Tam Quốc Gamota chính thức Close Beta, liền tay nhận ngay VIP 9

Từ những ngày đầu khi xuất hiện thông tin game sẽ được mua về Việt Nam, Tam Quốc Gamota đã từng bước tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ Việt. Sau khi hớp hồn game thủ với những hình ảnh Việt hóa vô cùng nóng bỏng, đúng như những gì đã thông báo, NPH Gamota đã chính thức cho phép người chơi download game (https://tamquoc.gamota.com/) và trải nghiệm phiên bản Close Beta có reset nhân vật bắt đầu từ 17h00 ngày 26/9/2016 và kết thúc vào 17h00 ngày 30/09/2016.

Sau khi công đoạn Việt hóa trò chơi đã hoàn tất, giai đoạn Close Beta chính là bước cuối cùng chuẩn bị cho “đế vương chiến thuật” Tam Quốc Gamota càn quét làng game Việt. Không chỉ có vậy, NPH Gamota cũng như đội ngũ vận hành luôn sẵn sàng ghi nhận mọi phản hồi của người chơi trong giai đoạn thử nghiệm này góp phần hoàn thiện Tam Quốc Gamota.

Không có một nền tảng đồ họa quá hoành tráng mà đi theo phong cách game chiến thuật cổ điển, game thủ sẽ dễ dàng nhận thấy thấy tính chất đơn giản trong ngôn ngữ thiết kế, phong cách tạo hình từ bối cảnh trong Tam Quốc Gamota cho đến những trận chiến mang nặng tính chiến thuật. Chính vì vậy, Tam Quốc Gamota dễ dàng “thâm nhập” đến với bất kỳ một chiếc smartphone nào bởi vì không hề yêu cầu một cấu hình quá cao cấp để trải nghiệm.


Tam Quốc Gamota cũng không đòi hỏi game thủ phải phát triển cơ sở vật chất để kiến tạo nên một đế quốc hùng mạnh. Cái cốt yếu game thủ cần là kiếm được về cho mình những tướng mạnh như Lữ Bố, Quan Vũ, Mã Siêu hay Tào Tháo, sau đó nâng cấp tướng đó lên bằng cách thăng cấp, xây dựng hệ thống trang bị để gia tăng sức tấn công, phòng thủ… từ đó kiến tạo một hệ thống binh lính đủ tinh nhuệ.


Đặc biệt, với phiên bản Close Beta, game thủ sẽ được tặng ngay VIP 5 ngay khi đăng nhập vào game, và cấp VIP sẽ tăng lên từng ngày game thủ hòa mình vào thế giới Tam Quốc khốc liệt. Quả là cơ hội không thể bỏ lỡ!

Đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi cuốn hút, hàng loạt tính năng khác biệt, tái hiện 100% cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, cùng với đó là chuỗi sự kiện đặc sắc – quá đủ để khiến Tam Quốc Gamota trở thành một tựa game nhất-định-phải-chơi-trong mùa thu này. Còn chờ đợi gì nữa mà không hòa mình vào thế giới giang hồ khốc liệt của Tam Quốc Gamota ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: https://tamquoc.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/3QGamotaHoiQuan

TIN LIÊN QUAN

Tam Quốc Gamota ra mắt website, chính thức Close Beta ngày 26/9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO đế vương chiến thuật đích thực Tam Quốc Gamota sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 26/9 đến hết ngày 28/09/2016.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Trải nghiệm 3Q Gamota trong ngày đầu tiên Close Beta

Đã “từ rất lâu rồi” người chơi dòng game chiến thuật mới lại được tung hoành ngang dọc

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Trải nghiệm Tam Quốc Gamota – Khi game chiến thuật đưa game thủ “lên đỉnh”

Tam Quốc Gamota hứa hẹn tạo nên một bước ngoặt cho dòng game chiến thuật tại thị trường Việt Nam

Tam Quốc Gamota đã xuất hiện game thủ “phá đảo” phần chơi Tinh Anh

Quả thực, đây thực sự là một điều dường như là “bất khả thi” đối với phần đông game thủ

Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Server 2 vừa mới ra mắt nhưng các game thủ đã nhanh chóng thu được nhiều tướng khủng và rủ nhau khoe “bộ sậu”.

Tam Quốc Gamota đã có ngày ra mắt như thế nào?

Không có nhiều tựa game mobile hiện nay trên thị trường làm được những điều mà Tam Quốc Gamota đã làm trong ngày đầu tiên ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.