Mỹ nhân khiến giang hồ Ỷ Thiên Đồ Long Ký dậy sóng, nàng là ai?

Là bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã tiếp nối những câu chuyện ân oán giang hồ trong Xạ Điêu Tam Khúc. 80 năm sau trận chiến trên đỉnh Hoa Sơn, nhà Nguyên trở nên suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và vì sự xa hoa lãng phí của triều đình.

Ngập trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký chính là những âm mưu thủ đoạn đầy tàn nhẫn chốn giang hồ nhằm chiếm đoạt hai món báu vật là Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm, với lời đồn nếu tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ hiệu triệu được thiên hạ. Tuy nhiên, cũng như những tác phẩm khác, bên cạnh việc tôn lên những giá trị của chủ nghĩa anh hùng dân tộc, nhà văn Kim Dung còn lồng ghép khéo léo vào đó những nhân vật nữ được xây dựng chi tiết, trở thành nút thắt cho những diễn biến quan trọng của bộ tiểu thuyết này.

Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm – Cặp khí giới quý báu cả thiên hạ “thèm khát”
Trong số đó không thể không kể đến Ân Tố Tố - mỹ nhân quan trọng xuất hiện trong phần đầu cuốn tiểu thuyết. Ân Tố Tố là mẹ của Trương Vô Kỵ, nhân vật chính trong tác phẩm. Là con gái của Ân Thiên Chính – giáo chủ Thiên Ưng Giáo, một tà giáo hoạt động trên sông Trường Giang, bản thân Ân Tố Tố cũng là một giáo chủ - Tử Vi đường giáo chủ. Nàng có dáng vẻ vô cùng xinh đẹp, đôi mắt long lanh như nước hồ thu, nụ cười lãng mạn say đắm lòng người cùng võ công cao cường, mưu trí hơn người. Ân Tố Tố cũng chính là người đã tổ chức đại hội trên Đảo Vương bàn sơn để khoe thanh Đồ Long Đao, từ đó gây ra sóng gió giang hồ suốt mấy chục năm sau.
Mỹ nhân khiến giang hồ Ỷ Thiên Đồ Long Ký dậy sóng, nàng là ai?

Cũng tại đại hội võ lâm đó, nàng gặp lại Trương Thúy Sơn và Tạ Tốn. Cả ba cùng ra đảo Băng Hỏa, nàng kết thân với Trương Thúy Sơn rồi sinh ra Trương Vô Kỵ. Sau khi trở về trung nguyên, do chồng mình tự sát để bảo vệ Tạ Tốn, phần vì bị quần hùng truy xét tung tích Tạ Tốn và Đồ Long Đao, nàng đã tự vẫn trước mặt quần hùng và con trai.

Ân Tố Tố và Trương Thúy Sơn
Vậy các vị anh hùng của Ỷ Thiên 3D, liệu ai sẽ là người bá chủ của máy chủ Ân Tố Tố được khai mở vào 8h00 sáng ngày 28/9/2016, cùng cơ hội nhận được chiếc điện thoại iPhone 7 vô cùng sành điệu khiến hàng ngàn nhân sĩ tứ phương đang “điên cuồng” săn đón?

Bên cạnh đó, chắc chắn các anh hùng của Ỷ Thiên 3D sẽ không thể bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn khác như: Đệ Nhất Bang Hội – Huynh Đệ Đồng Tâm, Đua TOP khôn nạp thẻ nhận ngay VIP, Đua TOP Cấp độ, Đua TOP Chiến lực,… hứa hẹn sẽ khiến giang hồ trở nên cuồng loạn hơn bao giờ hết.


Những anh hùng của Ỷ Thiên 3D còn chờ gì nữa mà không đến với máy chủ Ân Tố Tố để tìm kiếm cơ hội bá chủ thiên hạ cũng như nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai để có thể chứng tỏ sức mạnh của mình!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Khám phá 2 báu vật uy lực nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Được nhắc đến và ca ngợi rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được bí mật ẩn chứa mà 2 báu vật Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao đang nắm giữ.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Nghía qua hậu trường đậm chất kiếm hiệp của Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể

Gần đây, liên tục ảnh hậu trường mang đậm chất kiếm hiệp của một đoàn làm phim được cư dân mạng đào bới và bàn tán xôn xao.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký – Nguồn cảm hứng bất tận làm nên những “tác phẩm siêu kinh điển”

Được biết đến như là một trong những tác phẩm xuất sắc của nhà văn nổi tiếng Kim Dung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều sản phẩm thuộc những lĩnh vực khác nhau.

Sau 50 năm Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới được tái hiện hoàn hảo

Phải đến 50 năm sau, cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Kim Dung mới được tái hiện một cách vô cùng hoàn hảo trong siêu phẩm mang tên Ỷ Thiên 3D.

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn ‘chưa chết’

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Người chơi chế ảnh về tính năng mới của game

Những người hâm mộ truyện kiếm hiệp không ai không biết tới nhân vật Tiêu Phong trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung.

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần làm ngay lập tức khi diệt xong Virus

Nếu máy vi tính của bạn bị nhiễm virus hoặc các loại mã độc khác, quét virus mới chỉ là bước đầu tiên. Bạn cần thực hiện thêm nhiều bước để đảm bảo rằng máy vi tính của bạn luôn được đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.