Ember - Tuyệt phẩm RPG Mobile cho game thủ Hardcore

Nhìn vào làng Game Mobile ở thời điểm hiện tại chúng ta có thể dễ dàng nhận việc tràn ngập các tựa ARPG. Chúng đều mang điểm chung là cho người chơi hòa mình vào các màn combat điên cuồng, đi hết từ màn chơi này đến màn chơi khác với mục tiêu duy nhất là cán nát kẻ địch. Nhưng với việc chỉ áp dụng một kịch bản duy nhất, trong khi thiếu đầu tư vào nhân vật và cốt truyện, những tựa game này quả thực không đọng lại nhiều trong tâm trí người chơi.

Ember - tựa game nhập vai dưới tay 505 Games, cái tên vốn quen tiếng với nền tảng PC/Console, sẽ mang hy vọng xóa bỏ hoàn toàn điều đó. Phát hành trên Mobile cách đây chưa lâu, Ember sẽ chuyển tải chất nhập vai cổ điển và những hành trình cốt truyện hằn in trong tâm trí game thủ.

Ember đưa người chơi nhập vai vào một chiến binh vô danh được hồi sinh từ cõi chết. Tỉnh dậy với ký ức bị xóa bỏ, chiến binh này dần phát hiện ra mình từng là môn đồ của một tổ chức thượng cổ mang tên Lightbringer. Nhiệm vụ của Lightbringer là bảo vệ Ember - những thực thể mang tới quyền năng vô song và nền hòa bình cho thế giới.
Nhưng rồi Lightbringer sớm bị khuất phục sau cuộc chiến với những kẻ đối lập tự xưng là Darkbringer, khiến thế giới chìm vào đêm tối và hỗn loạn. Nay khi biết được thân phận đúng của mình, người chơi sẽ bắt đầu hành trình đoạt lại trí nhớ và sức mạnh nhằm lật đổ bè lũ Darkbringer.

Về lối chơi, Ember mang hơi hướm của những Neverwinter Nights, Star Wars: Knights of the Old Republic hay Dragon Age Origins dưới tay Bioware. Chính vì thế hệ thống combat của game vẫn diễn ra hoàn toàn trong thời gian thật, cho người chơi thả sức thi triển vô vàn đòn thế và kỹ năng. Nhưng điểm đặc biệt lại nằm ở việc người chơi có thể kích hoạt cơ chế 'Tatical Pauses', cho phép dừng trận đấu ở mọi thời điểm.

Tuy nói là 'dừng' nhưng trên thực tế cơ chế này hoạt động như việc ngưng đọng thời gian, khiến tất cả các hoạt động của nhân vật chính và kẻ địch đóng băng tại chỗ. Tại đây người chơi vẫn có thể chỉ huy các thành viên trong đội hình, lệnh cho họ thi triển kỹ năng ra sao và di chuyển như thế nào trong các bước tiếp theo. Một khi Tactical Pauses được tắt và hoạt động trong màn chơi trở lại bình thường, những thành viên ấy sẽ thực hiện đúng phương án mà người chơi tính toán từ trước. Đây sẽ là một vũ khí cực kỳ lợi hại cho những ai muốn thực hiện các đòn combo mạnh mẽ, cho phép hạ thủ nhiều kẻ địch chỉ trong một nốt nhạc.

Bên cạnh đó Ember cũng giới thiệu đến người chơi hệ thống chế đồ cực kỳ chuyên sâu, chia tách theo rất nhiều chủng loại chứ không riêng gì vũ khí. Với 5 mục là Nấu ăn, Luyện kim, Thuộc da, May vá và Rèn rũa, bạn có thể chế tạo hàng tá item cho nhân vật của mình. Trên tất cả việc khám phá những bản thiết kế cũng sẽ là một động lực chính cho người chơi tiến sâu hơn vào thế giới của Ember.

Trailer game Ember.
Ember là một tựa game không cầu kỳ về đồ họa và hoa mỹ trong phong cách chiến đấu, nhưng thay vào nó cho người chơi cảm nhận một lối chơi chuyên sâu hiếm thấy trên Mobile. Với những ai muốn trở lại với phong cách nhập vai cổ điện từng làm điêu đứng trái tim biết bao người hâm mộ, Ember sẽ trở thành một món quà không thể tuyệt vời hơn.
Hiện Ember đã có mặt trên nền tảng iOS, cho phép bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Ember - Tuyệt phẩm RPG Mobile cho game thủ Hardcore

TIN LIÊN QUAN

Guardians of Ember - "Đàn em" của Diablo 3 sắp "chào hàng" game thủ

Tựa game online hành động cực giống Diablo 3 là Guardians of Ember sẽ mở cử thử nghiệm thông qua hệ thống Steam Early Access vào ngày 13/12 tới.

Chơi Ember Spirit theo hướng dam phép, tại sao không?

Một cách build mới đang làm mưa làm gió tại phiên bản mới.

Torchlight Mobile chính thức ném bom làng game di động!

Torchlight Mobile - tựa ARPG cực nóng được mong chờ hàng nhất trên Mobile, đã chính thức chào sân cộng đồng game thủ.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự... chế skill

Torchlight Mobile đang gần ngày đổ bộ hơn bao giờ hết, và nay tựa ARPG hàng khủng này lại vừa gây bất ngờ bằng một yếu tố hoàn toàn mới.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Top game mới đáng chơi trên Android và iOS cuối tháng 9/2016

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua hàng loạt tựa game mới đáng chơi trong những ngày cuối tháng 9/2016. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS,...

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Thirteen Souls - Ngộ Không combat điên cuồng trong Game Mobile khủng

Thirteen Souls là tựa game hành động đối kháng với hệ thống combat điên cuồng, đảm bảo cho game thủ Mobile trải nghiệm đỉnh cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.