Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Như thông tin đã đưa, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) sẽ mở cửa Alpha Test vào lúc 11h11' ngày 27/09/2016. Giai đoạn Alpha Test của VLTK Mobile sẽ kéo dài 10 ngày, từ 11h11' ngày 27/09 đến 23h59' ngày 07/10. Đây là phiên bản thử nghiệm đầu tiên của VLTK Mobile tại Việt Nam.

Điểm khiến game thủ nuối tiếc nhất trong đợt Alpha Test lần này đó là game mới chỉ ra mắt phiên bản dành cho Android bằng cách tải trực tiếp file .APK từ trang chủ mà chưa xuất hiện trên App Store hay Google Play. Trên Fanpage của trò chơi xuất hiện rất nhiều ý kiến phản hồi về vấn đề này.

Thế nhưng điều đó vẫn không làm cho VLTK Mobile hạ nhiệt, ngay khi vừa mở server, game đã gặp phải tình trạng quá tải thực sự. Cho đến thời điểm hiện tại dù đã mở đến 6 server nhưng game thủ muốn vào được game vẫn buộc phải xếp hàng chờ. Điều này cho thấy sức hút rất lớn của VLTK Mobilevà sự tò mò của game thủ muốn test thử phiên bản mobile của tựa game kiếm hiệp huyền thoại.

Trong đợt Alpha Test này, VLTK Mobile sẽ có 8 môn phái: Võ Đang, Tiêu Dao, Nga Mi, Thiên Vương, Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Việc đưa Thiếu Lâm & Thúy Yên vào phiên bản thử nghiệm có thể xem là nỗ lực phi thường của VNG, khi mà hai môn phái này chỉ mới xuất hiện ở thị trường bản địa trong thời gian gần đây.

Cũng theo thông tin từ VNG, Alpha Test sẽ bao gồm gần như tất cả tính năng có mặt trong bản cập nhật mới nhất của VLTK Mobile: bao gồm chiến trường Tống – Kim, Công Thành Chiến, Bạch Hổ Đường, Lửa Trại… Đây đều là những tính năng đang được đông đảo cộng đồng yêu thích và mong đợi.

Bài đánh giá chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được GameHub gửi tới độc giả trong thời gian sớm nhất.




Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Ngày mở test của game lậu Võ Lâm Việt Mobile chật 4000 chỗ sau vài phút, nhiều gamer không thể kết nối

Vẫn biết Võ Lâm Việt Mobile là một game được phát hành lậu thế nhưng phiên bản mobile được port từ VLTK 1 này hiện đang tạo nên một hiệu ứng trong cộng đồng fan game kiếm hiệp tại Việt Nam trong ngày hôm nay. Sau vài phút mở cửa, Võ Lâm Việt Mobile

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile leo top Apple Store chỉ sau 24 tiếng

Chiều 29/9, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức có mặt trên iOS App Store và chiếm lĩnh ngay vị trí top 1 chỉ sau 24 tiếng đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.