[LMHT] VED bị game thủ tố "quỵt" skin cả năm trời

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã gửi khiếu nại cho chúng tôi, phàn nàn về cách xử lý của đội ngũ hỗ trợ khách hàng Garena.

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã gửi khiếu nại cho chúng tôi, phàn nàn về cách xử lý của đội ngũ hỗ trợ của Garena. Cụ thể vào 1 năm về trước, Liên Minh Huyền Thoại có đem tới cho game thủ sự kiện mở kho báu. Khi đó, sau khi đạt đủ điều kiện, game thủ này đã được tặng trang phục Sivir Tướng Cướp mặc dù đã sở hữu từ trước.


Sau khi gửi thắc mắc khi bị tặng skin trùng về cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Garena Việt Nam, game thủ này được giải đáp rằng sẽ nhận được 3 hộp quà kỳ bí trên trang web sự kiện. Tuy nhiên theo như game thủ này chia sẻ, Garena không hề thực hiện như đã giải đáp.

Tiếp đó như các bạn đã biết, thời gian vừa qua Garena Việt Nam đã tặng cho game thủ skin Riot Kayle kèm tướng làm phần quà cảm ơn nhân dịp 10 năm thành lập Riot Games. Theo như thông báo, những ai đã có skin Riot Kayle từ trước sẽ được đền bù bằng 1 hộp quà bí ẩn mở ra trang phục bất kỳ. Không những sau 1 năm không được đền bù mà trong sự kiện 10 năm này, game thủ nói trên cũng không hề nhận được hộp quà bí ẩn mặc dù đã sở hữu Riot Kayle từ trước. Dưới đây là nguyên văn những chia sẻ của game thủ này:

'Một năm trước trong sự kiện Kho báu thì mình mở rất nhiều (Account mình sắp full skin vì mình rất thích sưu tập). Trong đợt sự kiện đó mình đã nhận được 2 skin trùng nhau, sau đó mình khiếu lại lên Garena thì nhận được phản hồi như Screen Shot bên dưới:





Sau khi sự kiện Kho Báu được mở ra một lần nữa mình vẫn chưa nhận được phần quà trả lại như Garena đã hứa nên mình chụp hình các câu trả lời trên và Inbox,thậm chí comment lên Fanpage facebook đến bây giờ mình vẫn chưa nhận được một câu trả lời nào! Và mình cứ như người vô hình khi đi bảo hành cho một sản phẩm lỗi vì bị nhà phát hành lơ đẹp!

Sau đó thì mình có nhắn cho garena và nhận được câu trả lời như vậy:


Và đây là nội dung cuối cùng mình gởi cho Garena:

Thân chào các bạn! Sau khi đọc được trả lời câu trả lời của các bạn mình cảm nhận được các bạn là một đội ngũ vô trách nhiệm,chuyên tâm hút máu và hứa lèo! Garena Việt Nam! Và sau câu trả lời này mình sẽ gởi khiếu nại,tố cáo cách làm việc của Garena Việt Nam lên Reddit, Riot Games Và nhiều diễn đàn khác!

1. Câu hỏi mình đã gởi cho các bạn ( Bao gồm cả 5 file chụp màn hình đính kèm ) chính thức là để hỏi lại vấn đề một năm trước trong sự kiện Kho Báu Liên Minh thì mình đã nhận được 2 skin giống nhau ! Một năm trước hỏi các bạn thì các bạn trả lời là đợt sự kiện sau trả lại hộp kho báu ( Sau đó sự kiện được mở thêm một lần và từu khi ra mắt chế tạo hextech đến nay vẫn không thấy các bạn hoàn trả cho mình bất cứ một vật phẩm nào )

2. Vấn đề hỗ trợ khách hàng thì lờ mờ, không biết hoặc giả mù giả điếc? Khiếu nại lên Fanpage, Inbox, Comment đều không nhận được một phản hồi nào? Trong khi các bạn vẫn post bài ầm ầm, rao bán, ra mắt skin mới các kiểu làm cho tôi có cảm giác như mình đang chơi một sản phẩm mà nếu có lỗi nào xuất hiện thì đó là lỗi tại tôi? Đó là cách làm việc của các bạn? Những con muỗi chăm chỉ hút máu của người khác? Rồi lại đẻ một đàn muỗi khác lúc nhúc chực chờ khách hàng móc ví tiền mà chỉ đưa cho khách hàng của mình một sản phẩm không có một chút xứng đáng gọi là có bảo hành?

3. 'Đi kèm với lời cảm ơn này,tất cả các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đều sẽ nhận được những phần quà nhỏ, bao gồm một biểu tượng anh hùng đặc biệt và skin Riot Kayle miễn phí. Nếu bạn chưa có Kayle, Riot sẽ tặng luôn vị tướng này cho bạn (Kayle là trang phục hiếm không bày bán trong cửa hàng). Nếu bạn đã sở hữu cả skin Riot Kayle lẫn tướng, Riot sẽ tặng bạn một hộp quà bí ẩn. Và nếu bạn còn không có đủ điều kiện để nhận hộp quà bí ẩn đó thì Riot sẽ tặng RP trị giá tương ứng với giá trị của một hộp quà bí ẩn ở từng server.' CÁC BẠN THẤY CÓ QUEN KHÔNG? CÙNG MỘT ĐỘI NGŨ RIOT VIẾT? HAY RIOT VIẾT LÀ MỘT CHUYỆN VÀ GARENA THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO LÀ CHUYỆN KHÁC? 'Chào bạn khi bạn có tướng và skin kayle riot rồi thì bạn sẽ nhận được hộp qua bí ẩn nhé, hộp quà bí ẩn là biểu tượng anh hùng nha bạn thân chào'. Các bạn tự đọc và tự ngẫm lấy sự mâu thuẫn giữa Riot và Garena Việt Nam đi nhé! Và mình sẽ không bao giờ trả lời một phản hồi nào nữa từ các bạn!

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, VED, game, skin

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới

Game thủ chỉ có thể sở hữu những trang phục này trong thời gian có hạn nhưng về chất lượng trang phục thì không thể bàn cãi

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

LMHT: Tham gia dự đoán CKTG 2017 cùng Garena với 4 skin Tối Thượng là phàn thưởng cuối

Cùng đồng hành với giải đấu CKTG 2017 trong suốt tháng 10 sắp tới, game thủ sẽ có thể dùng 'tài tiên tri' và phân tích giải đấu của mình và tham gia Dự Đoán Kết Quả CKTG 2017 ngay hôm nay cùng phần thưởng lớn nhất là 4 skin Tối Thượng!

Riot gợi ý 3 trang phục cho Illaoi và cho game thủ chọn để làm skin chính thức cho vị tướng này

Illaoi sẽ có 3 trang phục mới và game thủ sẽ bình chọn trang phục mới cho vị tướng này

[LMHT] Dự đoán CKTG 2016, game thủ sẽ được nhận free một trong 4 skin ĐẦU BẾP

Cùng dự đoán kết quả CKTG mùa 6 và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ NPH Garena Việt Nam nào!

LMHT: Mua RP qua Garena có thể khiến bạn bị ban

Garena Shells (ở Việt Nam còn gọi là Sò), được sử dụng để quy đổi sang RP theo quy định của Garena, hiện đang là chủ đề nóng bậc nhất trên trang mạng Reddit nhờ câu chuyện được chia sẻ từ một người chơi LMHT vào hôm qua (17/8).

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử