Muốn tìm con trai tốt thì… chui vào quán net mà tìm?

Cảm tưởng như lâu lắm rồi nó chưa nói chuyện với đứa con gái nào theo đúng nghĩa “tán tỉnh”, “cưa cẩm” cả. Vẫn thường hay nghe mấy đứa con gái thao thao bất tuyệt với những thước đo tiêu chuẩn về một anh chàng gà bông lý tưởng, rằng: “Em muốn một người bạn trai cao hơn em, tâm lý, biết quan tâm, chia sẻ, hiểu và chiều được em…, là một người có ý chí, biết cầu tiến…, à, ưa nhìn một chút nữa nhé!”. Chỉ nghe vậy thôi cũng đủ khiến một thằng con trai chưa cần xét đến tính tình, chỉ riêng cái phong cách bên ngoài đậm chất game thủ, xuề xòa, lúc nào cũng một style giản đơn: quần ngố, áo thun, dép lê, khuôn mặt thì chẳng lấy gì làm bắt mắt cho lắm, lại thêm cái khoản ăn nói vụng về, không đầu không cuối, suốt ngày rúc đầu trong quán net…, đã chẳng thể có một chút tự tin nào để lao mình vào cuộc đua tình trường đầy rẫy những rủi ro này rồi.

Rồi lâu lâu cũng có đọc bài viết của một trang báo game nào đó, “Con gái tốt không dành cho game thủ chúng mình đâu”, đại loại là tâm sự của một chàng game thủ Dota, có cô bạn gái đúng chuẩn “bạn gái nhà người ta”, xinh đẹp, ngoan ngoãn, học giỏi, và nhất là chiều chuộng, quan tâm anh chàng đủ thứ. Nhưng rồi cô gái cũng quyết định chia tay với lý do cô ấy đã mất hết kiên nhẫn với một người cứng đầu, khó sửa chữa, luộm thuộm, khô khan… như anh. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn ám ảnh mãi cái bi kịch đó, tưởng gì chứ mấy cái tật xấu trên, như bản thân mình có thừa, mà thực ra game thủ đứa nào chẳng thế, không tật này thì tật nọ. À không, không thể lúc nào cũng tách riêng game thủ ra như những thành phần cá biệt như vậy được, nói đúng hơn là thằng con trai nào cũng như vậy thôi, không nghiện game thì hút thuốc, không thuốc thì rượu chè, đẹp trai thì đào hoa, chung tình thì thô thiển… Ôi trời, đó là chuyện muôn thủa. Bọn con gái muốn tìm một hình mẫu lý tưởng cả trong lẫn ngoài ư? Khó lắm!

Cũng chả trách được, người ta đã nói rồi, con gái không yêu bằng mắt thì yêu cũng bằng tai, lại thêm nhiều cô thực dụng nữa thì khỏi bàn, cứ phải đẹp trai, ga- lăng, lãng mạn, ngọt ngào, ăn nói có duyên, hiểu lòng phái đẹp… thì các cô mới theo. Đấy, thế đấy, nên “chuyện chàng game thủ” làm gì có cửa. Nghĩ cũng thiệt thòi cơ mà thôi cũng kệ, nếu ai cũng theo tư tưởng ấy chắc cả đám game thủ ế dài cả đời mất.
Biết thân biết phận nên đã cố gắng tỏ ra không quan tâm đến các chị em rồi, vậy mà vẫn không hiểu sao thỉnh thoảng vẫn hay bị vơ vào cùng với một nắm đũa đủ loại khác, dạng dạng như “Con trai bây giờ chẳng có ai tốt cả”, “Con trai đều là lũ đểu cáng”, “Con trai đứa nào cũng như nhau”… vân vân và mây mây. Đúng là đời vô vàn cảnh éo le, có tiếng mà không có miếng, chẳng được làm gì mà vẫn mang tiếng ác.

Lúc yêu trai đẹp, ga-lăng, ngọt ngào, điều kiện thì hãnh diện lắm, rồi đến lúc bị phản bội, bị cắm sừng, bị đối xử tệ bạc lại quay ra phán xét tất cả lũ đàn ông trên thế giới đều xấu xa, độc ác như nhau. Bảo game thủ như chúng tôi có nhiều điểm xấu thì đã đành, nhưng đểu cáng thì tuyệt nhiên là cũng phải có người này người kia. Làm gì có cái lý “con sâu bỏ rầu nồi canh như vậy”. Chung quy là do con gái cứ tự ảo tưởng mình bằng những thứ phù phiếm, hào nhoáng bên ngoài đó mà thôi.
Tự hỏi là không biết bao giờ cái tầng lớp chịu nhiều oan trái này mới có người đứng ra bênh vực, chẳng lẽ lại tự nói tốt về mình thì không được hay ho cho lắm. Ấy vậy mà vào một ngày đẹp trời, lướt lướt bảng tin facebook lại đập ngay vào mắt quả câu “Muốn tìm con trai tốt thì… chui vào quán net mà tìm” của một nữ hiệp nào đó. Bạn chắc cũng có thể đoán ra được cảm xúc của một thằng bấy lâu gắn bó với game như mình rồi, thấy vô cùng tâm đắc kiểu như có người gãi đúng chỗ ngứa vậy.
Muốn tìm con trai tốt thì… chui vào quán net mà tìm?

Nguyên văn nó là như thế này…
“Mấy bạn nữ mà đã từng bị trai nó lừa ấy (kể cả tôi) lên facebook kêu ca các kiểu, nào là đàn ông ai chẳng giống nhau, rồi là con trai tốt chết hết đâu cả rồi… Xin thưa là tụi nó chui hết trong quán net ấy, vào trong đó mà tìm. Tuy thỉnh thoảng có thốt ra vài câu chủi thề nghe thô thiển, thô như mà thật các chị em ạ. Bọn đấy chỉ biết có game, yêu vào thì nó cũng coi trọng các bạn phết đấy, một số khác khó đào tạo thì chịu. Còn hơn mấy ông suốt ngày đàu tóc vuốt vuốt, khoe tiền khoe điện thoại đẹp đi xe xịn các thứ các thứ. Mấy thứ đó chỉ để thả thính các chị em thôi. Đàn ông như vậy chỉ 10% là thật lòng, còn lại họ muốn gì chắc chị em cũng hiểu rồi đấy”.

Chẳng cần phải dài dòng thêm nữa, bấy nhiêu ở trên đã nói hộ hết nỗi lòng rồi. À thì tất nhiên, không dám khẳng định là 100% mấy đứa game thủ đều là “con trai tốt”, nhưng cứ thử nghĩ mà xem, nếu bạn lo sợ gặp phải một kẻ lăng nhăng, bắt cá 3, 4 tay thì game thủ có lẽ sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bạn, bởi tâm trí của họ dồn quá nhiều vào game, họ hầu như không quan tâm đến bất cứ thứ gì khác xung quanh, một khi họ đã dành tình cảm cho họ thì bạn có thể phần nào yên tâm rằng đó là thật lòng và họ sẽ toàn tâm toàn ý với bạn. Cũng thiệt thòi khi mà nhiều khi bạn cảm thấy khó chịu với sự xuề xóa, vô tâm, khô khan của họ, nhưng nếu công bằng mà nói, nếu so với những kẻ chuyên khoe mẽ, thả thính làm màu thì… thà yêu một người thô mà thật còn hơn.

Tất nhiên chuyện tình cảm có bền chặt hay không phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa. Nhưng trước mắt sự chân thành có lẽ đã là một điểm cộng tuyệt vời cho sự khởi đầu của một mối quan hệ rồi.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ cắt tóc bạn gái “trả thù”vì bị xóa mất tài khoản game

Và sau khi “gây án”, kết cục của game thủ này khiến không ít người phải phì cười.

Người em của năm – Dạy dỗ anh trai không lo học chỉ lo cày game

Các mày có ai sở hữu một thằng em như tao không? Tao chỉ nhờ nó mua thẻ thôi mà nó chửi tao vậy đấy. Cuộc sống này khó lường quá. Làm anh? Có danh mà không có phận

Tôi bị xa lánh vì chơi game hay cằn nhằn, chửi bới lũ bạn

Ai cũng tìm đến game như một cách để giải trí, và cá nhân tôi ban đầu cũng vậy. Đó là những ngày sớm tối ra net quẩy lửa cùng lũ bạn chí cốt. Nhưng rồi ngày vui chẳng kéo dài bao lâu. Sau một thời gian, lũ bạn bắt đầu giãn dần, tần suất chúng rủ

Sự mâu thuẫn mà chỉ những ai là game thủ mới hiểu

Điều này đặc biệt đúng đối với những game thủ yêu thích thể loại game nhập vai thế giới mở vốn dày đặc các nhiệm vụ phụ.

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

Là gái hay trai không cần biết, chơi game ngu thì bị chửi là chuyện bình thường

Đã chơi game là phải chấp nhận một sân chơi công bằng, “đã vào game thì dù các mẹ là nữ nhưng các mẹ chơi ngu thì bị chửi là chuyện bình thường”.

Nghề viết game - Chẳng sang, chẳng đẹp... nhưng mà vui

Một vài chia sẻ dễ chỉ được coi là vớ vẩn của một người làm công việc viết game, nhưng hy vọng bạn đọc sẽ hiểu được phần nào.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD