Hậu đại dịch, Lamborghini lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2021

Mới đây, Lamborghini đã công bố doanh số nửa đầu năm 2021 đạt 4.852 xe bán ra, tăng đến 37% so với cùng kỳ năm trước. Và thương hiệu còn tiết lộ rằng danh sách đặt hàng đã kín chỗ đến tháng 4/2022.

Trước đó, kỷ lục doanh số của hãng siêu xe Ý là 4.553 xe giao đến tay khách hàng vào nửa đầu năm 2019.

Hậu đại dịch, Lamborghini lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2021

Lamborghini Urus là mẫu xe bán chạy nhất của Lamborghini.

Trong đó, Lamborghini Urus tiếp tục là dòng sản phẩm ăn khách nhất của thương hiệu trong nửa đầu năm 2021 với 2.796 xe trao tay khách hàng, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2020. Tiếp đến là Huracan đạt 1.532 xe tăng 46% và Aventador tiêu thụ 524 xe tăng 21%.

Mang về doanh số khủng này, lượng khách hàng của Lamborghini phần lớn đến từ Mỹ với 1.502 xe, thị trường Trung Quốc chiếm 602 xe, Đức là 391 xe, Vương quốc Anh 318 xe, Nhật Bản 258 xe, Trung Đông 226 xe và quê nhà Italy 197 xe.


CEO Lamborghini Stephen Winkelmann tự hào cho biết :'Kết quả này cho thấy sự bền vững và sức mạnh của Lamborghini, đồng thời tạo điều kiện để hãng triển khai tốt hơn kế hoạch điện hóa dải sản phẩm'.

TIN LIÊN QUAN

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

3 quý đầu năm 2021, Lamborghini bán được 6.902 siêu xe, tăng trưởng 23%, trong đó dòng Urus đạt doanh số tới 4.085 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe bán ra.

Mặc đại dịch, Lamborghini vẫn lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong 9 tháng đầu năm nay

Dịch bệnh dường như không mấy tác động tới người giàu toàn thế giới, bằng chứng là Lamborghini đã tiếp tục đạt kỷ lục doanh số khi bàn giao thành công 6.902 chiếc tới tay khách hàng trong 9 tháng đầu năm 2021.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Lamborghini đạt kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018

Từ tháng 7 tới tháng 12/2018, đã có 1.761 siêu SUV Lamborghini Urus tới tay khách hàng, góp phần vào kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018 của Lamborghini.

Lamborghini ghi nhận kỷ lục tăng trưởng, siêu bò Urus chiếm thị phần cao nhất

Lamborghini Urus có thể nói là mẫu xe thành công nhất của thương hiệu ô tô Ý và được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên vị trí số 1 lịch sử thương hiệu trong những tháng tới đây. Hiện mẫu xe này tiếp tục giữ vững vị thế bán chạy nhất đội hình trong 9 tháng

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá