Thanh niên số hên bắt được 37 Pokemon khi vợ đang lâm bồn

Mới đây nhất là câu chuyện tới từ Lee Sadler - 33 tuổi người Anh đã lựa chọn chơi Pokemon GO trong khi vợ mình đang lâm bồn.

Việc có thể dò tìm và bắt các loài Pokemon ngay trong môi trường thực tế giống như những gì được miêu tả trong series game lẫn phim hoạt hình cùng tên đã tạo nên sức hút cực kì lớn cho Pokemon GO - tựa game online di động mới ra mắt của hãng Niantic. Chỉ trong một thời gian ra mắt, trò chơi đã vượt mặt nhiều sản phẩm khác và đứng thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng game.


Cũng chính vì số lượng người chơi vô cùng lớn nên Pokemon GOcũng có liên quan tới những sự việc vô cùng hài hước. Và mới đây nhất là câu chuyện tới từ Lee Sadler - 33 tuổi người Anh đã lựa chọn chơiPokemon GO trong khi vợ mình đang lâm bồn. Dĩ nhiên, chàng trai của chúng ta đã xin phép vợ và cũng nhận được sự đồng ý.


Theo như Lee Sadler chia sẻ, anh đã đăng nhập vào hệ thống Wifi của bệnh viên Glan Clwyd ngay sau khi làm thủ tục nhập viện cho vợ mình. Do tại đây cũng có một địa chỉ PokeStop, anh đã sử dụng Incense để thu hút Pokemon tới đây và thành quả đạt được ngoài sức mong đợi. Chàng huấn luyện viên của chúng ta đã bắt được tới 37 Pokemon. Lẽ ra con số này còn tăng hơn nữa nhưng anh đã quyết định dừng lại khi vợ mình chuyển dạ và quá trình đẻ bắt đầu. Anh đã đón chào cô con gái Addison của mình ngay sau đó.


Cũng như những game thủ Pokemon GO khác trên thế giới, Lee Sadler cũng là một huấn luyện viên có nhiều tham vọng. Anh là người đầu tiên tại khu vực Denbighshire bắt được đủ 142 loài Pokemon và đạt cấp độ 30. Một thành tích đáng ngưỡng mộ và ai cũng phải ganh tị.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Thanh, Pokemon, khi, ang

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

Niantic ra mắt sự kiện đặc biệt trong Pokemon GO: x3 Stardust, Shiny Wailme, tăng tỷ lệ Pokemon hệ Đất, Cỏ, Nước

Lần đầu tiên đưa Shiny Wailmer được đưa vào trong tựa game. Đây chắn chắn sẽ là Pokemon được game thủ săn lùng nhiều nhất trong sự kiện lần này.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

Cách chặn quảng cáo trong các trang web phim khi xem ở chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh (Incognito mode) rất hay giúp bạn xoá hết mọi dấu vết khi truy xuất internet, tuy nhiên có đôi khi bạn cần dùng thêm một tiện ích mở rộng (extension) nào đó cho chế độ này thì làm thế nào? Ví dụ như:

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã