4 cô nàng streamer cuốn hút của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Trong làng game Việt nói chung cũng như Liên minh huyền thoại nói riêng, những anh tài luôn được chào mừng, săn đón bởi các cộng đồng game thủ trên toàn đất nước. Tuy nhiên, các bóng hồng cũng không hề thua kém các “đấng mày râu” và còn được chú ý nhiều hơn bởi nhan sắc tuyệt trần, đồng thời họ cũng có niềm đam mê không nhỏ với việc stream game.

Yuri – Búp bê Barbie

Tên đầy đủ của cô nàng là Nguyễn Thoại Cẩm Tú, sinh ngày 14/2/1995, hiện tại đảm nhiệm vai trò streamer cho CyberCore Gaming. Cho đến thời điểm này, Yuri đã chơi Liên Minh Huyền Thoại được 3 năm, không hề thua kém các 'đấng mày râu' dày dạn kinh nghiệm tí nào. Vị trí yêu thích của cô nàng là xạ thủ và luôn muốn khẳng định bản thân mình trên Đấu Trường Công Lý.


Là một Streamer nổi tiếng trên CC Talk và TalkTV, cô nàng dành được khá nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồng game thủ nước nhà. Hiện tại, Yuri sở hữu tới trên 27.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân và thường xuyên tương tác giao lưu với người hâm mộ.

Hera – Nữ đội trưởng tài ba

Cô nạng tên đầy đủ là Hà Kiều Anh, sinh ngày 5/12/1995 và đang là sinh viên của truờng ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT). Qua một số lời mời từ bạn bè nên cô đã chọn nhân vật Ahri trong LMHT để hóa thân và cũng từ đó cô gái xinh xắn này có hứng thú với nữ hồ ly Ahri rồi quyết định chơi Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại cô đầu quân cho đội tuyển EpicG và thi đấu với nick name EpicG.Hera.


Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Kiều Anh cũng là một trong những nữ streamer LMHT hot nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại với gần 70000 lượt follow trên facebook. Bắt đầu chơi LMHT cách đây 1 năm rưỡi, Kiều Anh thường chơi game cùng bạn bè vào buổi tối tại Epic Center Gaming.

Ellie - Mỹ nữ the Queen

Tên thật là Lâm Thị Minh Xuân – hay còn được cộng đồng LMHT biết đến với cái tên Ellie – là VĐV LMHT thi đấu cho đội The Queen team ở vị trí đi rừng. Không chỉ được biết đến như một nữ game thủ xinh đẹp giữ vị trí đi rừng “khó nhằn”, cô còn là “bóng hồng xinh đẹp” bên cạnh Minas – chàng xạ thủ tài năng trong làng game Việt và được rất nhiều game thủ Việt Nam quan tâm cũng như ủng hộ. Mặc dù khá nổi trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, Ellie Lâm đạt dấu ấn khó quên trong lòng các fan hâm mộ khi xuất hiện trên màn ảnh chỉ khoảng vài chục giây mà thôi.


Hiện tại, Ellie Lâm sở hữu lượng theo dõi cực khủng trên Facebook cá nhân với con số lên tới gần 115000 lượt theo dõi. Bởi vậy, mỗi khi cập nhật trạng thái hay đăng ảnh nghệ thuật, cô nàng nhận được hàng loạt Like và Comment của fan hâm mộ. Sức cuốn hút của Ellie Lâm quả thật đáng để người khác phải ngưỡng mộ.

MisThy – Nữ streamer triệu view

Cuối cùng thì không thể nào bỏ lỡ cô nàng streamer hot nhất làng game Việt hiện nay và cũng là Leader của team The Queen lừng lẫy một thời – Misthy. Cô hiện đang là nữ streamer thu hút đông đảo lượng người xem trên kênh trực tuyến của mình với hàng loạt những chương trình thú vị và độc đáo cho chính cô tự nghĩ ra.


Misthy là một trong số ít những nữ game thủ của Liên Minh Huyền Thoại liên tục tạo được tiếng vang trong thời gian gần đây. Một trong những lý do MisThy nhận được sự quan tâm yêu thích của cộng đồng người xem là do “cô nàng bò cạp” này có khả năng tương tác rất tốt, cách giao tiếp vô cùng duyên dáng cùng lối chơi đầy cá tính và màu sắc riêng với khán giả mỗi khi lên sóng.


Với sự đa dạng hoá trong nội dung tương tác với người xem, MisThy đang có những bước đi vững chắc và sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ nói chung và cộng đồng mạng nói riêng.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : streamer, Minh, Huy, Tho

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại - Xuất hiện đối thủ nặng ký của MisThy

Hãy cùng tìm hiểu xem cô nàng cực chất này là ai nhé.

Được đại gia tặng hẳn iPhone, nữ streamer Việt Nam bật khóc vì xúc động

Đối với nhiều người khi nhận được món quà này, ai cũng đều vui mừng hay thậm chí là hét lên thì trái ngược hoàn toàn, cô nàng streamer xinh đẹp của chúng ta lại 'bần thần' rồi bật khóc.

Cô nàng streamer sở hữu nhiều hình xăm cá tính nhất làng game Việt

Tippy ngoài việc là một trong những “bóng hồng” streamer tạo được tiếng vang trong làng game Việt thời gian gần đây thì Tippy còn được biết đến như một nữ game thủ chuyên nghiệp với lượng người theo dõi đông đảo. Chắc hẳn ai đã từng là game thủ

Streamer nào của Đột Kích sở hữu nhiều lượt xem nhất?

Phàm là một game thủ nam, chắc hẳn khi nhìn thấy con gái chơi game, nhất là những tựa game bắn súng như Đột Kích đều đem lại cho chúng ta cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Tổng hợp những Streamer Rules Of Survival được nhiều game thủ Việt biết đến

Trong cộng đồng Rules Of Survival, có những streamer được game thủ Việt đặc biệt yêu thích do trình độ cao và thậm chí cả độ lầy, bựa, troll trong trận đấu

Misthy hãy cẩn thận nếu không muốn bị cô gái này cướp ngôi!

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi kênh stream TalkTV, hẳn đã biết vừa qua một nhân tố mới với hình xăm cực chất đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nói riêng bởi tính cách đối lập

"Bỏng mắt" với bộ hình cosplay nữ tướng Ahri Hỏa Hồ Ly của nữ streamer triệu view Misthy

Misthy – cái tên đã quá quen thuộc không chỉ với cộng đồng game thủ Liên minh huyền thoại, từng là đại diện của Siêu thần LOL với hình dáng nhân vật của Ahri hồ ly 9 đuổi quyến rũ và nóng bỏng. Nhân dịp năm mới, cô nàng bò cạp lại muốn thay đổi

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4