Cha đẻ Candy Crush bất ngờ lấn sân Game bắn súng

Doanh thu liên tục đổ về cho nhà phát triển kết hợp với việc giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng đang chứng minh Candy Crush là tựa game gây nghiện hàng nhất. Tuy nhiên với game thủ thuộc phái mạnh, hình ảnh ngồi chơi một tựa game màu mè với chủ đề xoay quanh các viên kẹo thường không tránh khỏi sự chọc ngoáy của đám bạn xung quanh.

Nhưng nay những game thủ yêu thích các tựa game dưới tay King sẽ không còn phải lo lắng chuyện đó vì nhà phát triển đứng sau Candy Crush đã quyết định chuyển hướng hoàn toàn sang một phong cách khác. Hướng đi mới này của hãng được tiết lộ ngay trên trang web chính thức qua lời kêu gọi thêm nhân tài cho chi nhánh mới thành lập:
Sledgehammer Games chắc chắn sẽ có những hỗ trợ lớn cho dự án game mới của King.


King đứng chung mái nhà với Infinity Ward, Treyarch và Sledgehammer Games - ba đội ngũ đang đảm nhiệm Call of Duty.
Tuy nhiên không phải vì thế mà cha đẻ của Candy Crush không gặp phải những chướng ngại lớn. Hai đối thủ là Gameloft (series Modern Combat) và Madfinger Games (series Dead Trigger) đã sớm có trong tay một cộng đồng vô cùng đông đảo. Chính vì thế tựa game mới của King sẽ phải có một phong cách hết sức đặc biệt mới hòng làm nên chuyện.
Hiện tựa game bắn súng này vẫn chưa công bố thông tin chi tiết và hình ảnh. Nhưng bạn đọc yên tâm GameHub sẽ cập nhật mọi thông tin trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ chào sân game bài trên Mobile

Shuffle Cats là game thẻ bài mới của hãng King - cha đẻ của Candy Crush, game hứa hẹn chứng minh sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng.

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân