Top 5 game mobile Chibi không thể bỏ qua hiện nay

Nếu yêu thích game mobile chibi vô cùng kute dễ thương thì bạn không thể bỏ qua 5 tựa game dưới đây:
Pokemon GO
Vừa qua, Pokemon GO đã gây bão toàn thế giới và trở thành tựa game được giới trẻ vô cùng mong đợi. Với việc tích hợp công nghệ định vị toàn cầu, công nghệ AR và hệ sinh thái Pokemon đa dạng, hãng Nintendo và Niantic đã khiến hàng chục triệu người phải ra đường để truy tìm những chú Pokemon cực kỳ đáng yêu.
Top 5 game mobile Chibi không thể bỏ qua hiện nay

Đương nhiên, một trong những yếu tố không thể không kể đến làm nên thành công cho Pokemon GO chính là nền đồ họa vô cùng dễ thương. Những chú Pokemon đáng yêu từ lâu đã được giới trẻ yêu mến và biểu tượng cho sự kute trẻ trung. Trong Pokemon GO, người chơi có thể bắt và huấn luyện mọi con Pokemon họ gặp trên đường thông qua định vị GPS.
Mystic Kingdom
Đây là tựa game mobile nhập vai kết hợp chiến thuật đầu tiên của hãng Netmarble. Nhìn chung, Mystic Kingdom không quá mới lạ nhưng dưới bàn tay “ma thuật” của ông lớn xứ Hàn chắc chắn người chơi sẽ được thưởng thức những tính năng độc đáo.

Mystic Kingdom được đầu tư cẩn thận và chau chuốt cho thấy tâm huyết của nhà phát triển. Tham gia game, người chơi sẽ bắt gặp các anh hùng nổi tiếng lên tới con số 50 người. Ưu điểm khác của game là lối chơi dàn trận theo lượt 5 × 5 hấp dẫn với hệ thống kỹ năng chiến lượng sâu rộng, hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ.
Trang chủ: http://mystickingdom.netmarble.com/
Minh Châu Tam Quốc
Minh Châu Tam Quốc hồi sinh đang là tựa game chibi được cộng đồng game thủ Việt mong chờ nhất tháng 10 tới đây. Game kế thừa hoàn hảo phiên bản Minh Châu Tam Quốc đã phát hành trước đó. Đồng thời, phát triển những tính năng mới lạ để phù hợp với xu hướng hiện tại.

Cụ thể, sản phẩm vẫn là thể loại MMORPG được game thủ yêu thích và sở hữu những tính năng quen thuộc như: Chiêu mộ danh tướng, Hợp thành thú cưỡi, Trang phục Thiên mệnh, Mỹ nhân Điêu Thuyền, PvP, PvE...Vẫn là tạo hình nhân vật Q-style kute đáng yêu, nhưng nền đồ họa ở Minh Châu Tam Quốc được nâng cấp rõ rệt so với phiên bản đầu với công nghệ Unity 3D tân tiến nhất hiện nay. Game sẽ do VTC Mobile phát hành trong tháng 10 tới đây.
Fanpage: https://www.facebook.com/mctq.vn
Medal Masters
Sản phẩm do Nexon phát triển, game ra mắt rộng rãi tại các khu vực như Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan và 15 quốc gia khác trên thế giới. Medal Masters tích hợp 15 loại ngôn ngữ để người chơi dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu cốt truyện cũng như lối chơi, trong đó có cả tiếng Việt.

Game có hệ thống điều khiển rất đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản để di chuyển chiến đấu và tạo ra các combo chiêu thức tuyệt đẹp. Mặc dù chỉ với đồ họa 2D nhưng khung cảnh, nhân vật, các hiệu ứng kỹ năng đều được thiết kế rất tỉ mỉ, đẹp mắt và chân thực.
Fanpage: http://fb.com/MedalMasters
Master Of Titan
Tựa game này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, do SNOWFALL Games phát triển và và phát hành bởi hãng Smile Gate. Master Of Titan hứa hẹn sẽ đưa người chơi đến với câu chuyện cổ tích tuyệt vời.

Khám phá Master Of Titan, bạn sẽ được nhập vai một trong hai nhân vật chính để chiến đấu với thế lực ma quái hay bọn quái vật dị hợm. Hai nhân vật trong game là Bella - người sử dụng thành thạo cả kiếm và rìu để tiêu diệt kẻ thù, còn lại là VietA - người sở hữu sức mạnh vô song, trâu bò.
Trang chủ: https://www.smilegate.com/en/game/game.asp?cd_game=24

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...