Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Theo thông tin mới nhất từ đại diện nhà phát hành, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ mở cửa Alpha Test vào lúc 11:11 ngày 27/09/2016. Giai đoạn Alpha Test của VLTK Mobile sẽ kéo dài 10 ngày, từ 11:11 ngày 27/09 đến 23:59 ngày 07/10. Đây là phiên bản thử nghiệm đầu tiên của VLTK Mobile tại Việt Nam.


Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Để có thể tham gia trải nghiệm trong giai đoạn Alpha Test của VLTK Mobile, game thủ phải nhập code kích hoạt nhận được từ sự kiện Hẹn Ước Võ Lâm. Theo thông báo trên trang chủ, thời gian hẹn ước chỉ kéo dài đến 23:59 ngày 24/09/2016. Ngoài code kích hoạt Alpha Test, người chơi đăng ký hẹn ước còn nhận được những phần quà đặc biệt dành cho giai đoạn Closed Beta.

Trong đợt Alpha Test này, VLTK Mobile sẽ có 8 môn phái: Võ Đang, Tiêu Dao, Nga Mi, Thiên Vương, Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Việc đưa Thiếu Lâm & Thúy Yên vào phiên bản thử nghiệm có thể xem là nỗ lực phi thường của VNG, khi mà hai môn phái này chỉ mới xuất hiện ở thị trường bản địa trong thời gian gần đây. Cũng theo thông tin từ VNG, Alpha Test sẽ bao gồm gần như tất cả tính năng có mặt trong bản cập nhật mới nhất của VLTK Mobile: bao gồm chiến trường Tống – Kim, Công Thành Chiến, Bạch Hổ Đường, Lửa Trại… Đây đều là những tính năng đang được đông đảo cộng đồng yêu thích và mong đợi.


Tuy nhiên, việc hai môn phái mới cùng những tính năng hấp dẫn nêu trên có tiếp tục xuất hiện trong bản Closed Beta hay không vẫn còn tùy thuộc vào mức độ ủng hộ của game thủ và kết quả thử nghiệm của giai đoạn Alpha Test. Đặc biệt, trong giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật, VLTK Mobile đã cho phép nạp thẻ và xác nhận hoàn trả 150% giá trị Kim Nguyên Bảo trong giai đoạn Closed Beta.

Cơ hội cuối cùng để đăng ký tài khoản Alpha Test VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/ (đến 23:59 ngày 24/09/2016)

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Truy, Mobile, sau, Alpha, Test

TIN LIÊN QUAN

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Phiên bản Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có sự xuất hiện của Thiếu Lâm và Thúy Yên

Sau quá trình thử nghiệm và cân nhắc, theo thông tin mới nhận được thì NPH VNG đã quyết định đưa 2 môn phái Thiếu Lâm và Thúy Yên vào phiên bản Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.