CFS 2016 - Các đội chuyên nghiệp đồng loạt thay máu giải đấu 16 tỉ

Chuẩn bị cho giải đấu quan trọng với giải thưởng lên đến 16 tỉ này cũng là một trong những lý do khiến các đội chuyên nghiệp: BossCFVN HN, Cherry Stars, và Freedom đã cùng động loạt “thay máu” đội hình
1. Cần những anh hào mạnh – skill đè tactics
Tại một tựa game FPS, thì sự thật là kỹ năng cá nhân luôn là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất ảnh hưởng tới việc đưa ra chiến thuật và vị trí hợp lý cho các xạ thủ. Trên thế giới, không ít đội đã có thiên hướng sử dụng chiến thuật “dùng skill đè tactics” ngay ở các trận đấu đỉnh cao. Có lẽ chính vì lý do này, mà các tuyển mạnh của Đột Kích đã xác định lựa chọn cho mình những “anh hào” mạnh nhất để chuẩn bị cho giải CFS 2016 tới.
CFS 2016 - Các đội chuyên nghiệp đồng loạt thay máu giải đấu 16 tỉ


Thông báo công khai của Vic Max qua fanpage chính thức của Freedom Gaming

Với Freedom Gaming, á quân của giải CFEL 2016 tháng 8 vừa qua, đội hình đã có những sự thay đổi lớn: Ở vị trí Attacker, Jerry được thay thế bởi Kukon – người được đánh giá là có kỹ năng tương đương nhưng lại có những pha xử lý tình huống đơn lẻ chính xác, quyết đoán hơn. Đặc biệt hơn nữa, là chính đội trưởng Khánh Kz của Freedom có thể được thay bằng cái tên Thái Maxim, “anh hào” từng thi đấu cho Cherry Gaming, với thực lực quan sát cũng như tương hỗ đồng đội rất tốt.
Còn với hai đội chuyên nghiệp Cherry Stars và BossCFVN HN, cũng đã xảy ra thay đổi không nhỏ về các thành viên. Rời khỏi Freedom Gaming, Kz và Jerry quyết định đầu quân cho Cherry Stars. BossCFVN HN tiễn chân Monkey và Monz khi cả hai cũng về một chiến tuyến với đội trưởng Kim.

Đội hình hoàn toàn mới của CherryStars với sự dẫn dắt của Kim

Có thể nói với những thay đổi rất “ngoạn mục” này sẽ khiến giải CFS 2016 này có nhiều bất ngờ khó đoán.
2. Nỗi lo “ăn ý” khi thi đấu của những anh hào trong đội tuyển mới.
Giải CFS 2016 này không phải là tất cả lý do để các team đồng loạt thay đổi đội hình, nhưng sau sự thay đổi này là những dự định lớn của các anh hào chuyên nghiệp.
Sau khi thay máu xong đội mình nuôi hoài bão sẽ đại diện Việt Nam tham dự CFS 2016.” – Rambo của Freedom tâm sự.
Còn với Cherry Stars thì họ kỳ vọng sự thay đổi trong thành viên này sẽ nâng cao sức cạnh tranh ngôi vị vô địch với 2 đội tuyển Freedomgaming và BossCFVN HCM.
Tuy hội tụ anh tài về một mối, nhưng mặt trái của câu chuyện thay đổi thành viên này chính là sự ăn ý và phối hợp. Dù cùng là những tài năng của làng Thể thao điện tử và Đột Kích nhưng họ có kịp để thấu hiểu về chiến thuật của nhau trong đội hình mới trước giải đấu hay không?


Nhiều đội tuyển Chuyên Nghiệp đang biến động cho CFS 2016

Rambo Freedom Gaming chia sẻ: “Điều này tất nhiên sẽ gây ra chút khó khăn nhưng không khó khăn là không nhiều, chỉ cần tập với nhau vài ngày là quen. Vì đa số những vận động viên thi đấu chuyên nghiệp đều thi đấu cùng nhau hết rồi nên chuyện giao tiếp và hiểu nhau không khó.” Ý thức được đây là một thách thức nên theo lời của Monz thì các thành viên của Cherry Stars đã rất chăm chỉ luyện tập và có lẽ đã sẵn sàng để tham dự giải đấu lớn này.
Có thể nói, sự tái hợp của những người đồng đội cũ và cả khát khao chiến thắng của những ngôi sao đang trên đỉnh vinh quang, chắc chắn sẽ khiến CFS 2016 vòng loại Việt Nam trở thành sẽ một giải đấu nhiều cảm xúc nhất từ trước tới nay.
Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

TIN LIÊN QUAN

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

4 cặp đấu cân não của vòng đấu “Ngoại Hạng Anh” cuối cùng trong giải Chuyên Nghiệp CFEL Đột Kích đang là những chủ đề bàn luận và cả gạ kèo sôi sục với game thủ Đột Kích.

Chung kết giải đấu vô địch Thế giới Crossfire Stars 2016 – Đấu trường đỉnh cao của Đột Kích

Vòng Chung kết Giải đấu vô địch thế giới của Đột Kích với tên gọi “Crossfire Stars 2016” – đấu trường đỉnh cao của Đột Kích, sẽ được tổ chức tại Tô Châu, Trung Quốc trong thời gian từ 02/12/2016 đến ngày 05/12/2016 tới đây. Đội tuyển eSports

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.