Chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp như mơ của phim bom tấn Assassin's Creed

Để quảng bá cho bộ phim Assassin's Creed sắp ra mắt, đoàn làm phim đã tung ra thêm hàng loạt hình ảnh mới.

Trong năm 2016, khán giả trên toàn thế giới đã được theo dõi một vài bộ phim chuyển thể từ game, có thể kể đến như The Angry Birds Movie hay Warcraft đều đã để lại được dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ. Trong dịp cuối năm 2016 này, chúng ta sẽ được theo dõi thêm một tác phẩm chuyển thể từ game bom tấn nữa là Assassin’s Creed.


Được biết, Assassin’s Creed là một tác phẩm chiến lược của Ubisoft Motion Pictures sau khi studio này thấy được sự thành công của Marvel khi chuyển thể các bộ truyện tranh đình đám của mình thành phim điện ảnh. Theo Studio này cho biết thì nếu gặt hái được thành công tương đối với Assassin’s Creed, có thể họ sẽ cân nhắc tới việc đưa thêm các tựa game bom tấn khác của mình như Splinter Cell, Watchdogs hay The Division lên màn ảnh.

Tuy nhiên, có một vấn đề đang khiến cho studio này khá đau đầu, đó là dù game đã bán được tới 80 triệu bản nhưng tên tuổi của Assassin’s Creed vẫn chưa được công chúng biết đến nhiều lắm. Chưa kể đến việc, tuần ra mắt của Assassin’s Creed sẽ tương đối khắc nghiệt khi phải đối đầu với bộ phim Passengers cùng Rogue One: A Star Wars Story.


Để quảng bá cho đợt ra mắt sắp tới của mình, đoàn làm phim Assassin’s Creed đã tiếp tục tung ra thêm những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Michael Fassbender - trong vai Callum Lynch, hậu duệ của sát thủ nổi tiếng Aguilar. Callum Lynch có khả năng sống lại những kí ức của tổ tiên mình và từ đó giúp những tổ chức hiện tại nghiên cứu thêm về nhóm sát thủ bí ẩn.

Một số hình ảnh đáng chú ý được công bố của phim Assassin’s Creed







Assassin’s Creed dự kiến được công chiếu vào ngày 21 tháng 12 năm 2016.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, phim, bom, Assassin, Creed

TIN LIÊN QUAN

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft sẽ ra mắt bản Remaster dành cho Assassin’s Creed III Rogue

Dù Assassin’s Creed Odyssey còn vài tuần nữa mới chính thức ra mắt, nhưng Ubisoft đã thông báo giới thiệu về các DLC của game. Trong đó có gói Season Pass, bao gồm việc bổ sung thêm “hai cốt truyện chính với 3 episode mỗi phần” và hơn hết chính là

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Chiêm ngưỡng đồ họa đỉnh cao của bản Assassin's Creed được làm lại

Game thủ sẽ phải bỏ ra tới 60 USD - không khác gì mua một game AAA mới nếu muốn trải nghiệm Assassin's Creed: The Ezio Collection trên PS4, Xbox One.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

Nguồn tin này cũng khẳng định, Assassins’s Creed: Origins sẽ đem tới cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở, như những tin đồn trước đó, trò chơi lấy bối cảnh ở thời Ai Cập cổ đại.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.