Minecraft phiên bản “nhí” sắp trình làng với giá “thiếu nhi” 5 USD

Nhà phát triển Mojang thông báo rằng Minecraft: Education Edition sẽ ra mắt làng game vào 1/11/2016 và “đổ bộ” các máy tính chạy Window 10OS X EI Capitan.Minecraft đã bán được 106 triệu bản tổng tất cả các bản từ trước đến nay và trong số đó không ít người dùng là trẻ em. Chính bộ phận người dùng không nhỏ là học sinh này đã khuyến khích nhà phát triển sáng tạo và xây dựng một thế giới Minecraft trong thế giới ảo nơi người chơi có thể cùng chơi và chia sẻ với bạn bè và những đứa trẻ có thể rủ bạn bè cùng chơi nhiều hơn. Điều này cũng giúp khuyến khích học sinh có thể học ngay trên lớp bằng việc ứng dụng trò chơi đã quen thuộc với bọn trẻ.


Minecraft Education Edition hiện đã có sẵn một phiên bản miễn phí để người chơi dễ dàng tiếp cận ban đầu cho điển khi bản full của tựa game này sẽ chính thức ra mắt vào 1/11. Giá của phiên bản Minecraft Education Edition bản full sẽ là 5 USD/năm. Đây được coi là mức giá khá thấp cho đối tượng học sinh và trẻ em, thậm chí có thể ưu đãi hơn nữa nếu Mojang và công ty “mẹ” Microsoft kêu gọi đủ số lượng cần thiết các trường cùng tham gia chương trình “học qua Minecraft” nói trên.


Hơn 35000 học sinh và các nhà giáo dục tham gia vào chương trình và đóng góp phàn hồi để giúp nhà phát triển điều chỉnh hiệu quả trải nghiệm dựa trên kết quả từ nhiều môi trường giáo dục và lớp học trên toàn thế giới. Minecraft Education Edition cũng được đi kèm một ứng dụng cho phép các nhà giáo dục quản lý các cài đặt trong trò chơi và giao tiếp học sinh qua game. Dù hướng đến đối tượng trẻ nhỏ nhưng phiên bản này của Minecraft không hề “bé nhỏ” và kém cạnh chút nào so với những phiên bản phổ thông cho “người lớn” khi nhà phát hành khẳng định Education Edition sẽ bao gồm tất cả những cập nhật mới nhất mà Mojang đã phát hành trên Windows 10 cho Minecraft.

TIN LIÊN QUAN

'Minecraft' sắp có trên Chromebook

Microsoft đã thông báo rằng Minecraft sắp có trên Chromebook và có sẵn để dùng thử ngay thông qua phiên bản Truy cập sớm. Theo nhà phát triển Mojang, trò chơi sẽ bao gồm 'chơi trên nhiều thiết bị với bạn bè, quyền truy cập vào Minecraft Marketplace

Minecraft phiên bản giáo dục sắp được giới thiệu tại Việt Nam

Phiên bản giáo dục của Minecraft sẽ có nhóm đối tượng sử dụng, một là thầy cô, người hướng dẫn sử dụng game để dạy học sinh, thầy cô cũng có thể tạo ra môn học, nội dung học.

Game sinh tồn Minecraft được đưa vào giáo dục Việt Nam

Dù cộng đồng Minecraft ở Việt Nam có mạnh mẽ tới đâu thì chắc cũng không khỏi bất ngờ khi mới đây, thông tin về một trường Tiểu học tại Hà Nội đã chính thức đưa game sinh tồn Minecraft vào chương trình giảng dạy của mình như một môn học chính thức

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối thiểu Minecraft chơi ổn định

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

Minecraft phiên bản Mobile chuẩn bị có đấu Boss

Minecraft: Pocket Edition đang tiến gần hơn với phiên bản PC/Console khi chuẩn bị chào sân chế độ đấu Boss cực kỳ hấp dẫn.

Cao Thủ Minecraft Tiết Lộ Thủ Thuật Làm Cây Trang Trí Gọn Gàng

Một người chơi Minecraft chia sẻ mẹo làm cây trang trí đơn giản mà hiệu quả, giúp tòa nhà đẹp và nhiều màu sắc hơn.

Tải Minecraft và xây dựng sự sáng tạo trên Minecraft

Nếu bạn muốn xây dựng sự sáng tạo trên Minecraft mà chưa biết cài đặt phiên bản nào, cấu hình ra sao thì TCN sẽ hướng dẫn cho bạn trong bài viết dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu