Ford Ranger ra mắt phiên bản đặc biệt 2 chỗ ngồi, lấy cảm hứng từ xe đua

Mới đây, Ford Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Ranger XL Street SE nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập tại thị trường này. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thể thao của Ford, và chỉ sản xuất số lượng giới hạn 300 chiếc.

Ford Ranger ra mắt phiên bản đặc biệt 2 chỗ ngồi, lấy cảm hứng từ xe đua

Vì mang phong cách đường đua nên chiếc Ford Ranger XL Street SE chỉ có dạng cabin đơn với 2 chỗ ngồi.


Phần đầu xe có lưới tản nhiệt mới mẽ, logo Ford lớn hơn như những chiếc xe đua Ford ThaiLand Racing và Ranger Raptor. Tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu được sơn đen tăng tính thể thao.


Mẫu bán tải này còn được bổ sung líp cản trước, ốp sườn, cánh gió sau và bộ tem thể thao. Mâm xe hợp kim 16 inch màu đen, đi kèm với lốp 215/70.


Khoang nội thất không có quá nhiều khác biệt, chiếc xe có gương chiếu hậu chống chói, màn hình Dot-Matrix 2,3 inch trên bảng táp-lô, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, 2 cổng USB, ổ cắm 12V và dàn âm thanh 6 loa.





Đặc biệt, Ford Ranger XL Street SE có vô lăng trợ lực điện, cửa sổ chỉnh điện đóng/mở một chạm, khóa vi sai trung tâm, hệ thống hỗ trợ khẩn cấp và hệ thống cắt nguồn nhiên liệu trong trường hợp gặp tai nạn.


Ford trang bị cho chiếc xe thể thao này khối động cơ diesel 4 xy-lanh 2.2L, công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm, hộp số sàn 6 cấp.


Ford Ranger XL Street SE có 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất là đen và xanh.

Tại Thái Lan, chiếc xe có giá bán 682.000 baht (khoảng 486 triệu vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X

Australia vừa tiếp nhận thêm 2 phiên bản Ford Ranger Raptor X và Ranger FX4. Hiện tại, nơi đây là thị trường có nhiều biến thể của Ford Ranger nhất. Đầu tiên là Ford Ranger Raptor X, xe nhận được những nâng cấp về mặt ngoại hình với bộ tem mới có

Ford Ranger XL Street Special Edition sẽ được bán ra với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc

Ford Ranger XL Street Special Edition đã được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Thái Lan với số lượng giới hạn. Ford Ranger XL Street Special Edition sẽ có số lượng bán ra chỉ 300 chiếc. Mẫu xe sở hữu diện mạo khá nổi bật so với các mẫu xe

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

Ford Ranger Storm Concept - cũng hầm hố nhưng còn thua xa Raptor

Tại triển lãm Sao Paulo năm nay, Ford đã giới thiệu một bản concept khá thú vị mang tên Ranger Storm Concept, mẫu bán tải mới trông cũng rất hầm hố và off-road.

Ford Ranger Raptor X 2021 mở bán tại Philippines với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc

Ford Ranger Raptor X 2021 sẽ sớm được mở bán tại Philippines vào tháng 7/2021 với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc, có giá 956 triệu đồng. Ở phiên bản mới này, xe được nâng cấp ngoại hình đáng kể nhờ vào các chi tiết trang trí sọc màu đen

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.