Cưỡi ngựa đại chiến với gMO Ngã Triều Hữu Mã

gMO Ngã Triều Hữu Mã là một sản phẩm mới đến từ nhà phát hành Net Ease Trung Quốc. Net Ease là nhà phát hành có số lượng game mobile phát hành trong năm lớn nhất tại thị trường Trung Quốc Đại Lục. Tựa game Ngã Triều Hữu Mã thuộc thể loại nhập vai thẻ bài Chibi mang phong cách giả tưởng hài hước hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tựa game lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng được tiếp cận với nhiều hình thức mới, giúp cho người chơi không hề cảm thấy nhàm chán. Người chơi sẽ được nhập vai những quan võ thời Tam Quốc chiến, cưỡi trên lưng những tuấn mã Chibi hết sức ngộ nghĩnh để cùng tham gia chiến đấu.

Thuộc thể loại giả tưởng nên cốt câu truyện sẽ được mở rộng. Đặc biệt với tựa game này, người chơi sẽ được trải nghiệm trận chiến “Quan Công Chiến Tần Quỳnh” sắp xếp đội hình DIY đặc biệt chất. Hệ thống thú cưỡi trong game chính là những chiến mã. Người chơi có thể rèn luyện nâng cấp kĩ năng chiến đấu, trang bị cũng như thể lực cho bản thân cùng ngựa chiến của bạn.
Các hệ thống đi cảnh hay hệ thống phụ bản cũng đa dạng cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra người chơi có thể tạo đội quân cho mình bằng cách thu thập nhiều ngựa chiến, với các trang bị khác nhau sẽ cho bạn nhiều lựa chọn tham chiến khác nhau. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Cưỡi ngựa đại chiến với gMO Ngã Triều Hữu Mã

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Tam Quốc Chiến Chibi chính thức ra mắt

Vào 10g sáng ngày 10/10, VN Tactic cùng Mata đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam game mobile Tam Quốc Chiến Chibi.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa