Persona 5 đạt doanh số kỷ lục tại Nhật Bản dù mới ra mắt

Thật vậy, ngay trong tuần đầu tiên, Persona 5 đã 'tẩu tán' được tới hơn 300.000 bản tại Nhật Bản. Thậm chí, doanh số bán ra của Persona 5 trong tuần đầu tiên con cao gần gấp đôi so với Persona 4.

Một tin mừng cho các fan hâm mộ của dòng game Persona (hay Shin Megami Tensei nói chung) rằng sản phẩm mới nhất Persona 5 đã bất ngờ trở thành tựa game bán chạy nhất Nhật Bản ngay sau khi ra mắt.


Thật vậy, ngay trong tuần đầu tiên, Persona 5 đã 'tẩu tán' được tới hơn 300.000 bản tại Nhật Bản. Thậm chí, doanh số bán ra của Persona 5 trong tuần đầu tiên con cao gần gấp đôi so với Persona 4.

Điều đáng tiếc rằng hiện tại, Persona 5 mới chỉ ra mắt tại riêng Nhật Bản mà thôi, và chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 14/2/2017 để có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này với phiên bản tiếng Anh.

Giống như người đàn anh được phát hành trên PS2, Persona 5 sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc hành trình của các thiếu niên học sinh cấp 3 tại Nhật.


Bên cạnh lối chơi Dungeon Crawler, người chơi sẽ tiếp tục được trải nghiệm cuộc sống học sinh cấp 3 cực sôi động, khi không chỉ có nhiệm vụ đi đánh quái, người chơi còn có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao ngoại khóa, hay chỉ đơn giản là đi hẹn hò với những nữ nhân vật sau giờ học.

Điểm nhấn lớn nhất của Persona 5 được giới thiệu trong đoạn trailer chính là cách thiết kế nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật đều có cá tính riêng, đi kèm với cách xây dựng cốt truyện hợp lý, dẫn dắt người chơi đến với các cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, từng thiết kế về Persona cũng thể hiện nên nhân cách 'tối' của mỗi nhân vật trong tựa game này.



Tất nhiên, các hoạt động ngoại khóa đều đem về cho người chơi những phần thưởng nhất định, ví dụ như tiền, khả năng tạo Persona mới hay những món trang bị quý hiếm.

Cơ chế chiến đấu trong Persona 5 vẫn đi theo hướng turn-based (đánh theo lượt) quen thuộc với tổ đội 4 người, áp dụng thêm cơ chế đánh thường và sử dụng skill (từ Persona). Có lẽ, lối xây dựng nhân vật xung quanh việc sử dụng các Persona vẫn được áp dụng và giữ nguyên.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Persona, doanh

TIN LIÊN QUAN

Không phải Pokemon GO mà đây mới là tựa game hay nhất 2016

Tựa game được bình chọn là hay nhất năm 2016 ở Nhật Bản thuộc thể loại JRPG nhưng nó không phải là Final Fantasy XV.

Persona - Một trong những series game được đánh giá là hay nhất Nhật Bản

Persona luôn được xem là một trong những series hay nhất nằm trong dòng Shin Megami Tensei tại Nhật Bản.

Phát thèm với "đối thủ của Toyota Vios, Honda City" giá chỉ 256 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ nhỏ Proton Persona 2016 có giá khởi điểm chỉ 46.350 RM (tương đương 256 triệu đồng), do Malaysia sản xuất là đối thủ cạnh tranh của Toyota Vios hay Honda City.

Đây là lý do nếu muốn đi Nhật du lịch mà không đủ điều kiện thì hãy chơi game

Sau hơn nhiều năm phát hành thì Persona đã là một dòng game có tiếng trên thị trường Console, nếu như phiên bản thứ 4 có bối cảnh diễn ra tại một thị trấn có tên Inaba thì phần 5 vừa mới được ra mắt cách đây không lâu, lại lấy bối cảnh ngay tại

Top 5 game nhập vai tiêu biểu của làng game 2017

Loạt bài viết về những tựa game tiêu biểu của làng game 2017 là tập hợp của nhiều bài viết theo từng thể loại game. Hôm nay chúng ta cùng đi vào thể loại nhập vai, để điểm lại 5 tựa game xuất sắc nhất cho đề cử game nhập vai.

Top game siêu khủng sẽ ném bom 2017 (P3)

Tiếp tục đến với danh sách những tựa game sẽ tung hoành năm 2017, trên cả Mobile lẫn PC/Console.

Tất tần tật các tựa game đã và sắp ra mắt trong năm 2018(Phần 2)

Năm 2017 là một năm tuyệt vời, nhiều người tự hỏi năm 2018 sẽ ra sao. May mắn cho tất cả mọi người vì nó còn trên cả tuyệt vời. Nửa đầu năm nay, có vô số tựa game hay lần lượt ra mắt vượt xa sự mong đợi của mọi người.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan