Agatha Christie: ABC Murders - Hại não với game phá án Mobile

Agatha Christie: ABC Murders được đánh tiếng ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng tới nay, game thủ mới không cảm thấy sốt ruột nữa vì ngày cập bến của game đang gần kề. Xuất hiện trên nhiều nền tảng là Console, Mac và PC, Agatha Christie: ABC Murders không chỉ là sự chuyển đổi của một sản phẩm game nổi tiếng lên Mobile mà còn hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Với những người còn cảm thấy lạ lẫm với cái tên Agatha Christie: ABC Murders thì game là câu chuyện kể về nhân vật Hecule Poirot từ tiểu thuyết của Agatha Christie. Vị thám tử này sẽ giải quyết hàng loạt thử thách tại Scotland Yard với việc tìm ra sự thật về những vụ giết người được thực hiện bởi một kẻ biến thái muốn đùa giỡn cảnh sát và đặc biệt là Poirot có chữ ký A.B.C. Ngoài việc giữ nguyên màu sắc phiêu lưu kỳ bí thì Agatha Christie: ABC Murders bản mới nhất bổ sung thêm mạch truyện mê hoặc lòng người, những câu đố thông minh và chất phiêu lưu, điều tra đầy hấp dẫn.

Điều khiến mọi thứ trở nên kịch tính là những ký tự cho biết ở đâu và khi nào vụ giết người tiếp theo diễn ra nhưng lại không trực tiếp nêu lên những điểm chính mà buộc người chơi phải nỗ lực suy nghĩ, xét đoán. Thêm vào đó, nếu chúng ta xem xét khía cạnh tên họ các nạn nhân thì kẻ giết người đang thực hiện kế hoạch của mình theo bảng chữ cái. Ví dụ, A-lice A-scher là một chủ hiệu thuốc lá bị sát hại tại cửa hiệu của mình tại A-ndover, B-etty B-arnard là một cô hầu bàn bị giết tại B-exhill và ngài C-armicheal C-larke là một người đàn ông giàu có bị ám sát tại nhà riêng ở C-hurston.


Phần lớn Agatha Christie: ABC Murders sẽ được chơi với cơ chế point-click đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Càng giải quyết tốt các câu đố và thử thách được đặt ra, bạn sẽ càng ngăn chặn được nhiều vụ giết người cũng như làm sáng tỏ nhiều nghi hoặc và đem đến thành công cho người chơi.

Trailer game Agatha Christie: ABC Murders
Gamehub rất hân hạnh được cập nhật đến bạn đọc link tải Agatha Christie: ABC Murders trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Bất ngờ với thời điểm kết thúc manga Thám Tử Lừng Danh Conan

Nếu người nào đó hỏi tôi rằng bạn muốn biết kết thúc của tựa manga nào nhất thì chắc chắn, tôi sẽ trả lời rằng đó là Thám Tử Lừng Danh Conan.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

God Eater: Resonant Ops – RPG nổi tiếng console chuyển mình lên mobile

God Eater: Resonant Ops là phiên bản mobile của tựa game nhập vai God Eater trên console vốn nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ Nhật Bản.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chê Võ Lâm Tái Khởi "tới tấp"

Vừa mới ra mắt nhưng Võ Lâm Tái Khởi “không được lòng” game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Chrome ngốn Ram? Đây là 3 cách cực nhanh và hiệu quả để giải quyết vấn đề

Nếu Chrome quá ngốn Ram thì sau đây là 3 thủ thuật vô cùng dễ làm để khắc phục tình trạng khó chịu mà bạn đang gặp phải. Quản lý tab hiệu quả Càng bật nhiều tab, độ ‘ngốn RAM” của Chrome càng cao. Để mở nhiều tab cùng

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Cách thay đổi font chữ hiển thị mặc định trên Galaxy Note8

Bên cạnh font chữ mặc định mà Samsung đã tích hợp sẵn lên Galaxy Note 8 thì hãng cũng đã ‘’chuẩn bị’’ sẵn cho người dùng các font chữ khác với mục đích giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi đã chán font chữ cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.