Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Nhà phát triển game mobile Kabam đã thông báo về “sự ra đi” của Star Wars: Uprising - Game nhập vai hành động “con cưng” một thời ăn theo bộ phim Star Wars: Eposode VII –The Force Awakens từng ra mắt tháng 9/2015. Cụ thể, Star War: Uprising sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 17/11 tới đây. Tuy từ nay đến “ngày li biệt” đó, game vẫn sẽ hoạt động nhưng Kabam hiện đã bắt đầu hủy ứng dụng mua hàng đối với game.

Ở thời điểm ra mắt Star Wars: Uprising là tựa game nhập vai hoàn toàn mới dưới tay Kabam, với sự hợp tác với hãng phim, trong đó lồng ghép những tình tiết thú vị như một góc nhìn mới về thế giới 'Chiến tranh giữa các vì sao” đồng thời dành cho các fan và game thủ “bật mí bí mật” về cốt truyện còn dang dở của bộ phim khá hot thời điểm bấy giờ.

Ngoài cốt truyện “ăn theo” phim, game play của Star Wars: Uprising là dạng thuần nhập vai, có thể được coi như một ARPG đích thực bên cạnh có thêm có tùy biến lối chơi của nhân vật chính. Với việc phát hành trên cả hệ điều hành iOSAndroid, Kabam từng mang hi vọng tựa game “con cưng” của mình sẽ tạo được cú hit trong thị trường game mobile 36 tỉ USD.

Tuy nhiên thị trường game mobile “màu mỡ” nhưng cũng kèm theo đó là sức cạnh tranh khá khốc liệt. Đến nay, chính Kabam phải thừa nhận: Star Wars: Uprising khi ra mắt được hưởng ứng và đón nhận của cồng đồng lớn game thủ và fan của Star Wars dù vậy đã không còn đạt được mức độ thành công cần thiết để duy trì game kéo theo lợi nhuận thu được không đủ để giữ game tồn tại lâu dài trong thị trường game mobile ngày càng “đông và hung hãn”. Dù vậy phải nói lời chia tay với Star Wars: Uprising cũng là điều tiếc nuối với nhà phát hànhcộng đồng game thủ đặc biệt là các fan của tựa game này.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

MOBA phiên bản Star Wars chính thức mang bão lửa lên Mobile

Star Wars: Force Arena sau khoảng thời gian đăng ký trước dài hơi cuối cùng đã đặt chân lên mobile, tạo nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn cho game thủ.

Star Wars: Force Arena - game MOBA mang phong cách theo Liên Minh Huyền Thoại

Là một tựa game MOBA nên gamelay của Star Wars: Force Arena chủ yếu tập trung vào tính năng PvP thời gian thực.

Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

“Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

Hàng trăm game thủ cùng nhau tưởng niệm "công chúa" Carrie Fisher

Sự ra đi của nữ diễn viên Carrie Fisher - vai công chúa Leia trong Star Wars đã để lại nhiều tiếc nuối.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này