Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới “Ma Giáo” đầy gay cấn

Sau sự xuất hiện của Minh giáo, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile đã nhanh chóng tung ra phiên bản update mới “Ma Giáo giáo chủ” vào ngày 26/9. Với diện mạo hoàn toàn mới, môn phái mới, trang bị tuyệt thế, võ học mới, thời trang mới và gameplay mới, phiên bản mới của tựa game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm chất lượng hơn, mới mẻ hơn cho các game thủ iOS.
Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới “Ma Giáo” đầy gay cấn


Trong phiên bản mới này, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile sẽ ra mắt môn phái mới Minh giáo, khiến giang hồ vốn có vẻ yên bình lại ngầm nổi sóng. Là thế lực giang hồ khác biệt, Minh giáo Quang Minh Đỉnh hùng cứ ở đại mạc Tây Vực, với thánh hỏa quang minh làm biểu tượng. Võ học của Minh giáo hấp thu những sở trưởng của Trung Nguyên, Tây Vực và Ba Tư, tự thành hệ thống, sở trưởng dùng thương pháp. Minh giáo cao thủ như mây, hành sự bí mật, không giống với nhân sĩ võ lâm Trung Nguyên.

Vũ khí môn phái: trường thương

Đặc sắc võ học: gồm hai hình thái, là khống chế và sát thương

Võ học môn phái: Minh Giáo Thiết Huyết Thương

Nội công môn phái: Càn Khôn Na Di Tâm Kinh

Trong phiên bản mới, gameplay giang hồ hiệp nghĩa sẽ thay đổi sự giúp đỡ lẫn nhau giữa người chơi với nhau. Các thiếu hiệp có thể thông qua việc giúp đỡ những người chơi khác để hoàn thành cốt truyện Cửu Âm Chí, hoặc trợ giúp quan phủ Đại Minh truy bắt những yếu phạm bỏ trốn để giành được giá trị hiệp nghĩa, đồng thời dùng chúng để đổi lấy 3 chiếc nhẫn hiệp nghĩa “Hiệp Nghĩa Tứ Hải”, “ Vân Định Lục Hợp”, và “Nghĩa Bạc Bát Hoang”, cung cấp bạo kích, sát thương bạo kích cho mọi người.


Bên cạnh đó, người chơi cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng và khoác lên người hai phong vật chí hoàn toàn mới. Cả “Thiên Tình Y” và “Tiêu Dao Ngọc Y” đều lấy màu xanh, trắng làm chủ, đồng thời điều chính đối với người dùng, từ hoa văn đến kiểu dáng, thậm chí là màu sắc đều mang đậm vẻ hoa lệ của trang phục cổ trang trong Cửu Âm Chân Kinh.


Ngoài những gameplay mới toanh ra, nhiều gameplay cũ cũng được điều chỉnh nâng cấp, đem lại nội dung chất lượng hơn và trải nghiệm hoàn hảo hơn, trong đó PVP vẫn là gameplay được đón nhận và mong chờ nhất.


Với sự mới mẻ từ nội dung đến hình thức, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm gay cấn đến nghẹt thở cũng như ấn tượng khác biệt, chân thực của thị giác.
Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/cuuamchankinh2mobile/

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ những bí ẩn về Minh giáo – môn phái mới của CACK 2 Mobile

Sự xuất hiện của Minh giáo chắc chắn sẽ lần nữa làm náo loạn giang hồ vốn đã nổi sóng ngầm từ lâu.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile khẳng định vị thế bom tấn với phiên bản mới

Sự xuất hiện của môn phái mới Quân Tử Đường lại khiến võ lâm Trung Nguyên bắt đầu nổi lên sóng gió.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile tung phiên bản mới đầy hấp dẫn

Những điều đặc sắc mới mẻ được tung ra khiến phiên bản mới “Hiệp Khách Hành” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile được đón nhận nhiệt tình.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

CACK Mobile update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên Android

Tựa game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cực thú vị và mới mẻ trong đợt update phiên bản mới “Cực Lạc Khuynh Thành” trên nền tảng Android.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Hệ thống võ học đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile (P2: Võ học giang hồ)

Sự xuất hiện của võ học giang hồ đã phá vỡ giới hạn chỉ có thể sử dụng những kĩ năng môn phái nhàm chán trong các game truyền thống, đem lại trải nghiệm cực kỳ đa dạng trong Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.