War of Crown - Game chiến thuật hàng đỉnh của Gamevil

Tựa game dành cho các thiết bị di động thuộc thể loại chiến lược pha lẫn các yếu tố RPG mang tên War of Crown của Gamevil đang chuẩn bị cập bến Android sau khi tiến hành thử nghiệm Closed Beta trong thời vừa qua.

Bản chạy thử của War of Crown được tiến hành từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 2 tháng 10 và bạn có thể đăng ký để tham gia một cách tự do nếu cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên, các game thủ cần lưu ý rằng bản beta chỉ dành cho nền tảng Android.

War of Crown được phát triển bởi studio game Hàn Quốc mang tên Asone Games và đỡ đầu bởi Gamevil. Trong game, bạn sẽ thực hiện những nước đi mang tính chiến lược của từng nhân vật và vận dụng các khả năng, kỹ năng độc đáo của riêng nhân vật đó để giành chiến thắng. Ngoài việc tạo nên một đội đánh tốt, bạn cần tận dụng địa hình để phát triển các kỹ năng chiến đấu.


War of Crown là một game RPG chiến thuật đánh lượt với chiều sâu chiến thuật có thể sánh với các tựa game console cùng loại. Cơ chế của War of Crown được thiết kế để phát huy hết điểm mạnh của tựa game trên các thiết bị di động bằng việc cung cấp mức độ kiểm soát cao, ăn khớp với từng chi tiết trong game.

Game thủ có cơ hội trải nghiệm gameplay liền mạch của War of Crown trên điện thoạt di động với các trận chiến kịch tính, gay cấn và hóa thân thành nhân vật chính Eshirite trong thế trận 3D nhằm đối chọi với loạt kẻ thù hung hiểm. Với War of Crown, bạn cần tận dụng chiến thuật, địa hình để giành được chiến thắng. War of Crown cung cấp các cải tiến cho cả giao diện người dùng và cơ chế kiểm soát, đồng thời thêm thắt những yếu tố cờ vua đầy tính thuyết phục.

Trailer game War of Crown
Để đăng ký bản closed beta, mời bạn thực hiện tại đây

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng thì bom tấn War of Crown của GAMEVIL cũng chính thức Closed Beta

Tới đây, nhà phát hành kì cựu GAMEVIL sẽ khởi động giai đoạn chạy thử nghiệm cho tựa game mới của mình có tên War of Crown.

War of Crown với lối chơi như Mộc Đế cực hay của GAMEVIL chính thức ra mắt miễn phí

War of Crown (WoC) có lối chơi mang tính chiến thuật khá cao, cùng sự kết hợp của yếu tố RPG lẫn Turn-based càng làm cho WoC thêm phần hấp dẫn, với kích cỡ map mỗi màn chơi không quá lớn, cùng số lượng tối đa nhân vật có thể xuất trận chỉ lên đến 4

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

Astral Crown - Game phong cách anime đẹp lung linh đến từ Đài Loan

Astral Crown xoay quanh câu chuyện về 4 vương quốc được hình thành sau nhiều năm chiến tranh khốc liệt chỉ vì tranh dành các 'Thánh vật' (vật phẩm đầy quyền năng của Thánh).

Giant War – gmo thẻ tướng chiến thuật siêu vui nhộn chuẩn bị ra mắt

Giants War là tựa game thẻ bài chiến thuật sắp ra mắt được Gamevil chú trọng đầu tư và phát triển để đảm bảo xứng tầm siêu phẩm.

Gamevil hợp tác với Kong để phát hành Cosmo Duel

Cosmo Duel là tựa game theo thể loại match-3 giải đố, điều đặc biệt ở đây là nó không chỉ sở hữu gameplay casual thông thường, mà còn kết hợp thêm yếu tố đấu trí theo thời gian thực.

Heir of Light - Tân binh nhập vai xứ Hàn của Gamevil

Được đỡ đầu bởi Gamevil, Heir of Light hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi một trải nghiệm nhập vai kết hợp chiến thuật cực đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.