Soi ảnh Việt Hóa đẹp lung linh và clip vũ đạo cực chất của Hotsteps

Mới đây, NPH Hotsteps đã lần đầu tiên hé lộ những hình ảnh Việt hóa cũng như clip gameplay của tựa game này. Quan sát hình ảnh chúng ta có thể thấy Hotsteps là game full 3D với đồ họa mịn màng mang phong thái anime chính hiệu, khâu thiết kế nhân vật lẫn gu thời trang đạt chuẩn kiểu người lớn trông rất quyến rũ.

Hệ thống thời trang khiến phái đẹp mê mệt

Hệ thống đồ thời trang của Hotsteps được thiết kế cực kỳ đa dạng, tạo hình đẹp mắt và tạo ấn tượng cực tốt đối với người chơi, đặc biệt là tuýp game thủ nữ với những bộ cánh lộng lẫy, những túi xách, giày, bộ cánh…cực kỳ sang trọng, hợp chuẩn gu thời trang hiện hành

Clip biến hóa thành sao cùng Hotsteps
Có thể thấy ngoài điểm mạnh thời trang, điểm đáng khen tiếp theo của Hotsteps chính là cách thiết kế nút bấm nhỏ gọn, giao diện gọn gàng, khiến người chơi rất thuận tiện tay để thao tác và tầm quan sát thanh nhạc, phím mũi tên lẫn động tác nhảy của nhân vật cũng tương đối rõ ràng trên thiết bị di động. Về phần nhạc, theo chia sẻ của đại diện nhà phát hành thì các bản nhạc HOT trên Thế Giới cũng như Việt Nam sẽ liên tục được Hotsteps cập nhập vào kho nhạc của mình để phục vụ cho các vũ công.

Clip nhảy BOOM SHAKALAKA
Sự xuất hiện của Hotsteps - game nhảy mobile 3D đang thực sự tạo ra một cơn sốt cho các tín đồ đam mê vũ đạo và thời trang. Hiện tại lượng yêu thích trên fanpage chính thức của Hotsteps đang tăng lên chóng mặt cũng phần nào chứng minh sức hút của sản phẩm này. Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh Việt Hóa cực chất của Hotsteps.










Fanpage: https://www.facebook.com/Hotsteps.vn/

TIN LIÊN QUAN

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Trải nghiệm: Hotsteps trong ngày đầu ra mắt “có gì hot”?

Thật bất ngờ khi lần ra mắt lần này của Hotsteps lại là lần ra mắt chính thức và không reset nhân vật

Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này của HotSteps bên cạnh khá nhiều cập nhật mới về thời trang cũng như âm nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.