Toyota Land Cruiser Prado 2021 bật mí trang bị trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Một số nguồn tin cho biết, Land Cruiser Prado bản mới nhất sẽ ra mắt tại nước ta vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 tới.

Toyota Land Cruiser Prado 2021 bật mí trang bị trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Hiện khách hàng đặt cọc Land Cruiser Prado 2021 đang được phía đại lý chia sẻ danh sách trang bị của mẫu xe này với thứ mới mẽ xuất hiện. Ở ngoại thất, xe được trang bị bộ mâm 19 inch thay cho loại 18 inch cũ, đi kèm lốp 265/55R19. Gương chiếu hậu tích hợp thêm đèn chào mừng. Cũng như Land Cruiser 2022 vừa ra mắt, Land Cruiser Prado mới có thêm giá nóc.



Tiện nghi trong khoang lái cũng hiện đại hơn với hệ thống đề nổ bằng nút bấm, chìa khoá thông minh, vô-lăng có thêm lẫy chuyển số, màn hình giải trí mới, âm thanh 14 loa JBL giống trên Land Cruiser. Thiết kế nội thất Land Cruiser Prado 2021 sẽ không có nhiều thay đổi. Các trang bị chính trên mẫu cũ vẫn được giữ lại như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, vô-lăng 4 chấu bọc da, điều hoà tự động 3 vùng…


Đặc biệt trên Land Cruiser Prado 2021 còn có gói Safety Sense với các tính năng như cảnh báo làn đường, báo va chạm sớm, ga tự động thích ứng, đèn pha tự động… cộng thêm cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, 8 cảm biến va chạm quanh xe và cảnh báo áp suất lốp.


Động cơ xe của dòng đời hiện tại Việt Nam là loại máy xăng 2,7 lít, công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, bản facelift ra mắt tại Nhật hồi cuối năm 2020 dùng động cơ diesel 2,8 lít, công suất 201 mã lực, tương tự trên Fortuner và Hilux mới.

Hiện chưa có thông tin về giá bán, tuy nhiên dự kiến Toyota Land Cruiser Prado 2021 sẽ tăng nhẹ so với đời trước.

TIN LIÊN QUAN

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021 với giá dự kiến khoảng 2,5 tỷ đồng

Với giá bán dự kiến 2,5 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt Việt Nam sẽ đắt hơn 120 triệu đồng so với đời cũ, nhưng bù lại xe cũng có thêm một số trang bị mới.

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Theo một số nguồn tin, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2022 với những thay đổi lớn về thiết kế, trang bị và động cơ.Ở đời mới, Land Cruiser Prado vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khung gầm rời, giữ nguyên

Toyota Land Cruiser Prado 2021 ra mắt Việt Nam với một số cải tiến về trang bị

Bên cạnh việc cập nhật Fortuner thì Toyota Việt Nam còn công bố phiên bản mới cho mẫu Land Cruiser Prado với một số nâng cấp về công nghệ an toàn. Toyota Land Cruiser Prado 2021 Ở đời 2021, cũng là cột mốc kỷ niệm 70 năm dòng Land Cruiser ra đời,

Toyota Land Cruiser Prado 2021 giá hơn 2,5 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Vào tháng 10 vừa qua, Toyota Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp 2021 cho dòng SUV 7 chỗ Land Cruiser Prado với giá đề xuất 2,548 tỷ đồng. Phần đầu xe của Toyota Land Cruiser Prado 2021Đuôi xe của Toyota Land Cruiser Prado 2021 Toyota Land...

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado giảm giá sâu để đón bản mới: Tái hiện cảnh "Mua bia kèm lạc" gần 100 triệu VNĐ

Để có thể sở hữu sớm mẫu Toyota Land Cruiser Prado 2021, các khách hàng tại Việt Nam sẽ phải chi thêm số tiền chênh lệch tới cả trăm triệu đồng so với giá niêm yết.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ