Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Mới đây, NPH CMN Online đã tung ra trailer chính thức của sản phẩm mới game nhảy mobile 3D Hotsteps trên kênh Youtube của tựa game này. Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã hoàn tất, động thái tung trailer chính thức của CMN Online cũng gần như là lời khẳng định sản phẩm này sẽ ra mắt game thủ Việt vào cuối tháng 9 như kế hoạch đã đề ra.

Xem Trailer, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra chúng ta có thể thấy Hotsteps là game full 3D với đồ họa đẹp mắt mang phong cách anime chính hiệu, khâu thiết kế nhân vật lẫn gu thời trang được thiết kế chân thực trông rất quyến rũ. Đặc biệt, có thể thấy Hotsteps rất chú tâm đến việc vun đắp tính yêu cho đôi lứa, chỉ riêng slogan 'nơi cường hóa tình yêu' cùng hình ảnh lễ đường thành hôn hoành tráng nhưng không kém phần lãng mạn cũng đủ khiến khá nhiều trai xinh gái đẹp cảm thấy 'kích thích'.

Trailer chính thức của Game nhảy Mobile 3D Hotsteps
Hotsteps là game mobile 3D thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng rất cao đang được ưa chuộng tại các thị trường game lớn như Trung Quốc, Đài Loan... Trò chơi sử dụng nền tảng Unity 3D nên đồ họa đạt mức chân thực cực cao. Trò chơi tạo điểm nhấn với chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo.


Về các chế độ nhảy, Hotsteps kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như: Truyền thống, tiết tấu và Touch, ngoài ra trong tương lai sẽ còn có kiểu nhảy tổng hợp khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một 'kích thích' khác nhau, kiểu truyền thống là kết hợp tổ hợp phím phương hướng với căn điểm “perfect”, kiểu tiết tấu sẽ cần người chơi có thao tác chuẩn xác tới từng nhịp hơn, kiểu chạm sẽ mang lại trải nghiệm feel the beat cho các màn hình cảm ứng của các thiết bị thông minh.
Fanpage: https://www.facebook.com/Hotsteps.vn/

TIN LIÊN QUAN

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Sau thành công tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô đang là một trong những cái tên nóng nhất trong làng giải trí Việt.

Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này của HotSteps bên cạnh khá nhiều cập nhật mới về thời trang cũng như âm nhạc.

Trải nghiệm: Hotsteps trong ngày đầu ra mắt “có gì hot”?

Thật bất ngờ khi lần ra mắt lần này của Hotsteps lại là lần ra mắt chính thức và không reset nhân vật

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài