[LMHT] SofM đáp máy bay về Việt Nam, rủ rê fan đi ăn bún đậu mắm tôm

Vào tối ngày hôm qua, SofM đã chính thức đặt chân xuống Hà Nội.

Như các bạn đã biết, đã gần 5 tháng kể từ ngày đầu tiên chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại của chúng ta rời quê hương, sang Trung Quốc thi đấu. Ngày em đi, fan hâm mộ Việt Nam kỳ vọng nhiều mà lo lắng cũng nhiều. Chả hiếm những trường hợp thần đồng rồi tài năng của thể thao Việt Nam ra nước ngoài du đấu rồi bị kỳ thị, mãi đũng quần trên băng ghế dự bị.


Hình ảnh của Công Vinh, Công Phượng hay Xuân Trường khiến cho chúng ta thực sự lo lắng cho tương lai của SofM. Đặc biệt khi điểm đến của em là Snake eSports, đội tuyển lúc này đã sở hữu những cái tên tuổi tài năng. Bao gồm 2 tuyển thủ người Hàn và 1 người đi rừng Trung Quốc rất trẻ.

Đó là chưa kể khi SofM đặt chân xuống Trung Quốc, em vẫn bị 1 lượng lớn fan hâm mộ tại đầy kì thị, hoài nghi. Cũng phải thôi, 1 chàng trai trẻ tuổi vô danh đến từ vùng trũng của thế giới có tư cách gì để tranh vị trí của ZZR, tuyển thủ người Trung Quốc đẹp trai, rất được lòng mọi người. Thế nhưng khi được trao cơ hội, SofM đã cất vang tiếng nói của mình, gây bất ngờ cho tất cả, từ fan hâm mộ LMHT đến giới chuyên môn tại LPL.


Từ một tuyển thủ vô danh, SofM trở thành tuyển thủ ngoại quốc xuất sắc giải đấu này. Xếp ngang hàng ngũ với những siêu sao hàng đầu thế giới như Deft, MaRin, Mata. Em cũng góp mặt trong Top 5 người có số MVP nhiều nhất LPL Mùa Hè vừa qua, mặc dù SofM thi đấu ít hơn các tuyển thủ khác khoảng 10 trận đấu.

Hiện tại, LPL Mùa Hè 2016 đã chính thức kết thúc, NEST và Demacia Cup thì phải chờ đến tháng 11 mới tiếp tục. Chính vì thế, đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi, về thăm gia đình của các tuyển thủ Snake eSports. Cách đây khoảng 1 giờ đồng hồ, SofM đã chính thức đặt chân xuống Hà Nội.


Hiện vẫn chưa rõ SofM sẽ có kế hoạch như thế nào trong lần về Việt Nam này, có off fan hay không. Tuy nhiên chắc chắn vào sáng mai, chàng thần đồng LMHT Việt Nam sẽ có bữa 'đại tiệc' với... bún đậu.


Mọi thông tin liên quan đến SofM ở Việt Nam sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón xem nhé!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SofM, bay, Nam, fan

TIN LIÊN QUAN

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

[LMHT] SofM sang Hàn tập huấn, cùng HLV tìm xạ thủ đẳng cấp cho Snake

Chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM chuẩn bị có chuyến đi Hàn Quốc tập huấn.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Đồng hành cùng SofM còn có rất nhiều cá nhân tổ chức đã nỗ lực vượt bậc trong năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera