Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Trước là Misthy, giờ cả Bắp Ohsusu, Emmy và Umi Trang. Có vẻ những cô nàng The Queen team khá có duyên với các đại gia chịu chơi.

Ắt hẳn nhiều bạn còn nhớ trước đây cô nàng Misthy đã từng được đại gia Huy “Dubai” donate một số tiền khá khủng lên đến 1000$ chỉ để “chia sẻ tâm sự. Có thể nói tính đến giờ, đấy chính là một kỉ lục đi vào bởi lịch sử. Ngay chính cô nàng Misthy lúc ấy cũng đã không tin nổi vào mắt mình và không giữ được bình tĩnh để stream.


Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Thế nhưng mới ngày hôm qua thôi, vị trí của đại gia Huy “Dubai” đã bị sụp đổ bởi một dân chơi giấu mặt khác. Dưới cái tên Phoenix, đại gia này đã mạnh tay donate gần 2000$ và đối tượng là các cô nàng The Queen team. Có vẻ như các cô nàng nàng khá có duyên với các fan đại gia chịu chơi chịu chi.


Được biết, vị đại gia Phượng hoàng này donate số tiền lớn vậy chỉ để “chào” các cô gái The Queen để đi ngủ và để nhắn đến Kero của The Queen là anh chàng này không hề bị “khùng” khi ủng hộ các cô nàng số tiền lớn như vậy.


Có vẻ như sau khi tính năng Donate trở nên phổ biến trên kênh stream Việt Nam, đây đã trở thành một sân chơi mới chứng tỏ độ chịu chơi của các đại gia lắm tiền nhiều của.



Dù sao cũng chúc mừng các cô nàng của The Queen đã nhận được sự ủng hộ của một fan trung thành như vậy.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : gia, game, Donate, cho, The, Queen, Team

TIN LIÊN QUAN

Không tin vào mắt mình, chàng Streamer mắt chữ A mồm chữ O khi nhận được số tiền Donate $1000

Sự việc xảy ra khi anh đang stream tựa game The Legend of Zelda: The Ocarina of Time. Cheese đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong game bằng cách thu thập những mảnh trái tim trên đường đi.

Một ngày của những cô nàng game thủ Queen Team

Hiện Queen Team có 8 thành viên, gồm 6 thành viên chinh và 2 dự bị. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 thành viên là ở lại nhà, còn lại những thành viên khác chỉ đến sinh hoạt rồi về lại với gia đình.

MisThy chia sẻ bí kíp để trở thành một streamer triệu view

Xinh đẹp, cá tính, chơi game giỏi, có khả năng truyền năng lượng cho các bạn trẻ và luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ là điểm mạnh của MisThy trên con đường sự nghiệp trở thành một streamer thành công .

Được đại gia tặng hẳn iPhone, nữ streamer Việt Nam bật khóc vì xúc động

Đối với nhiều người khi nhận được món quà này, ai cũng đều vui mừng hay thậm chí là hét lên thì trái ngược hoàn toàn, cô nàng streamer xinh đẹp của chúng ta lại 'bần thần' rồi bật khóc.

4 cô nàng streamer cuốn hút của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Trong làng game Việt nói chung cũng như Liên minh huyền thoại nói riêng, những anh tài luôn được chào mừng, săn đón bởi các cộng đồng game thủ trên toàn đất nước. Tuy nhiên, các bóng hồng cũng không hề thua kém các “đấng mày râu” và còn được chú ý

Thanh niên Cowsep mở nhạc Sơn Tùng M-Tp bị sửu nhi Việt chửi ngay trên stream

Có nằm mơ, Cowsep cũng không tưởng được nút Donate của mình được sử dụng với mục đích 'chán đời' như thế. Than ôi, bao giờ game thủ Việt mới văn minh hơn đây???

Để game thủ đợi dài cổ, The Queen cuối cùng cũng ấn định ra mắt 10/08

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải game The Queen tại trang landing của trò chơi.

Vẻ đẹp của nữ game thủ Việt được YouTube trao nút bạc

MisThy được xem là nữ streamer (bình luận game) đầu tiên trong làng game Việt Nam nhận nút Play mạ bạc từ YouTube. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên và thân hình gợi cảm.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán