Blizzard “mượn tạm” ý tưởng tổ chức giải đấu LCS-LMHT của Riot Games

Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Heroes of the Storm sẽ có sự thay đổi đáng kể từ năm 2017, với giải vô địch thế giới hiện nay được thay thế bằng các các giải đấu khu vực online, tương tự như cấu trúc của LCS.

Sẽ có bốn giải khu vực đấu khu vực lớn, gồm: Châu Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Trung Quốc – với tám đội tham dự mỗi giải đấu. Các đội sẽ được ký hợp đồng và nhận được tiền lương trực tiếp từ phía Blizzard, giống với cái cách mà Riot đang làm với các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp của họ.


Bên cạnh các giải khu vực và chung kết thế giới, sẽ có thêm ba giải đấu quốc tế được tổ chức xuyên suốt trong năm. Các đội từ các khu vực khác như Đài Loan và Đông Nam Á sẽ được quyền tham dự thông qua vòng loại địa phương.

Dưới giải đấu khu vực dành cho tám đội chuyên nghiệp, Blizzard sẽ còn tổ chức thêm các giải “ươm mầm” những đội tuyển nghiệp dư. Và đương nhiên, các giải đấu của Heroes of the Storm sẽ có các quy định về thăng hạng, xuống hạng giữa chúng.

Vòng loại của các giải đấu khu vực sẽ bắt đầu khởi tranh vào tháng 11. Thông tin, giá trị giải thưởng và định dạng sẽ được tiết lộ thêm tại sự kiện BlizzCon cùng tháng.

Mặc dù hệ thống giải đấu mới được lập ra nhằm cải thiện trình độ cho Châu Mỹ và Châu Âu, nhưng hai “ông lớn” Hàn Quốc cùng Trung Quốc vẫn đang cho thấy vị thế của họ tại các giải offline do Blizzard tài trợ.


Các giải đấu eSports của Heroes of the Storm đã có một năm đầy khó khăn, với việc các tổ chức lớn như Natus Vincere, Cloud9, Virtus Pro và complexity đồng loạt rời khỏi cuộc chơi. Nhưng khi Blizzard quyết định trả lương cho các tuyển thủ và tiếp tục gọi mời các đội tuyển tham dự, hệ thống giải đấu mới hẳn sẽ lôi kéo nhiều đối tượng khác.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Blizzard, LCS, LMHT, Riot, Games

TIN LIÊN QUAN

Blizzard trở thành công ty game xuất sắc nhất năm 2016

Với nhiều thành tựu đạt được cũng như sự ảnh hưởng xuyên lục địa công ty này xứng đáng là công ty game xuất sắc nhất năm 2016.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Heroes of the Storm chính thức mở cửa vào ngày 2/6/2015

Heroes of the Storm - MOBA đẳng cấp của Blizzard sẽ chính thức mở cửa vào ngày 02/06/2015 cho phép toàn bộ game thủ toàn cầu có thể đăng ký tài khoản và thưởng thức miễn phí siêu phẩm này.

[LMHT] Riot công bố 10 lệnh cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

Riot Games hứa sẽ “chơi đẹp” hơn kể từ năm 2017

(GameSao.vn) – Theo đó, NPT của LMHT sẽ chia sẻ doanh thu với các đội tuyển chuyên nghiệp, gây quỹ cộng đồng cho CKTG và MSI.

Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có