẫn Nhật Bản.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Cosplay cô nàng Camille đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp Ayumi Katamizawa

Camille là vị tướng mới nhất hứa hẹn sẽ soán ngôi Yasuo trong thời gian tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.