Đánh giá Lenovo Yoga Slim 7: Cấu hình khủng bên trong thân hình nhỏ gọn, sang trọng, rất đáng sở hữu

Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu thiết kế thời thượng, tinh tế


Lenovo Yoga Slim 7 gồm có rất nhiều màu sắc nổi bật như phong lan quyến rũ, rêu sẫm tự nhiên trung tính hay xám đá phiến, luôn độc đáo với nét riêng giữa đám đông mà không cần quá phô trương. Thiết bị được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp. Do đó, vẻ ngoài của máy trông vô cùng quý phái nhưng không kém phần chắc chắn và mang lại cảm giác mát tay khi sờ vào bề mặt. Bản lề laptop bền bỉ, linh động, dễ dàng đóng mở chỉ bằng một tay.


Đánh giá Lenovo Yoga Slim 7: Cấu hình khủng bên trong thân hình nhỏ gọn, sang trọng, rất đáng sở hữu

Phần trên của màn hình laptop có nam châm, tự hít vào bệ máy khi đóng lại một góc đủ hẹp. Thân máy siêu mỏng nhẹ chỉ 15.1 mm – 1.55 kg tối ưu cho người dùng hay có nhu cầu đi lại, cần mang theo thường xuyên.  


Một ưu điểm nữa của chiếc laptop cao cấp này là phần bản lề có thể mở ra 180 độ giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh trong các cuộc họp nhóm hay đơn giản là bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng ở mọi tư thế.


Hình ảnh và âm thanh hoàn hảo


Laptop Lenovo Yoga Slim 7 có màn hình benzel cực kỳ sắc nét. Thiết bị còn sở hữu nhiều điểm nổi bật như các viền cực mỏng, màn hình 14 inch có độ nét, màu sắc và chi tiết nịnh mắt, ở độ phân giải lên tới 4K và độ sáng lên đến 500 nit thể hiện màu sắc rực rỡ ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, tấm nền IPS giúp cho màn hình có góc nhìn rộng hơn, không mờ, nhòe khi bạn đổi góc.  



Công nghệ Dolby Atmos xuất hiện trên Lenovo Yoga Slim 7 cung cấp âm thanh sống động, các công nghệ ảo hóa vòm và độ cao để tạo ra âm thanh ba chiều chân thực như ở rạp phim. 2 loa ở hai bên khu vực bàn phím mang lại trải nghiệm nghe nhạc xem phim đỉnh cao, âm bass hay treble nghe rất rõ, to và rành mạch, không bị đứt quãng.


Laptop Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu thời lượng pin khủng, không phụ thuộc nhiều vào sạc


Khi được sạc đầy pin, Lenovo Yoga Slim 7 sẽ hoạt động suốt cả ngày dài trong thời gian lên đến 14 giờ. Khi sử dụng những tác vụ văn phòng cơ bản, độ sáng 100%, loa ngoài 100%, thời lượng sử dụng của máy sẽ lên đến 8 – 10 tiếng liên tục. Do đó, bạn không cần mang theo dây sạc nếu chỉ dùng máy để làm ở công ty hay đi họp.  


 



Và khi bạn cần thêm chút năng lượng thì hãy chuyển máy sang chế độ Làm mát thông minh (thiết kế với sự hợp tác của Intel) để có thêm 15-20% thời lượng pin. Ngoài ra, sản phẩm còn có Rapid Charge Pro giúp bạn sạc nhanh lên đến 80% dung lượng trong vòng chỉ một giờ.


Thông minh vượt trội và dẫn đầu xu hướng


Bộ xử lý di động Intel Core™ thế hệ thứ 10 của laptop Lenovo Yoga Slim 7 giúp xử lý mọi tác vụ theo cách thông minh, trực quan nhất. Cảm biến chú ý ghi nhận sự vắng mặt khi người dùng rời đi và ngay lập tức nhận diện khuôn mặt ngay khi bạn quay lại để tự động đăng nhập.



Khả năng tản nhiệt của máy cũng được đánh giá cao. Nhiệt độ cao nhất của máy chỉ ở khoảng 70 độ C. Với CPU được sản xuất trên tiến trình 10 nm, laptop giúp tiết kiệm điện năng khá tốt cùng với 2 quạt tản nhiệt ở mặt lưng.


Lenovo Yoga Slim 7 sở hữu hiệu năng khủng, cung cấp năng suất làm việc tối đa


Laptop Lenovo Yoga Slim 7 tùy chọn cấu hình cao nhất tại Di Động Việt được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 1165G7, 8 GB RAM và 512 GB SSD. Đây là một con chip rất mạnh, thuộc thế hệ thứ 11 Tiger Lake hiện đại nhất hiện nay, sở hữu 4 nhân 8 luồng và tốc độ tối đa lên tới 4.70 GHz.


Hiệu năng cực khủng này dư sức để bạn thoải mái thực hiện các công việc văn phòng cơ bản khi có thể mở các tệp tin nặng, bật vài chục tab Chrome cùng lúc, xem video trực tuyến mà không gặp bất cứ hiện tượng lag giật nào. 


Bộ xử lý Intel®Core™ thế hệ thứ 10 với chip đồ họa Intel®Iris Plus mang đến trải nghiệm mượt mà, chi tiết và sống động hơn khi phát trực tuyến hoặc chỉnh sửa video. Do đó, laptop hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu đồ họa 2D như Photoshop, AI, Lightroom hay edit video với các phần mềm của Adobe tốc độ xử lí nhanh, mượt mà và ổn định, thậm chí khi export video 4k bằng Premier cũng khá tốt.



Những lúc chơi game, chiếc laptop tinh tế Lenovo Yoga Slim 7 hoàn toàn đáp ứng tốt những tựa game eSports nổi bật hiện nay như Liên minh huyền thoại, Fifa Online 4 ở mức đồ họa cao.


Với cấu hình của vượt trội như thế này, bạn có thể thoải mái lên đời Windows 11. Đây sẽ là nền tảng Windows mới nhất với diện mạo logo mới với thiết kế sang trọng đậm chất công nghệ. Windows 11 là một phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.


Bàn phím mượt mà, thân thiện với người dùng


Thiết kế bàn phím và touch pad của Lenovo Yoga Slim 7 tương tự như những dòng IdeaPad cao cấp khác với layout rút gọn cùng với các phím hình chữ U kích thước lớn. Bàn phím cho cảm giác gõ êm ái, độ nảy cao, nhanh nhạy. Đèn nền cũng được tích hợp sẵn giúp gõ phím vào ban đêm dễ dàng hơn. 


Với touchpad thì Yoga Slim 7 có bàn rê khá lớn với kích thước 10.5 x 6.4 cm. Bề mặt touchpad được phủ kính chống bám vân tay, mang lại cảm giác trượt ngón tay mượt mà. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ driver Microsoft Precision Touchpad giúp mang lại trải nghiệm vuốt chạm đa điểm hiệu quả hơn.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

[IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Lenovo đã thể hiện sự sáng tạo của họ tại IFA 2016 bằng một chiếc laptop lai Yoga Book cực dị, không có bàn phím cứng

Trên tay "laptop không bàn phím" Lenovo Yoga Book cực độc

Lenovo Yoga Book là một chiếc máy tính bảng lai laptop cực kỳ độc đáo khi nó không có phần bàn phím cứng, và thay vào đó là một tấm nền cảm ứng đa năng

Cận cảnh Lenovo Yoga book: thiết kế độc đáo 2 trong 1

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về những điểm đặc sắc trong thiết kế của Lenovo YogaBook

Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

[IFA] Lenovo Yoga 910: laptop 13.9 inch, viền mỏng, màn hình 4K, có cảm biến vân tay, 1299 USD

Chiếc laptop Yoga 910 13.9 inch vừa mới được Lenovo giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 sở hữu màn hình 4K sắc nét cùng cảm biến vân tay có giá 1299 USD

Trên tay túi chống sốc GearMax Gent Slim cho laptop 13.3 và 15.4 inch

GearMax Gent Slim đang được bán với giá 690, 720 ngàn đồng cho 3 mẫu laptop 13 và 15 inch...

Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt

Dự kiến tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào tuần tới thì Lenovo sẽ làm mới dòng máy tính bảng Yoga của hãng bằng sản phẩm với tên gọi Yoga Tab 3...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...