Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Mới đây, cô này lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú khi bị 'thánh soi' phát hiện đang tham gia quảng bá cho game nhảy mobile 3D Hotsteps.

Bức ảnh được thánh Soi phát hiện Mai Ngô quảng bá cho game nhảy Hotsteps đang được Fans chia sẻ mạnh trên mạng xã hội Facebook

Hiện tại, vẫn chưa có khẳng định nào từ phía NPH Hotsteps cũng như Mai Ngô, tuy nhiên thông tin Mai Ngô tham gia quảng bá game nhảy mobile 3D Hotsteps hoàn toàn có cơ sở.
Thứ nhất, có thể không nhiều người biết nhưng nếu ai quan tâm Mai Ngô đều rõ xuất thân của cô nàng cá tính này là một Dancer, và hiện tại sức ảnh hưởng, khả năng lan tỏa của Mai Ngô đang vô cùng lớn sau thành công của The Face, những yếu tố trên hoàn toàn phù hợp để cô nàng tham gia quảng bá game nhảy Mobile 3D Hotsteps.
Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Thứ hai, game nhảy mobile 3D Hotsteps đang là dự án trọng điểm của CMN Online, việc NPH này bỏ ra một số tiền lớn để mời người nổi tiếng quảng bá cho tựa game Casual mang tính cộng đồng cao như Hotsteps là hoàn toàn dễ hiểu.


Hình ảnh làm việc gần nhất của Mai Ngô được một người trong Ê kíp hé lộ

Thứ ba, Hình ảnh nhân vật trên màn hình vi tính trong bức ảnh được cho là Mai Ngô đang tham gia chụp hình quảng cáo cho sản phẩm game chính là nhân vật trong game Hotsteps. Và cô nàng nhỏ xíu trong bức hình chính là Mai Ngô.
Hotsteps đang là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong tháng 9. Với sự xuất hiện của Mai Ngô, sức hút của tựa game này chắc chắn sẽ được tăng lên nhiều lần. Những thông tin mới nhất về sản phẩm này sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật.
Fanpage: https://www.facebook.com/Hotsteps.vn/

TIN LIÊN QUAN

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này của HotSteps bên cạnh khá nhiều cập nhật mới về thời trang cũng như âm nhạc.

Cover Dance Contest: Nhảy hay hơn Mai Ngô rinh ngay Samsung J7 Prime

Mới đây, sản phẩm game nhảy mobile 3D Hotsteps vừa chính thức công bố một cuộc thi tri ân game thủ quy mô lớn với tên gọi Cover Dance Contest.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1

Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh trong Album từ Facebook về điện thoại Android

Thông thường, để tải về nhiều hình ảnh cùng lúc từ Facebook chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và cần sử dụng đến máy tính để bàn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải về toàn bộ ảnh đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.