10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.

Trong năm 2009, hãng Disney đã phát hành bộ phim hoạt hình thứ 49 của mình với tên gọi “The Princess and the Frog.” Bộ phim có bối cảnh ở New Orleans, Louisiana, Mỹ trong thập niên 1920’ và dẫn dắt khán giả theo chân cô gái Tiana, công chúa gốc Mỹ - Phi đầu tiên trong lịch sử của Disney. Tiana là một nhà làm bánh “beignet”, một loại bánh nổi tiếng ở xứ sở và có ước mơ mở được một nhà hàng của riêng mình. Dưới đây là 10 sự thực thú vị mà bạn chắc chắn đã biết về bộ phim hoạt hình Disney nổi tiếng này:

1. Tiana được dựa trên hình tượng của đầu bếp Leah Chase ngoài đời thực, người đã từng phục vụ cả Tổng thống Barack Obama.


2. Tiana là một trong những cô công chúa Disney ăn mặc đẹp nhất, có tất cả 11 bộ trang phục trong suốt phim, trong khi các cô công chúa khác chỉ có trung bình 3 hoặc 4 bộ.

10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

3. Cô là công chúa Disney duy nhất có công việc ổn định và nhận lương để chi trả cuộc sống hàng ngày của mình.


4. Cô là công chúa Disney thứ hai có bạn thân là con người bình thường, trước đó là Pocahontas.


5. Oprah Winfrey, người dẫn chương trình truyền hình kiếm diễn viên nổi tiếng, vô tình tham gia vào quá trình sản xuất phim và là người lồng tiếng cho nhân vật Eudora.


6. Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.


7. Sự xuất hiện của nhân vật Doctor Facilier là cách tri ân với màn khiêu vũ cùng chim cánh cụt của nam diễn viên Dick Van Dyke trong phim cổ điển “Mary Poppins” cũng của Disney sản xuất.


8. Nữ diễn viên Jenifer Lewis, người lồng tiếng cho Mama Odie, đã lấy nguồn cảm hứng từ Yoda trong “Star Wars”.


9. Bộ phim có sử dụng lại một chi tiết của phim “The Lion King” ở cảnh bày chim bay trên nóc nhà thờ, trong đó cách bày chim xuất hiện rất giống với bộ phim năm 1994.


10. Các người phụ nữ “chết mê chết mệt” hoàng tử Naveen được dựa trên những người thật ở Walt Disney Animation Studios.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, Disney, The, Princess, and, the, Frog

TIN LIÊN QUAN

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.

Những bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney sắp được chuyển thể thành phiên bản người đóng

Khán giả sẽ được nhìn thấy 'Người đẹp và Quái vật', 'Hoa Mộc Lan', 'Tinkerbell',... phiên bản người đóng.

Những nguyên nhân có thể khiến phiên bản người đóng của các phim hoạt hình Disney thất bại

Disney dường như đã cạn kiệt ý tưởng làm phim khi liên tục công bố các dự án phim người đóng chuyển thể từ các tác phẩm hoạt hình kinh điển.

Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Đến với phiên bản cờ tỷ phú hoạt hình thú vị này, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game sẽ cho người chơi gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, nàng Bạch Tuyết,...

Moana không chỉ là bộ phim hoạt hình đơn thuần mà còn tuyệt vời hơn thế

Bộ phim hoạt hình “Moana” nhà Disney quan trọng hơn những gì bạn nghĩ.

‘Jack và cây đậu thần’ - Dự án phim mới cực hay của đạo diễn phim ‘Công chúa tóc mây’

Hãng Disney chỉ định Nathan Greno làm đạo diễn cho “Gigantic”, bộ phim hoạt hình cải biên từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Jack và cây đậu thần”.

THỦ THUẬT HAY

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Tổng hợp những phím tắt đắt giá trong Microsoft Excel

Trong công việc, nhất là khi bạn phải thực hiện nhiều phép tính, công thức trong văn bản Microsoft Excel thì việc sử dụng chuột đúng là 'cực hình'. Nói không sai, bởi khi bạn nắm vững các công thức, tổ hợp phím tắt

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

Thủ thuật truy cập nhanh ứng dụng Notes ngay trên màn hình khoá của iOS 11

iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều các tính năng và cải tiến mới rất thú vị mà người dùng cần phải bỏ chút thời gian để khai thác hết chúng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ có một gợi ý khá hay ho mà bạn có

Cách sử dụng Windy để theo dõi bão, cập nhật tin tức về thời tiết 2021

Do vậy nếu biết trước những diễn biến phức tạp của thời tiết thì chúng ta sẽ chủ động sắp xếp phong tránh, hay lên kế hoạch đi chơi, du lịch hợp lý và an toàn, hiện tại, chúng ta đều có những tin tức về dự báo thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.